Hai mẹ con treo cổ tự tử trong ngôi nhà khóa cửa

Hai mẹ con treo cổ tự tử trong ngôi nhà khóa cửa

Thứ 7, 08/06/2013 | 13:17
0
Gọi mãi không thấy đứa con gái nghe máy, bà T. liền chạy sang gõ cửa nhưng không thấy ai mở. Nhìn vào trong bà hoảng hồn khi phát hiện đứa cháu ngoại 8 tuổi treo cổ trên lan can tầng 1, còn đứa con gái chết trên lan can tầng 2.

Khoảng 19h ngày 7/6 bà Nguyễn Thị T ở xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm, Hà Nội gọi điện thoại cho con gái là chị Trần Thị N (29 tuổi) nhiều lần nhưng không thấy chị nghe máy. Nóng ruột bà T. liền chạy sang nhà căn nhà 3 tầng ngay kế bên của hai mẹ con chị N ở gọi.

Đứng trước cửa bà T. thấy cửa chốt bên trong, nhìn vào bên trong bà hoảng hồn khi phát hiện xác đứa cháu trai (8 tuổi) chết trong tư thế treo cổ trên lan can tầng 1. Bà hoảng hốt tri hô mọi người xung quanh. Người dân liền phá cửa xông vào thì chứng kiến cả hai mẹ con chị N treo cổ chết từ trước đó nhiều giờ.

Xã hội - Hai mẹ con treo cổ tự tử trong ngôi nhà khóa cửa
 
Ảnh minh họa

Ngay lập tức, vụ việc được cấp báo lên Công an huyện Từ Liêm đã ngay lập tức có mặt tại hiện trường để khám nghiệm tử thi. Xác hai nạn nhân được đưa về Bệnh viện E khám nghiệm tử thi.

Được biết, chị N đang là sinh viên năm cuối trường Cao đẳng Sư phạm mẫu giáo trung ương ở đường Hoàng Quốc Việt, quận Cầu Giấy. Chị N đã li dị chồng và cùng con trai chuyển về sống với bố mẹ đẻ tại Xóm Chùa, thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc, huyện Từ Liêm chưa được lâu thì xảy ra vụ việc đau lòng trên.

Hiện, nguyên nhân chính xác của vụ việc  đang được cơ quan điều tra xác minh, làm rõ.

Quyết Nguyễn – Văn Định

Giải thưởng lớn cho cuộc thi ảnh Việt Nam Xanh

Nam sinh viên treo cổ tự tử trên lan can tầng 7

Thứ 6, 07/06/2013 | 14:20
Sáng sớm, nhiều sinh viên trong khu nhà trọ cao tầng hoảng hồn khi thấy một nam sinh viên treo cổ tự tử trên lan can tầng 7.

Đâm vợ rồi treo cổ tự tử

Thứ 7, 25/05/2013 | 14:54
Chiều ngày 24/5, các ngành chức năng huyện Sơn Hòa (Phú Yên) vẫn chưa thể lấy lời khai từ chị Liên do sức khỏe còn quá yếu, đang được chăm sóc đặc biệt tại Bệnh viênh Đa khoa Phú Yên.

Treo cổ vì hối hận khi 'vượt rào' với cô chủ 15 tuổi

Thứ 5, 23/05/2013 | 09:06
Anh Công 22 tuổi vào làm việc trong xưởng sắt của ông đồng hương, được đối xử như người trong nhà, nhưng lại lấy đi “cái ngàn vàng” của con gái ông chủ. Có lẽ hổ thẹn vì hành vi “lấy oán báo ơn”, lại sợ tội giao cấu với trẻ em, Công tự tìm đến cái chết để “tạ tội”, mong được tha thứ.