Hải Phòng: Cháy lớn tại kho sơn công ty sản xuất đế giày

Hải Phòng: Cháy lớn tại kho sơn công ty sản xuất đế giày

Đoàn Minh Sơn
Thứ 6, 12/01/2018 | 11:00
0
Một vụ hỏa hoạn lớn vừa xảy ra tại công ty sản xuất đế giày thuộc cụm công nghiệp Tân Liên (huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng). Các lực lượng chức năng đang được huy động để dập tắt đám cháy.

Sáng 12/1, trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Tiến Hoàng – Phó Chánh văn phòng UBND huyện Vĩnh Bảo, TP.Hải Phòng cho biết: “Vào khoảng 9h cùng ngày, một vụ hỏa hoạn đã xảy ra tại công ty sản xuất đế giày Yjni (có địa chỉ tại cụm công nghiệp Tân Liên, xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo). Đám cháy xuất phát từ kho sơn và hóa chất của công ty”. 

Xã hội - Hải Phòng: Cháy lớn tại kho sơn công ty sản xuất đế giày

Hiện trường vụ hỏa hoạn công ty sản xuất đế giày.

Một cán bộ của phòng Cảnh sát PCCC số 10 – Cảnh sát PCCC TP.Hải Phòng cho biết, nhận được thông tin về vụ hỏa hoạn, khoảng 10 phút sau, lực lượng cảnh sát PCCC đã có mặt tại hiện trường. Tuy nhiên, do hỏa hoạn liên quan đến sơn và hóa chất nên đám cháy nhanh chóng lan rộng và bốc thành những cột khói cao nghi ngút, việc khống chế đám cháy là rất khó khăn.

Cảnh sát PCCC TP.Hải Phòng đã tăng cường lực lượng, huy động các phòng Cảnh sát PCCC số 2 và số 10 đến hỗ trợ, với tổng cộng 6 xe chuyên dụng chữa cháy, một xe cứu thương và khoảng 60 cán bộ, chiến sĩ tham gia vào việc chữa cháy.

Ông Bùi Mạnh Đuốc, Chủ tịch UBND xã Tân Liên cho hay, đến thời điểm hiện tại, cơ bản đám cháy đã được khống chế, không có thiệt hại về người. Thiệt hại về tài sản của công ty, sau khi kết thúc việc chữa cháy mới có thể làm công tác thống kê.

Cháy lớn tại rừng Nam Hải Vân

Thứ 5, 11/01/2018 | 14:56
Vào khoảng 17 giờ ngày 10/1, tại khu vực rừng đặc dụng Nam Hải Vân thuộc phường Hòa Hiệp Bắc, quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng đã xảy ra vụ cháy lớn. Do được chữa cháy kịp thời nên đám cháy không gây thiệt hại nặng.

Khẩn trương tìm kiếm 3 công nhân mắc kẹt trong đám cháy lớn ở Thanh Hóa

Chủ nhật, 24/12/2017 | 11:42
Phó Chủ tịch TX.Bỉm Sơn (Thanh Hóa) cho biết: "Trước đó có thông tin 3 công nhân nghi bị mắc kẹt trong đám cháy, tuy nhiên qua kiểm tra hiện vẫn chưa tìm thấy 3 công nhân này, chúng tôi đang khẩn trương tìm kiếm".
Cùng tác giả

Về làng nghề trồng và chế biến cau nổi tiếng của đồng bằng Bắc Bộ

Thứ 5, 03/02/2022 | 06:55
Về xã Cao Nhân những tháng cuối năm, trên khắp các ngả đường, đâu đâu cũng thấy người đi xe máy chở những buồng cau trĩu quả về các xưởng chế biến….

Hải Phòng đặt mục tiêu doanh thu 3.700 tỷ đồng từ khách du lịch

Thứ 2, 17/01/2022 | 14:13
Để đạt mục tiêu doanh thu đạt 3.700 nghìn tỷ đồng từ khách du lịch, Tp.Hải Phòng đã ban hành kế hoạch phục hồi và phát triển du lịch.

Bí thư Hải Dương: Doanh nghiệp trẻ cần đoàn kết, giúp nhau vượt khó

Thứ 7, 15/01/2022 | 21:24
Tại buổi lễ trao Huân chương lao động hạng nhì của Chủ tịch Nước, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương mong muốn các doanh nghiệp trẻ đoàn kết, tương thân tương ái.

Thủ đoạn của kẻ doạ tạt axit nhiều gia đình để tống tiền ở Hải Phòng

Chủ nhật, 09/01/2022 | 14:33
Do chơi bời cờ bạc dẫn đến nợ nần, Tuyền nảy sinh ý định tìm các gia đình giàu có để đe dọa tạt axit nhằm chiếm đoạt tài sản.

Khởi tố nhóm đối tượng trong đường dây đánh bạc hơn 8.000 tỷ đồng

Thứ 4, 05/01/2022 | 16:42
Các đối tượng nằm trong đường dây đánh bạc liên tỉnh dưới hình thức cá độ bóng đá vừa bị Cơ quan CSĐT Công an Tp.Thái Bình, tỉnh Thái Bình khởi tố.