Hải sản Quảng Ninh.vn chính thức khai trương chi nhánh Hà Đông: Hút khách ngay khi vừa mở cửa

Thứ 7, 28/05/2022 | 08:00
0

Tin vui cho các tín đồ đam mê hải sản tại Hà Đông, ngày 26/4/2022 Hải Sản Quảng Ninh.vn đã chính thức khai trương chi nhánh mới  tại Hà Đông. Đây là chi nhánh thứ 3 của siêu thị thị này tại Hà Nội.

Cần biết - Hải sản Quảng Ninh.vn chính thức khai trương chi nhánh Hà Đông: Hút khách ngay khi vừa mở cửa

Hải Sản Quảng Ninh.vn khai trương thêm chi nhánh mới tại Hà Đông

Chỉ sau vài giờ khai trương, Hải Sản Quảng Ninh.vn chi nhánh Hà Đông đã đón một lượng khách rất lớn, đặc biệt vào các giờ cao điểm các tín đồ mê hải sản tại khu vực Hà Đông đã không ngừng đổ xô về siêu thị này để mua và thưởng thức hải sản. Không chỉ tại chi nhánh Hà Đông mà mỗi chi nhánh của Hải Sản Quảng Ninh.vn mở tại đâu là tạo ra một cơn sốt hải sản tại đó, bởi chưa bao giờ mà người tiêu dùng lại được mua hải sản với giá rẻ chỉ bằng một nửa so với thị trường.

Cần biết - Hải sản Quảng Ninh.vn chính thức khai trương chi nhánh Hà Đông: Hút khách ngay khi vừa mở cửa (Hình 2).

Hải sản Quảng Ninh.vn chi nhánh Hà Đông đã đón một lượng khách rất lớn trong ngày khai trương

Hải sản Quảng Ninh.vn không chỉ được biết đến là một trong những đơn vị kinh doanh hải sản lâu đời và có tiếng tại Quảng Ninh mà đây còn là chuỗi siêu thị hải sản tươi sống đầu tiên tại Việt Nam miễn phí chế biến, miễn phí chỗ ngồi ăn nên giá thành hải sản luôn rẻ hơn một nửa so với thị trường. Chính vì điều này nên  Hải Sản Quảng Ninh.vn mở chi nhánh tại đâu là khách hàng kéo đến nườm nượp tại đó. Cho đến nay, chỉ trong thời gian rất ngắn Hải sản Quảng Ninh.vn đã có 3 chi nhánh mới tại Hà Nội và tạo ra một cơn sốt hải sản khi siêu thị này tới bất cứ đâu để mở chuỗi.

Cần biết - Hải sản Quảng Ninh.vn chính thức khai trương chi nhánh Hà Đông: Hút khách ngay khi vừa mở cửa (Hình 3).

Khách hàng thích thú check in, đề xuất trên các fanpage tạo nên một trend mới trên các trang hội nhóm và  review ẩm thực

Hải sản vốn là một món ăn rất xa xỉ và trước đây nó gần như chỉ giành cho giới nhà giàu thì với mô hình miễn phí chế biến, miễn phí chỗ ngồi ăn, Hải Sản Quảng Ninh.vn đã thực sự tạo ra một cơn sốt  hải sản, khi biến những món ăn xa xỉ đắt đỏ như hải sản trở trở nên bình dân và phổ biến hơn với người tiêu dùng. Từ đó thay đổi thói quen của một bộ phận không nhỏ người tiêu dùng đặc biệt là các tín đồ mê hải sản, nếu như trước đây người tiêu dùng phải rất dè dặt khi ăn hải sản bởi nó quá đắt đỏ thì nay với mô hình này người tiêu dùng có thể ăn hải sản bất cứ khi nào bởi giá thành hải sản đã rẻ hơn một nửa so với thị trường. Ngoài Hà Nội, rất nhiều các tín đồ mê hải sản tại nhiều tỉnh thành đều rất mong chờ Hải Sản Quảng Ninh.vn về tại địa phương đó để mở chi nhánh mới.

Cần biết - Hải sản Quảng Ninh.vn chính thức khai trương chi nhánh Hà Đông: Hút khách ngay khi vừa mở cửa (Hình 4).

Chị Lê Thị Thanh – CEO chuỗi  Hải Sản Quảng Ninh.vn cùng các nhân viên

Việc một thương hiệu đặt chân lên vùng đất mới và nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ của cộng đồng không phải điều dễ dàng. Điều này thể hiện rõ tầm nhìn của một chủ doanh nghiệp. Người điều hành và sáng lập ra Hải Sản Quảng Ninh.vn  chính là chị Lê Thị Thanh – một người có quê gốc tại Quảng Ninh. Sau nhiều năm bôn ba thị trường hải sản chị đã có trong tay một thương hiệu mang đúng quê hương mình, nay lại sở hữu thêm chuỗi siêu thị với mô hình rất mới.

Chị Thanh cho biết: “Cơ duyên đi đến quyết định mở chuỗi siêu thị này là do vài lần mình đi du lịch khi đến các nhà hàng hải sản ăn thì thấy giá hải sản đã rất đắt cộng thêm phí chí biến và dịch vụ nữa, nên các món ăn là hải sản đều có giá cao ngất ngưởng. Chưa kể đến tình trạng tráo đổi con hàng kém chất lượng khi chế biến khiến nhiều người tiêu dùng bị thiệt thòi nhiều nhất”. Không đành lòng trước thực trạng này, nên  chị đã đi đến quyết định vô cùng táo báo bạo đó là phát triển thương hiệu Hải Sản Quảng Ninh.vn thành chuỗi siêu thị hải sản tươi sống đầu tiên tại Việt Nam miễn phí chế biến, miến phí chỗ ngồi ăn giúp giá thành hải sản rẻ hơn một nửa so với thị trường. Đồng thời, cắt giảm hết các các khâu trung gian như vận chuyển, khấu hao, kho hàng, sỉ lẻ từ đó kết nối trực tiếp thành quả của ngư dân đến tay khách hàng, để người tiêu dùng Việt đều có cơ hội được thưởng thức hải sản tươi sống chất lượng với giá thành hợp lý.

Cần biết - Hải sản Quảng Ninh.vn chính thức khai trương chi nhánh Hà Đông: Hút khách ngay khi vừa mở cửa (Hình 5).

Khu vực ngồi ăn miễn phí của Hải Sản Quảng Ninh.vn chi nhánh Hà Đông

Hy vọng trong tương lai mô hình siêu thị hải sản miễn phí chế biến, miễn phí chỗ ngồi ăn của Hải Sản Quảng Ninh.vn sẽ nhân rộng ra nhiều tỉnh thành để các món ăn là hải sản sẽ trở nên gần gũi và bình dân hơn hơn với người tiêu dùng.

Hải sản Quảng Ninh.vn - Chi nhánh Hà Đông

Địa chỉ: Cổng Chào Khu Đô Thị Đô Nghĩa, Phường Yên Nghĩa, Quận Hà Đông, TP Hà Nội.

Số điện thoại: 0975.823.018 – 0962.945.536

Đường dây nóng: 0979.900.790

Thu Hà

Xả thải và sử dụng hóa chất cấm, công ty chế biến hải sản bị phạt

Thứ 5, 05/05/2022 | 07:30
Ngoài phạt tiền, UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu còn tạm đình chỉ hoạt động sản xuất, chế biến thực phẩm đối với Công ty TNHH kinh doanh chế biến hải sản Hoàng Vương.

Tp.Nha Trang tiếp tục làm rõ vụ hóa đơn hải sản 42,5 triệu đồng

Thứ 4, 04/05/2022 | 22:03
Tp.Nha Trang tiếp tục chỉ đạo các cơ quan chức năng kiểm tra về vụ hóa đơn hải sản 42,5 triệu đồng gây ồn ào trên mạng những ngày qua.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Bí ẩn loài cá "ngủ hè" không ăn vẫn sống đến... 4 năm

Thứ 4, 27/03/2024 | 07:00
Cá phổi đã tồn tại trên Trái đất 390 triệu năm và tiến hóa cơ chế ngủ hè đặc biệt để sống sót qua thời kỳ nắng nóng và hạn hán kéo dài.

Tin tức Đời sống 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú

Thứ 4, 27/03/2024 | 12:13
Cập nhật tin tức đời sống ngày 27/3: Những điều cần biết trong điều trị u nang vú; Cách bổ sung collagen cho cơ thể...

Những thực phẩm đơn giản, dễ tìm giúp giải độc gan trong mùa hè

Thứ 4, 27/03/2024 | 15:00
Gan là một trong những cơ quan quan trọng nhất trong cơ thể chúng ta, đóng vai trò như một “nhà máy lọc”, giúp loại bỏ các chất độc hại ra khỏi cơ thể.

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.