2 phụ nữ cùng khoe ảnh 1 ông chồng: Khoe tủi nhục, nuốt đắng cay?

2 phụ nữ cùng khoe ảnh 1 ông chồng: Khoe tủi nhục, nuốt đắng cay?

Thứ 7, 22/10/2016 | 11:54
0
Ngày xưa, nữ sĩ Xuân Hương từng mỉa mai rằng: “Chém cha cái kiếp lấy chồng chung/ Kẻ đắp chăn bông kẻ lạnh lùng”. Thời nay, hai bà khoe 1 ông lại được cho là hạnh phúc?

Cùng một lúc trên mạng xã hội Facebook, 2 người phụ nữ đăng 2 tấm ảnh ở bên một người đàn ông có khuôn mặt giống y chang, kèm những lời ngọt ngào đầy yêu thương, khiến ai nấy xem xong cũng phải đặt câu hỏi hồ nghi: Liệu người đàn ông- nhân vật chính trong ảnh có phải là một người?

Ngày 201/10, ngày tôn vinh phụ nữ Việt và rất nhiều chị em phụ nữ hãnh diện về những món quà mà một nửa yêu thương dành tặng. Có người chọn cách giữ niềm vui cho riêng mình, tận hưởng hạnh phúc riêng có.

Thế nhưng, không ít chị em phụ nữ lại hồ hởi khoe quà được chồng hoặc bạn trai tặng trên mạng xã hội cho “bằng bè, bằng bạn”. Lạ ở chỗ, một ông chồng, triệu bà vợ?

Gia đình - 2 phụ nữ cùng khoe ảnh 1 ông chồng: Khoe tủi nhục, nuốt đắng cay?

 Hai phụ nữ cùng khoe ảnh một ông chồng gây "bão" dư luận (Ảnh Internet)

Trước đây từng có chuyện hình ảnh 1 xấp tiền với mẩu giấy nhắn của ông chồng nọ có đến mấy chục bà vợ nhận là của mình và bức ảnh ấy đã đi vào huyền thoại (!). Hay hình ảnh chủ nhân bức ảnh chụp lại 2 cuốn sổ hộ chiếu, một tập tiền 500.000 cùng lời nhắn từ anh chồng nào nhân ngày 20/10 dành cho vợ mà một số chị em chẳng ngại nhận vơ là quà của mình.

Đành rằng, nhận vơ quà để làm sang là điều dễ hiểu nhưng ở đời sao lắm cái sự lạ lùng đến khôi hài. Những màn khoe quà, cướp quà ấy vẫn chưa là gì so với câu chuyện kỳ cục nhất quả đất vừa xảy ra: một ông chồng xuất hiện trong 2 bức ảnh khác nhau, bên cạnh 2 người phụ nữ cùng xưng là “vợ”, khiến mọi người sửng sốt. Có lẽ nào, chuyện thật 100%?

Hậu 20/10, hai bà vợ khoe ảnh cùng một người đàn ông kèm tâm sự ngọt ngào khiến dân mạng tò mò ngạc nhiên và trở thành “bão dư luận”!

Một ông 2 bà. Chuyện không phải xưa nay hiếm, tuy nhiên, đó là vi phạm Luật hôn nhân gia đình. Nhiều người rỉ tai nhau rằng, 1 ông 2 bà sống chung một nhà thì cũng phải “nể” vị lang quân ấy thật. Nhưng đó chỉ là chuyện hy hữu còn nghịch cảnh hậu 20/10 kia lại khiến bia miệng để đời.

Gia đình - 2 phụ nữ cùng khoe ảnh 1 ông chồng: Khoe tủi nhục, nuốt đắng cay? (Hình 2).
Gia đình - 2 phụ nữ cùng khoe ảnh 1 ông chồng: Khoe tủi nhục, nuốt đắng cay? (Hình 3).

Nhắc đến chuyện hy hữu hai phụ nữ cùng khoe ảnh hạnh phúc bên người chồng, có người tếu táo mà rằng: “Cảm động hai người phụ nữ cho nhau mượn chồng để chụp hình sống ảo”. Nhưng, cũng có nhiều luồng ý kiến phản đối: “Cái gì chung cũng được, chung chồng thì không thể chấp nhận được”. Người ta chua xót thốt lên: “Chụp ảnh với vợ thì quay đi, với bồ thì thơm má. Lộ liễu quá còn gì”.

Thế mới hay, phụ nữ khoe niềm hạnh phúc cũng là cái tội. Trách ai bây giờ? Một bức ảnh, hàng nghìn “mũi dao đâm”.

Có luồng ý kiến cho rằng, biết đâu cô bồ bị anh chồng kia lừa, không biết là người ta đã có gia đình nên cứ “vô tư” khoe niềm hạnh phúc. Cô gái ấy làm sao biết được mình mang cái… tội tày trời? Nhưng cũng có người ác ý nói rằng, cô gái kia là người thứ ba phá hoại hạnh phúc gia đình người khác, trơ trẽn đăng ảnh “khiêu khích” đối phương.

