Halle Berry đã thành công trong cuộc chiến chống paparazzi

Halle Berry đã thành công trong cuộc chiến chống paparazzi

Chủ nhật, 30/06/2013 | 07:45
0
Halle Berry đã từng nói rằng, cô sẽ đấu tranh với các tay săn ảnh đến cùng và những gì cô đã trình bày trước Ủy ban An toàn công cộng của quốc hội California hôm 25/6 cho thấy rõ quyết tâm đó.

Halle Berry đã có thái độ gay gắt tại buổi phát trước quốc hội California. Cô rất nỗ lực để đạo luật ngăn chặn các paparazzi chụp ảnh con người nổi tiếng mà không được sự đồng ý của họ được thông qua. 

Sự kiện - Halle Berry đã thành công trong cuộc chiến chống paparazzi

Halle Berry trong buổi làm chứng 

Trong buổi làm chứng, Halle cho biết, cô con gái 5 tuổi của mình, bé Nahla rất sợ hãi khi có sự hiện diện của các tay săn ảnh, đặc biệt khi họ vây quanh cô bé. Halle chia sẻ: “Con gái tôi không muốn đi học, vì bé biết có những người đàn ông đang đi theo cô bé. Họ nhảy ra từ bụi cây, từ phía sau xe và từ bất cứ chỗ nào không ai biết, rồi họ vây quanh bé chỉ để có được một bức ảnh”. 

Sự kiện - Halle Berry đã thành công trong cuộc chiến chống paparazzi (Hình 2). 

Bà bầu Berry cũng kể lại câu chuyện khiến bé Nahla rất sợ xảy ra ở sân bay LAX hồi tháng 4, “Lúc đó tôi đang đấu tranh với bố của Nahla, vì vậy họ biết, những bức ảnh sẽ có giá cao hơn. Đó là lý do khiến họ tiếp cận chúng tôi quá gần. Nahla đã rất sợ hãi khi đám đông các tay săn ảnh dường như náo loạn. Bé đã hỏi tôi, ‘mẹ ơi, họ có giết chúng ta không’. Bé không thể ngủ cho đến 3 giờ sáng. Những ngày sau đó, tôi không thể làm gì để bé quên đi sự việc. Bởi, bé quá sợ hãi”.

 Sự kiện - Halle Berry đã thành công trong cuộc chiến chống paparazzi (Hình 3).

Sự kiện - Halle Berry đã thành công trong cuộc chiến chống paparazzi (Hình 4).

Sau đó, Ủy ban An toàn công cộng đã bỏ phiếu thông qua dự luật giới hạn với các tay săn ảnh. Dự luật quy định: Những hành động nằm chờ, vây quanh và đột ngột xuất hiện để chụp ảnh trẻ em mà không được sự cho phép của người giám hộ hợp pháp sẽ bị coi là quấy rối. Người bị kết án sẽ bị giam giữ từ 10 ngày đến 1 năm tù. 

Sự kiện - Halle Berry đã thành công trong cuộc chiến chống paparazzi (Hình 5).

Sự kiện - Halle Berry đã thành công trong cuộc chiến chống paparazzi (Hình 6). 

Tuy nhiên, tác giả của dự luận cũng sẽ làm rõ hơn các ngôn từ trong luật chồng quấy rối này để bảo vệ các phóng viên và các nhiếp ảnh gia. Bởi, những người này đang lo lắng, dự luật này sẽ ảnh hưởng xấu đến công việc thu thập tin tức của báo giới.

Ánh Tuyết

> Thi ảnh Việt Nam Xanh, rinh ngay 100 triệu đồng

Những diễn viên nổi tiếng Hollywood xuất thân từ người mẫu

Thứ 3, 11/06/2013 | 07:22
Ít ai biết, nhiều diễn viên nổi tiếng Hollywood đã từng là một người mẫu. Họ đều sở hữu thân hình tuyệt vời, bốc lửa. Cùng điểm lại những siêu sao đã từ bỏ nghiệp người mẫu để bước lên bục vinh quang bằng điện ảnh.

Khoảnh khắc ngộ nghĩnh khi con nhà sao trêu chọc cánh săn ảnh

Thứ 2, 03/06/2013 | 14:05
Hãy cùng xem các nhóc tỳ đáng yêu nhà sao phản ứng thế nào khi gặp ánh đèn flash của paparazzi.

Sắc đẹp và những chiếc vương miện có gai

Thứ 7, 04/05/2013 | 22:57
Trước khi trở thành diễn viên điện ảnh, thành ca sĩ nổi tiếng, họ từng đăng quang hoa hậu Mỹ hoặc vào top 10 hoa hậu thế giới. Sắc đẹp và danh hiệu hoa hậu là lợi thế để họ bước vào thế giới giải trí.