Hai cô gái ngực trần 'đại náo' show thời trang Paris

Hai cô gái ngực trần 'đại náo' show thời trang Paris

Thứ 6, 27/09/2013 | 21:10
0
Hai cô gái trẻ đến từ nhóm nữ quyền Femen của Ukraine đã bất ngờ lao lên sân khấu tuần lễ thời trang Paris khi các người mẫu đang trình diễn bộ sưu tập của nhà thiết kế Nina Ricci.

Tối 26-9, khi các người mẫu đang trình diễn các trang phục trong bộ sưu tập của nhà thiết kế nổi tiếng Nina Ricci trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Paris thì bất ngờ 2 cô gái cởi trần xông thẳng lên sàn catwalk với những dòng chữ đen to tướng viết trên ngực: “Thời trang – chủ nghĩa phát xít”, “Người mẫu đừng đến nhà thổ” (đây là những khẩu hiệu nhằm cảnh tỉnh, tuyên truyền cho những phụ nữ Ukraine bị ép làm nô lệ tình dục hoặc gái điếm). Cả hai liên tục la ó, hô vang các khẩu hiệu khiến các khán giả có mặt không khỏi sốc.

Sự kiện - Hai cô gái ngực trần 'đại náo' show thời trang Paris
Sự kiện - Hai cô gái ngực trần 'đại náo' show thời trang Paris (Hình 2).
Hai cô gái  gây náo loạn sàn catwalk.
Vụ “đại náo” xảy ra ngay lúc cao điểm của buổi trình diễn khiến các người mẫu rất khó khăn tìm chỗ đứng trên sàng catwalk. Rất may, không có ai bị thương và chương trình tiếp tục diễn ra sau khi 2 cô gái được lực lượng an ninh “hộ tống” ra khỏi khu vực.
Sự kiện - Hai cô gái ngực trần 'đại náo' show thời trang Paris (Hình 3).
Cả 2 được bảo vệ "hộ tống" khỏi khu vực trình diễn.
Hai cô gái này là thành viên của Femen, một trong những tổ chức nhân quyền hoạt động mạnh nhất châu Âu, nổi tiếng với những màn biểu tình của những phụ nữ ngực trần để đòi quyền lợi cho phụ nữ. Đặc biệt, họ luôn chống đối mạnh mẽ nghề người mẫu và cho rằng đây là nghề kinh doanh trục lợi trên thân thể phụ nữ.
Đây không phải lần đầu tiên các thành viên Femen “đột nhập” phá rối một tuần lễ trình diễn thời trang. Năm 2012, một nhóm thành viên của nhóm này đã biểu tình phản đối tại đêm diễn Bộ sưu tập thời trang thu Versace 2013 ở Milan (Ý) với những tấm bảng ghi: “Thời trang = chủ nghĩa phát xít”.
Hai thành viên khác của tổ chức này cũng từng xông vào đêm chung kết Germant’s Next Top Model đang được phát trực tiếp ở Đức, giữa lúc siêu mẫu Heidi Klum đang dẫn chương trình, và giơ cao khẩu hiệu: “Show diễn kinh dị của Heidi”.
Theo Người lao động

Nhà thiết kế lão làng ghét sao 'tự sướng' ở show thời trang

Thứ 5, 05/09/2013 | 17:10
Oscar de la Renta khó chịu trước cảnh người nổi tiếng tạo dáng ở các buổi diễn, gây mất tập trung cho khán giả.

Người đàn ông khỏa thân làm náo loạn show thời trang D&G

Thứ 3, 25/06/2013 | 06:52
Khi show thời trang Xuân Hè 2013 dành cho nam giới của Dolce&Gabbana đang diễn ra tại Milan, Italy, một người đàn ông khỏa thân nhào lên catwalk, biểu diễn những tư thế lạ kỳ.

Minh Hạnh mang thời trang cao cấp tới Pháp

Thứ 6, 23/08/2013 | 08:51
Cùng Công Khanh, Trọng Nguyên, nhà thiết kế đem tới kinh đô thời trang thế giới ba bộ sưu tập làm từ các chất liệu truyền thống của Việt Nam.

Thế giới thời trang lẫy lừng trong phim Việt quay tại New York

Thứ 3, 30/07/2013 | 07:16
Lấy đề tài thời trang, bộ phim quay cảnh tại New York đã có những trường đoạn quay hậu trường những buổi biểu diễn thời trang nổi tiếng ở thành phố này.

Những cặp sao 'không đội trời chung' trong làng thời trang

Thứ 6, 07/06/2013 | 10:00
Naomi Campbell và La Tử Lâm chia rẽ vì giành giật một "ngài tỷ phú", Giorgio Armani và Roberto Cavalli võ mồm vì tranh nhau làm "Vua bé" còn Jourdan Dunn và Chanel Iman xung đột vì sự khắc nghiệt của làng mốt.

Đêm hội tôn vinh thời trang hay lăng xê chân dài?

Thứ 4, 22/05/2013 | 15:12
"Ông bầu" tổ chức chương trình này thậm chí còn cố "tỏ ra nguy hiểm" khi in thiệp mời theo kiểu chẳng giống ai… mẫu nude toàn tập.