Khi dư luận đang dậy sóng, bất ngờ trên mạng xã hội, hàng loạt phân tích, mổ xẻ về những điểm đáng nghi mâu thuẫn trong câu chuyện trên được đưa ra. Status cô vợ tên C.A chia sẻ thì dịp 20/10 cả gia đình đi du lịch với nhau, nhưng status của cô gái được cho là bồ tên H.X thì lý do vắng mặt dịp lễ là “đi ăn cưới cùng gia đình”.

Xem ra lỗi sai là ở người chồng, vậy mà cô vợ trẻ vẫn hết lòng bênh vực, chỉ dằn mặt mỗi “người thứ ba” kèm theo những lời mỉa mai sâu sắc trên facebook cá nhân: “À vâng. Hôm nay có hàng vạn anh chị em gửi cho em mặt bé này, các chị em cho em hỏi bây giờ là như nào ạ để em biết? Vợ chồng em vẫn đang ở với nhau mà cái bé này nó thế này cơ ạ”… Tiện đây chị muốn nhắn đến em X: chị cho em đấy nhưng bản lĩnh em không lấy được thì xin phép chị đòi lại. Em biết không? Chúc mừng em quay vào ô mất lượt. Xưa mới chỉ biết đến tác phẩm Vợ Nhặt. Ai ngờ giờ có cả tác phẩm Chồng Nhặt”…

Với lời “nhắn nhủ” được cho là của cô vợ trẻ, nhiều người “cười ra nước mắt”. Người ta thấy đáng thương cho hai người phụ nữ vì đâu mà phải “cướp chồng” công khai trên mạng xã hội. Họ đều là nạn nhân mà thôi.

Người đáng bị lên án ở đây chính là ông chồng chung, ông "chồng nhặt" kia. Không có lửa làm sao có khói? Hai bức ảnh ngẫu nhiên cùng xuất hiện trên facebook đã làm lộ diện đức ông chồng một mặt hai lòng.

Dù rằng, nhân vật chính chưa lên tiếng nhưng sự thật bao giờ cũng trần trụi và tình yêu, hạnh phúc gia đình thì chỉ có một. Thế nên, người đàn ông kia không thể ngậm bồ hòn làm ngọt trước “món quà” mà hai người phụ nữ đã “tặng” lại cho anh trên mạng xã hội.

Xem thêm: 

>> Trái ngang 2 phụ nữ cùng khoe ảnh hạnh phúc bên1 ông chồng hậu 20/10

Diệp Chi

Trái ngang 2 phụ nữ cùng khoe ảnh hạnh phúc bên1 ông chồng hậu 20/10

Thứ 7, 22/10/2016 | 11:54
Cùng một lúc trên MXH Facebook, 2 người phụ nữ đăng 2 tấm ảnh ở bên một người đàn ông có khuôn mặt giống y chang, kèm những lời ngọt ngào đầy yêu thương, khiến ai cũng buồn cười và kinh ngạc.

Trái ngang 2 phụ nữ cùng khoe ảnh hạnh phúc bên1 ông chồng hậu 20/10

Thứ 7, 22/10/2016 | 11:54
Cùng một lúc trên MXH Facebook, 2 người phụ nữ đăng 2 tấm ảnh ở bên một người đàn ông có khuôn mặt giống y chang, kèm những lời ngọt ngào đầy yêu thương, khiến ai cũng buồn cười và kinh ngạc.
Cùng tác giả

Địa phương cần bắt tay với doanh nghiệp để giữ lao động giữa làn sóng ồ ạt về quê

Thứ 3, 05/10/2021 | 15:01
Các doanh nghiệp phải thông tin thường xuyên tới người lao động, khuyến khích họ quay về làm việc. Khi đó cần sự liên thông giữa các địa phương, phải mở cửa để không làm khó người lao động trở về nhà máy, xí nghiệp.

Hà Nội phát hiện 7 ca mắc cộng đồng: Chuyên gia cảnh báo điều gì?

Thứ 6, 01/10/2021 | 11:36
Sau nhiều ngày không ghi nhận ca nhiễm Covid-19, Hà Nội ghi nhận 7 ca cộng đồng. PGS.TS Trần Đắc Phu cảnh báo, nguy cơ dịch bệnh tại Thành phố vẫn luôn tiềm ẩn.

Tạm đình chỉ Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn chết người

Thứ 3, 24/11/2020 | 09:26
Ông Vũ Văn Vương, Thanh tra giao thông, sở GTVT tỉnh Hưng Yên bị tạm đình chỉ công tác vì gây tai nạn khiến 1 nữ công nhân tử vong.

Thanh tra sở GTVT Hưng Yên gây tai nạn khiến nữ lao công tử vong

Thứ 2, 23/11/2020 | 21:27
Công an tỉnh Hưng Yên đang làm rõ vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết liên quan đến một cán bộ Thanh tra sở Giao thông vận tải tỉnh.

Xin đừng kiếm chác trên nỗi đau của đồng bào

Thứ 5, 22/10/2020 | 07:00
Cứu trợ đồng bào bị thiên tai, cần nhất ở tấm lòng, xin đừng toan tính thiệt hơn, kiếm chác, trục lợi!
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.