Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất nhận bằng khen từ Chủ tịch TP.HCM

Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất nhận bằng khen từ Chủ tịch TP.HCM

Thứ 4, 08/06/2016 | 18:48
0
Từ những đóng góp tích cực xây dựng và phát triển Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã nhận được bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM.

Sáng ngày 08/6/2016, tại Hội trường Thành ủy, Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất đã vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND TP.HCM trao tặng về thành tích đóng góp xây dựng và phát triển Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM nhân kỷ niệm 35 năm thành lập Ủy ban (08/6/1981-08/6/2016).

Tin tức cho biết, tại buổi lễ kỷ niệm, ông Đặng Thế Hùng, Phó Chủ nhiệm Thường trực Ủy ban Nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài – Bộ Ngoại giao đã chúc mừng Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM đã vinh dự nhận bức trướng của Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM trao tặng về thành tích năng động, sáng tạo, đoàn kết, phát huy nguồn lực kiều bào trong quá trình phát triển, hội nhập của thành phố.

Xã hội - Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất nhận bằng khen từ Chủ tịch TP.HCM

Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM nhận bức trướng do Ban Chấp hành Đảng bộ TP.HCM trao tặng

Cũng trong buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND TP.HCM ông Lê Thanh Liêm đã đánh giá cao những đóng góp của kiều bào về tinh thần và vật chất, trí tuệ và sức lực, chung tay xây dựng thành phố văn minh, hiện đại, nghĩa tình, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước.

Đặc biệt, các đơn vị như Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất, Công an cửa khẩu… đã tạo điều kiện để kiều bào rõ hơn về chính sách của Đảng và Nhà nước, tham gia làm việc, giảng dạy, nghiên cứu khoa học, xúc tiến đầu tư, giao lưu văn hóa, nghệ thuật, chung tay xây dựng đất nước.

Xã hội - Hải quan sân bay Tân Sơn Nhất nhận bằng khen từ Chủ tịch TP.HCM (Hình 2).

Phó Chi cục trưởng Lê Tuấn Bình nhận Bằng khen của UBND TP.HCM trao tặng Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất

Chi cục Hải quan cửa khẩu sân bay quốc tế đã đồng hành cùng Ủy ban về người Việt Nam ở nước ngoài TP.HCM trong 35 năm qua. Từ công tác tuyên truyền chính sách hỗ trợ, giúp đỡ kiều bào về quê hương tham gia các hoạt động trên mọi lĩnh vực, c

Cùng chuyên mục

Bộ GTVT phản hồi về kiến nghị mở rộng đường cao tốc Bắc - Nam

Thứ 3, 19/03/2024 | 17:02
Bộ GTVT đã và đang triển khai đầu tư tuyến đường bộ cao tốc Bắc - Nam phía đông, phấn đấu cơ bản hoàn thành toàn tuyến trong năm 2025.

Australia sắp triệu hồi “mắt thần” yểm trợ tuyến hậu cần vào Ukraine

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:50
Mỹ đã không yêu cầu gia hạn việc triển khai, và sẽ không có khoảng trống nào trong việc phương Tây yểm trợ hậu cần cho Ukraine vì Australia kết thúc sứ mệnh.

Cử tri lo lắng tình hình ô nhiễm không khí tại các thành phố lớn

Thứ 3, 19/03/2024 | 15:19
Tình trạng nắng nóng gay gắt kèm theo thiếu hụt lượng mưa làm nguy cơ xảy ra cháy rừng, thiếu nước sản xuất ở nhiều nơi... là những vấn đề cử tri quan tâm.

Không còn giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3, tài xế có phải đi đổi bằng?

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:45
Theo Dự thảo Luật Trật tự ATGT đường bộ, sắp tới sẽ không còn giấy phép lái xe hạng B2, A2, A3… Vậy người được cấp bằng lái xe các hạng này có được tiếp tục sử dụng?

Pháp đứng về phía Ba Lan trong “cuộc chiến” với nông sản Ukraine

Thứ 3, 19/03/2024 | 14:33
Sự thay đổi này sẽ khiến Ukraine tổn thất 1,2 tỷ Euro, một mức thiệt hại lớn đối với một quốc gia đang vật lộn để giành được mọi sự giúp đỡ có thể.