Hải Phòng: CSGT đẩy xe taxi bị chết máy giúp tài xế

Hải Phòng: CSGT đẩy xe taxi bị chết máy giúp tài xế

Thứ 5, 31/08/2017 | 16:11
0
Thấy chiếc xe taxi đang đi đến chân cầu thì bị chết máy, hai chiến sĩ cảnh sát giao thông đang làm nhiệm vụ đã chạy lại, đẩy qua cầu để sửa.

Vào khoảng hơn 17h ngày 30/8, tại ngã ba chân cầu Niệm (thuộc quận Lê Chân, TP.Hải Phòng), chiếc taxi của công ty cổ phần Én Vàng đang di chuyển thì bất ngờ bị chết máy khi lên dốc cầu Niệm.

Đây là giờ cao điểm, dòng người đổ về cầu Niệm ngày càng nhiều, chiếc xe taxi chắn giữa đường đã khiến giao thông trở nên hỗn loạn và ách tắc. 

Xã hội - Hải Phòng: CSGT đẩy xe taxi bị chết máy giúp tài xế

Hai chiến sĩ CSGT cùng người dân đẩy chiếc taxi bị chết máy qua cầu

 Lúc này, tổ công tác thuộc trạm CSGT Quang Trung, Công an TP.Hải Phòng đang làm nhiệm vụ tại đó đã nhanh chóng phân làn, giải tỏa ách tắc. Đồng thời, Trung tá Đỗ Văn Thọ và Trung úy Phạm Văn Quảng không ngần ngại đẩy chiếc taxi đi qua cầu và tìm chỗ sửa xe giúp tài xế. 

Nhìn thấy hành động đẹp của các chiến sĩ CSGT, người dân đi tập thể dục ở gần đó cũng phối hợp cùng Trung tá Thọ và Trung úy Quảng đẩy chiếc taxi lên dốc cầu. 

Nhờ sự giúp đỡ của CSGT và người dân, tài xế taxi đã tìm được chỗ sửa xe và tiếp tục công việc của mình. Giao thông tại ngã ba cầu Niệm cũng thông thoáng trở lại, phương tiện di chuyển dễ dàng hơn. 

Nguyễn Dịu

CSGT Quảng Ninh thu gom ngô rơi vãi giúp lái xe

Thứ 5, 17/08/2017 | 16:00
Hình ảnh đẹp về cán bộ, chiến sĩ CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh giúp lái xe thu dọn số lượng lớn ngô rơi vãi trên quốc lộ 18 được người dân ghi lại.
Cùng chuyên mục

Thu hồi đăng ký tuyến với doanh nghiệp chạy dưới 70% tổng số chuyến trong tháng

Thứ 7, 20/04/2024 | 11:45
Doanh nghiệp, hợp tác xã bị thu hồi đăng ký khai thác tuyến đối với nốt (tài) đang khai thác khi trong một tháng thực hiện dưới 70% tổng số chuyến xe.

Có một nghề làm quá thời gian quy định sẽ bị phạt, đó là nghề gì?

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:48
Theo quy định, lái xe ôtô chỉ được làm việc theo một thời gian nhất định. Nếu làm việc vượt quá thời gian quy định sẽ bị xử phạt.

Bất cập về giá bồi thường đất khiến công tác GPMB gặp khó

Thứ 7, 20/04/2024 | 10:24
Thừa Thiên-Huế vừa có những ý kiến liên quan đến công tác giá bồi thường đất với Đoàn công tác Ủy ban Quốc phòng và An ninh của Quốc hội.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Nhiều hoạt động tại “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc”

Thứ 7, 20/04/2024 | 08:43
Lần đầu tiên TP Móng Cái (Quảng Ninh) tổ chức Chương trình “Biển đảo nơi Địa đầu Đông Bắc” năm 2024 với nhiều hoạt động.