Halloween tưng bừng tại The Garden

Halloween tưng bừng tại The Garden

Thứ 4, 26/10/2016 | 16:16
0
The Garden là một nơi tổ chức Halloween nổi tiếng đặc sắc và vui nhộn tại Hà Nội. Sau 6 năm tổ chức với các chủ đề khác nhau, năm nay sẽ theo chủ đề cosplay Nhật Bản.

Chỉ diễn ra trong 2 ngày 29 và 30/10 với nhiều hoạt động: Triển lãm ảnh cosplay bởi Mit photography - nhiếp ảnh gia Cosplay nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Sự kiện - Halloween tưng bừng tại The Garden

 Cosplay workshop “Japanese Fashion” nhằm hướng dẫn về nghệ thuật cosplay.

Đặc biệt nhất là hai cuộc thi chuyên biệt dành cho cộng đồng cosplay: Best coser of the year và Phù thủy make up với dàn giám khảo đặc biệt nổi tiếng Jun & Neru cùng nhiếp ảnh gia cosplay Mit đến từ Nhật Bản. Tổng giá trị giải thưởng của Best coser of the year lên đến 50 triệu VNĐ, còn giải thưởng Phù thủy make up là 6 triệu VNĐ.

Sự kiện - Halloween tưng bừng tại The Garden (Hình 2).

Các bạn trong cộng đồng cosplay chắc chắn sẽ rất hâm mộ ban giám khảo đến từ Nhật Bản, The Garden có tổ chức “Giao lưu cùng thần tượng” thông qua chương trình Fan meeting với Jun & Neru và nhiếp ảnh gia Mit. Để đăng kí tham dự, các bạn đăng ký Fan meeting theo mẫu tại: https://goo.gl/forms/W7lrytcXXt88BUSk1

Sự kiện - Halloween tưng bừng tại The Garden (Hình 3).

Ngoài ra, ai thích dự đoán tương lai theo các cung hoàng đạo cũng sẽ được gặp gỡ chuyên gia Chiêm tinh học Đinh Trần Tuấn Linh - người đầu tiên đưa Chiêm tinh học theo hướng nghiên cứu tâm lý về Việt Nam và là người sáng lập cộng đồng Chiêm tinh học lớn nhất tại Việt Nam, www.chiemtinh.vn. Chuyên gia Đinh Trần Tuấn Linh sẽ cùng bạn giải đáp bản đồ sao để khám phá nhiều điều ý nghĩa.

Sự kiện - Halloween tưng bừng tại The Garden (Hình 4).

Bên cạnh đó, khách hàng cũng có cơ hội Selfie với 12 cung hoàng đạo để “check in” nhận quà từ http://www.chiemtinh.vn. Mỗi ngày, 3 bức ảnh selfie đẹp nhất còn được nhận thưởng 600.000VNĐ mỗi giải từ TTTM The Garden.

Chương trình áp dụng cho các bạn học sinh, sinh viên trên địa bàn Hà Nội.

Sự kiện - Halloween tưng bừng tại The Garden (Hình 5).

Tối thứ 7 (ngày 29/10) sẽ là đêm hội của sự kiện với chương trình biểu diễn đặc sắc trên sân khấu chính, gồm các tiết mục như: hóa thân thành ca sỹ ảo Miku, cos-walk show, J-Pop show, trò chơi hẹn hò với 12 cung hoàng đạo.

Trong những ngày lễ hội còn có các gian hàng chủ đề Halloween/Manga/Anime, vẽ Henna và bói bài Tarot hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho du khách yêu văn hóa Nhật Bản.

PV

Cùng tác giả

Hoa hậu Việt Nam 2020: Nóng bỏng cùng phần thi bikini

Thứ 6, 13/11/2020 | 06:00
Vóc dáng nóng bỏng của các thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2020 trong đêm thi Người đẹp biển khiến người đối diện không thể rời mắt.

Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020: Những con số gây sốc

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:11
Vương miện Hoa hậu Việt Nam 2020 khiến nhiều người choáng ngợp. Đây là chiếc vương miện thể hiện cho nữ quyền.

TP. Cần Thơ từ chối xử lý rác của Trà Vinh: Không ai thích nhận rác

Thứ 4, 11/11/2020 | 20:00
Chuyện TP.Cần Thơ từ chối hỗ trợ xử lý 30.000 tấn rác thải của Trà Vinh là câu chuyện thu hút sự quan tâm và đáng suy ngẫm. Chẳng ai muốn nhận rác của người khác!

Hoa hậu Việt Nam: Dàn hậu váy áo lộng lẫy, khoe sắc trong buổi họp báo

Thứ 4, 11/11/2020 | 18:07
Nhiều Hoa Á hậu đã cùng nhau hội ngộ về buổi họp báo Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam 2020 để chờ đón những điều bất ngờ tại cuộc thi năm nay.

Bà trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung: Hé lộ về người đàn ông cuộc đời

Thứ 2, 09/11/2020 | 13:00
“Thật sự mọi thứ trở nên tươi thắm, tuyệt vời khi tôi gặp ông xã tôi bây giờ là Đạo diễn Hoàng Nhật Nam”.