Bé 8 tháng thoát chết kỳ diệu dưới bánh ô tô

Bé 8 tháng thoát chết kỳ diệu dưới bánh ô tô

Thứ 5, 13/06/2013 | 16:09
0
Một bà mẹ và bé gái 8 tháng tuổi ở Mỹ đã thoát chết thần kỳ khi bị một chiếc xe “điên” bất ngờ lao vào. Các nhân chứng cho hay chính hành động nhanh trí của người mẹ đã cứu mạng sống của cô con gái.

Alondra Gervacio vừa xuống xe buýt ở Longwood, New York thì bị một chiếc xe mất lái lao tới, đâm vào cô và nghiền nát chiếc xe đẩy có cô con gái 8 tháng tuổi của cô bên trong. Người lái xe 68 tuổi lúc đó đã bất tỉnh sau vô lăng.  Và chiếc xe chỉ dừng lại khi đâm vào một cửa hiệu bên đường. Gervacio đã gào thét tuyệt vọng khi nằm rạp người xuống tìm cô con gái trong gầm xe. Trước khi mọi người đến hỗ trợ, cô đã nhanh chóng tìm cách đưa được con ra ngoài.

'Tôi đã rất lo sợ cho người mẹ', Joshua Sarasua, 24 tuổi, cho biết trên kênh NBC New York. 'Cô ấy đã bò xuống gầm xe, đưa đứa bé ra khỏi chiếc xe đẩy'. 

Rất may mắn là cả người mẹ và bé gái đều chỉ bị thương nhẹ và đã được xuất viện. Trong khi đó người lái xe đã qua đời trong bệnh viện.

>Clip: Sinh hoạt đời thường của Nick Vujicic

>Trận đấu kungfu đẹp mắt của ngôi sao võ thuật Lý Liên Kiệt

>Cậu bé ăn vạ tài tình như diễn phim

>Bản cover vô cùng sexy của Gentleman

>Video: Nick sút bóng khai mạc giải bóng đá futsal

Theo Dân trí

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Video: Giành giật chỗ ngồi phản cảm trên xe buýt

Thứ 5, 13/06/2013 | 15:04
Đoạn video ngắn ghi lại cảnh một người đàn ông và một người phụ nữ tranh giành nhau chỗ ngồi trên xe buýt.

Video: Hầm bộ hành tiền tỷ biến thành nhà nghỉ

Thứ 5, 13/06/2013 | 09:16
Được xây dựng với số vốn đầu tư 2,5 đến 3 tỷ đồng/công trình, tuy nhiên nhiều hầm bộ hành trên đường Khuất Duy Tiến kéo dài đến đường Phạm Hùng, Hà Nội đang bị bỏ hoang, biến thành nhà ở của một nhóm người từ nhiều tháng nay.

Cộng đồng mạng thổn thức với clip tình yêu tuổi học trò

Thứ 5, 13/06/2013 | 10:50
Bài rap cũ về tình yêu tuổi học trò 'Nhỏ lớp trưởng' được cover lại thành một clip thú vị làm 'rung ring' cộng đồng teen Việt.

Clip: Cá voi lưng gù ‘hát’ dưới đại dương

Thứ 4, 12/06/2013 | 11:43
Khi các thợ lặn đang chăm chú ghi hình dưới lòng đại dương ở bờ biển một hòn đảo ở Polynesia thuộc Pháp, bất chợt một con cá voi lưng gù “chui” vào ống kính của họ.

Lộ clip Angela Phương Trinh múa cột trong quán bar

Thứ 4, 12/06/2013 | 11:11
Sau hàng loạt ồn ào liên quan đến lối sống, bảng điểm, mặc váy nhái, mới đây đoạn clip múa cột nóng bỏng của Phương Trinh trong quán bar lại bị rò rỉ.