Hai đứa trẻ mồ côi cha sau vụ ô tô tông nam bảo vệ tử vong

Thứ 4, 29/03/2023 | 15:45
0
Người thân lo lắng: Tương lai hai người con của nam bảo vệ bị ô tô tông tử vong sẽ ra sao khi vắng bố?

Người vợ sốc và sợ hãi khi nhận tin chồng gặp nạn

Ngày 29/3, PV có mặt tại gia đình anh V.T.D ở xã Dương Xá, Gia Lâm (Hà Nội) - nam bảo vệ bị xe ô tô tông tử vong ngày 28/3. Lúc này, gia đình đang tổ chức tang lễ cho anh.

Gia đình lo hậu sự cho nam bảo vệ

Ngôi nhà của người bảo vệ xấu số nằm sâu trong con ngõ nhỏ ở xã Dương Xá. Không khí tang thương bao trùm lên ngôi nhà. Phía ngoài ngõ, rất đông đồng nghiệp, hàng xóm đến thăm viếng nạn nhân.

Nhớ lại sự việc đau lòng, người cậu ruột của anh D. cho biết, khoảng hơn 4h chiều 28/3, quản lý công ty bảo vệ tại khu chung cư trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội) đã gọi điện thông báo cho vợ D. về việc D. gặp nạn.

“Khi nghe tin, vợ D. khi nghe tin rất sốc và sợ hãi gọi điện thoại cho tôi. Lúc này, cháu dâu đang trông con trai 3 tháng tuổi nên không thể ra viện được. Nhận tin, tôi vội vàng ra Bệnh viện Gia Lâm xem tình trạng sức khoẻ của D. ra sao. Lúc này, cháu đã được đưa vào cấp cứu, tuy nhiên do bị chấn thương nặng nên bác sĩ đã chuyển cháu sang Bệnh viện Việt Đức”, ông nói.

Theo người cậu này, dù được chuyển sang Bệnh viện Việt Đức cấp cứu ngay lúc đó, nhưng do anh D. bị chết não, không thể cữu chữa được nên gia đình đã xin đưa anh về nhà. Đến khoảng 21h cùng ngày, nam bảo vệ tử vong.

Người thân của anh D. đau buồn trước sự ra đi của anh

Người cậu của anh D. kể, hoàn cảnh của anh rất đáng thương. Gia đình làm nông nghiệp, nhà có 3 chị em, trên anh D. là 2 chị gái đi lấy chồng xa. Bố D. mất 9 năm nay, một mình mẹ nuôi 3 chị em.

“D. rất ngoan và biết thương mẹ. Học hết lớp 12, cháu không học tiếp mà làm đủ nghề để đỡ đần mẹ. Đến năm 2020, D. lấy vợ và sinh được một bé trai năm nay 2 tuổi. Đến năm 2022, hai vợ chồng D. sinh thêm được một bé trai nữa. Nay bé này mới được 3 tháng tuổi thì bố bé đã gặp nạn”, cậu ruột D. buồn bã nói.

Hàng xóm đến chia buồn với gia đình nạn nhân

Nỗi đau người ở lại

Người thân của nam bảo vệ tâm sự, D. lấy vợ và có con sớm. Cả hai vợ chồng đều trẻ, vợ D. năm nay mới 22 tuổi. Do bận chăm sóc hai con nhỏ nên chị chưa đi làm ở đâu, nam bảo vệ là trụ cột chính trong gia đình.

“Cháu mới vào làm bảo vệ tại khu chung cư cao cấp gần nhà được hơn 1 năm nay thì giờ xảy ra sự việc đau lòng này. Từ qua đến nay, vợ và mẹ của cháu sốc, buồn bã, chẳng thiết ăn uống gì. Cháu dâu tôi tinh thần suy sụp trầm trọng, không bế được con nên mọi người phải túc trực chăm sóc hai mẹ con”, cậu ruột anh D. chia sẻ.

