Quý ông đau đớn vì 'vỡ' dương vật do 'tự sướng'

Quý ông đau đớn vì 'vỡ' dương vật do 'tự sướng'

Thứ 2, 08/04/2013 | 15:07
0
Theo các báo cáo y tế, nhiều quý ông có những cách "tự sướng" rất kì lạ và có thể đe dọa sự an toàn của chính bản thân mình.

Nếu chưa thực sự sẵn sàng để quan hệ tình dục hoặc chuyện vợ chồng gặp trục trặc thì cách an toàn nhất mà các cặp đôi có thể sử dụng để giải quyết nhu cầu sinh lý của mình là "tự sướng". Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của một số quý ông thì "tự sướng" có thể thực sự gây nguy hiểm nếu không thực hiện theo những cách hợp lý.

> Muốn nhận máy tính bảng Google Nexus 7 không mất một xu nào, hãy vào đây!

Theo các báo cáo y tế thì nhiều quý ông có những cách "tự sướng" rất kì lạ và có thể đe dọa sự an toàn của chính bản thân mình. Ví dụ như:

1. "Tự sướng" bằng cách chèn các đối tượng lạ trong niệu đạo (dòng chảy của tinh dịch)

Một trường hợp được phát hiện ở Nhật Bản là một người đàn ông 40 tuổi đã gặp "tai nạn" khi cố gắng luồn một ống nhựa dẻo dài 139,7 cm vào bàng quang thông qua các lỗ ở dương vật để thủ dâm. Các ống này nằm trong đường niệu đạo trong 2 năm trước khi anh ta được phẫu thuật.

Theo Tiến sĩ Judd Moul, MD, giám đốc phẫu thuật tiết niệu tại Trung tâm Y tế Đại học Duke (Mỹ) cho biết, trường hợp "tự sướng" như này khá phổ biến. Có bệnh nhân còn cố đưa cả cây lô hội vào niệu đạo của mình vì theo anh ta làm như vậy có cảm giác vui vẻ và thư giãn.

Gia đình - Quý ông đau đớn vì 'vỡ' dương vật do 'tự sướng' 
 
2. "Tự sướng" đến độ "vỡ" dương vật

Bạn có thể đã nghe nói rằng một số tư thế tình dục có thể gây tổn hại cho cơ quan sinh dục nam thậm chí có thể làm cho dương vật bị gẫy, vỡ. Tuy nhiên, một chàng trai thực sự đã phá vỡ dương vật của riêng mình khi thủ dâm.

Một người đàn ông Nigeria đã dùng hai bàn tay của mình để "tự sướng". Trong lúc "cao hứng" anh ta đã vặn bàn tay phải quá mạnh và chỉ khịp nghe một tiếng "rắc" sau đó thì đau đớn vô cùng. Anh ta may mắn được đưa đi phẫu thuật kịp thời. Bác sĩ bảo, anh bị gãy dương vật. Nhưng may mắn là, sau 5 ngày phẫu thuật anh đã có thể cương cứng được trở lại bình thường.

Kiểu "tự sướng" này cũng không đặc biệt gì. Trong khi thủ dâm, nhiều nam sinh có thói quen bẻ dương vật tạo ra tiếng kêu để làm tăng khoái cảm. Các trường hợp này xảy ra nhiều với các nam sinh ở tập thể, các nam sinh thường rỉ tai nhau rồi đua nhau bẻ xem của ai kêu… to hơn. Có thể do tự bẻ, bẻ cho nhau hoặc bạn tình bẻ,…nhưng hành động này rất nguy hiểm bởi có thể gây vỡ vật hang, gẫy dương vật.

> Hãy cùng chung tay hành động vì một Việt Nam xanh

3. "Tự sướng" đến ngạt thở

Có rất nhiều thói quen tình dục bị coi là "cuồng" quá dẫn đến nguy cơ đe dọa tính mạng, chẳng hạn như khó thở do ngạt thở (còn gọi là autoerotic asphyxiation - AEA) - tức là các biện pháp "tự sướng" có thể hạn chế việc cung cấp ôxy cho não bộ trong khi giao hợp tình dục (thường là trong khi thủ dâm).

Ngạt thở tình dục (AEA) là một cách thực hành tình dục kì lạ, đó là trong khi "tự sướng", người đàn ông bóp thật chặt cổ của mình khiến lưu lượng máu đến não và sự phát hành của endorphines giảm, khiến anh ta ngạt thở và dẫn đến tử vong.

Ví dụ điển hình nhất cho kiểu "tự sướng" dại dột này là Cựu ca sĩ của ban nhạc INXS. Anh được thông báo là qua đời trong khi đang "tự sướng" ở phòng ngủ khách sạn trong tình trạng lõa thể với một dây thắt lưng quanh cổ.

Theo Tri thức trẻ

“Tự sướng” nếu thiếu hiểu biết sẽ gặp tại họa

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:49
Việc “tự sướng” nếu thiếu hiểu biết sẽ là tai họa và đã có không ít trường hợp phải nhập viện trong sự xấu hổ tột cùng.

'Vùng kín' sưng viêm vì thủ dâm thời gian dài

Thứ 4, 03/04/2013 | 15:17
Chưa từng quan hệ tình dục nhưng em bắt đầu thủ dâm cách đây ba năm, gần đây âm đạo có dấu hiệu sưng, viêm.

Quý bà 'héo queo' vì sản phẩm hồi xuân cho... 'vùng kín'

Thứ 2, 18/03/2013 | 17:00
“Dạo chơi” trên mạng, chị Lan hoa mắt bởi các sản phẩm làm đẹp "vùng kín". Nhưng chỉ vài ngày, từ ngực, môi và… "cô bé" đều đỏ ửng, sưng vếu, đau đớn.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.