Con ngõ dẫn vào gia đình nhà nạn nhân

Ông cũng cho biết thêm, khi xem clip D. điều khiển xe máy bị ô tô đâm từ phía sau rồi nằm ở đuôi xe ô tô, gia đình rất đau lòng. Gia đình mong muốn cơ quan chức năng sớm làm rõ sự việc.

“Cháu tôi mồ côi bố, giờ đến các con của cháu lại rơi vào hoàn cảnh này. Niềm an ủi lớn nhất của gia đình giờ là hai con trai của D. Tuy nhiên, chúng tôi cũng lo tương lai của hai cháu sau này sẽ ra sao khi vắng tình thương của bố. Vợ và mẹ cháu D. làm sao để vượt qua được cú sốc lớn này”, người thân của nam bảo vệ nói.

Chung cư nơi xảy ra sự việc với nam bảo vệ

Trước đó, ngày 28/3, lái xe Trịnh Bá Trọng điều khiển ô tô biển số 29E-012.42 đỗ tại nút giao Hải Đăng 3 - Hải Đăng 9, thuộc một khu chung cư cao cấp trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội). Chiếc xe sau đó bị anh V.T.D. (SN 1997, bảo vệ khu chung cư) khóa bánh xe vì đỗ sai.

Đến khi Trọng ra và lên ô tô di chuyển thì anh D. phát hiện nên đã sử dụng xe máy đuổi theo, yêu cầu Trọng dừng lại xử lý theo quy định. Nhưng Trọng lái ô tô đâm vào xe máy anh D. từ phía sau.

Cú tông mạnh khiến nam bảo vệ bị hất văng, đập vào ô tô Mercedes đang dừng bên phải đường. Hình ảnh ghi lại hiện trường lúc đó cho thấy nhân viên bảo vệ nằm bất động dưới đuôi xe Mercedes.

Sau vụ việc, nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng không qua khỏi. Công an huyện Gia Lâm đã tạm giữ nam tài xế Trịnh Bá Trọng để làm rõ vụ việc.

Quỳnh An

Quảng Ninh: Hai vợ chồng tử vong bất thường trên ô tô bán tải

Thứ 4, 29/03/2023 | 13:56
Lực lượng chức năng đang điều tra, làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong trên xe bán tải ở huyện Đầm Hà (Quảng Ninh).

Vụ ô tô con tông bảo vệ tử vong: Tài xế có nồng độ cồn kịch khung

Thứ 4, 29/03/2023 | 10:36
Nam tài xế điều khiển ô tô con tông tử vong nhân viên bảo vệ ở một khu đô thị cao cấp trên địa bàn thị trấn Trâu Quỳ (Gia Lâm, Hà Nội) có nồng độ cồn cao.
Cùng chuyên mục

Sức khoẻ của bé gái 5 tuổi bị chó dữ tấn công khi đang chơi trên vỉa hè ra sao?

Thứ 5, 28/03/2024 | 21:19
Bệnh viện Nhi Trung ương thông tin về sức khỏe bé gái 5 tuổi bị chó cắn khi đang chơi trên vỉa hè.

Tin tức 24h qua: Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:58
Hiện tượng lạ trên bầu trời Yên Bái; Phát tán nhiều thông tin xấu quanh vụ nam sinh lớp 8 bị đánh đến chết não… là những tin đáng chú ý trong 24h qua.

Nhà hàng cho nhân viên khỏa thân, bán dâm cho khách, thu lời bất chính 10 tỷ đồng/tháng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:17
Nhằm thu hút khách, quản lý nhà hàng cho tiếp viên múa thoát y cùng khách ngay tại quán.

Tỷ phú Elon Musk nói rõ quan điểm về việc Mỹ hỗ trợ Ukraine

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:39
Ukraine nên minh bạch hơn trong việc sử dụng nguồn tiền hỗ trợ của Mỹ, tỷ phú Elon Musk hôm 26/3 cho biết.

Vợ Ưng Hoàng Phúc ngày thường kín kẽ, đi với chồng lại thích váy hở táo bạo

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:25
Gu ăn mặc quyến rũ của Kim Cương nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng.