Hận người yêu phụ tình, gã trai lấy kéo cắt trọc đầu tình cũ

Hận người yêu phụ tình, gã trai lấy kéo cắt trọc đầu tình cũ

Thứ 6, 31/07/2015 | 19:07
0
Chỉ vì người yêu cũ từng chung sống với nhau như vợ chồng, bỏ đi yêu người mới, anh ta đã kéo chị về nhà cắt trụi tóc để... không ai dám yêu chị nữa.

Anh và chị quen nhau từ nhỏ. Ở cùng xã, hai nhà cách nhau vài km, vài năm trước anh bắt đầu tán tỉnh rồi hai người nảy sinh tình cảm. Anh là chàng trai chăm chỉ, có chí thú làm ăn còn chị là cô gái xinh đẹp nổi tiếng khắp xã. Tình cảm anh dành cho chị rất sâu đậm, anh luôn nhường nhịn hi sinh và chăm lo đủ thứ.

Có những lúc chị thiếu tiền, cần việc gì là anh lại cố làm kiếm thêm để đưa cho chị. Tuy hai gia đình chưa đề cập đến chuyện cưới xin nhưng đều xem cả hai như con trong nhà. Thậm chí có thời gian, chị còn dọn đến sống cùng anh trong căn nhà được bố mẹ anh chia cho để sau lấy vợ. Thời gian đó, chị chìm ngập trong hạnh phúc những tưởng sẽ lấy được người chồng hết mực yêu thương mình, chăm chỉ làm ăn.

Pháp luật - Hận người yêu phụ tình, gã trai lấy kéo cắt trọc đầu tình cũ

Ghen tuông vô lối, anh ta thường xuyên chửi bới đánh đập chị, đỉnh điểm là bắt về nhà rồi đe dọa cạo trọc đầu chị. Ảnh minh họa.

Tuy nhiên, càng yêu, anh càng ghen tuông vô lối. Anh thường xuyên nổi cơn ghen vô cớ, sợ mất người yêu nên cứ hễ thấy chị đi chơi cùng bạn bè là anh lại mắng nhiếc, đánh đập.

Gia đình chị mới đầu thấy anh chí thú làm ăn, yêu thương con gái nên ủng hộ và xem anh như con trong nhà. Nhưng sau đó thấy con gái thường xuyên bị đánh đập thì ra sức phản đối. Anh biết chuyện không thay đổi lại càng ngăn cấm chị đủ điều.

Vì không chịu được cảnh thường xuyên bị chửi bới, đánh đập dù chưa là vợ là chồng, chị đã chủ động chia tay và sau đó có người yêu mới. Để cắt liên lạc, chị còn đổi số điện thoại, đổi chỗ làm trốn tránh nhưng anh vẫn lần ra rồi chặn đòi gặp nói chuyện.

Ban đầu, anh ta ngọt ngào muốn chị quay lại nhưng khi không được Xuân đồng ý, anh ta chuyển sang đe dọa sẽ giết nếu như bỏ đi yêu người khác.

Mấy hôm trước, khi đi uống nước cùng vài người bạn ở thị trấn, bất ngờ anh ta xuất hiện và gọi chị ra ngoài nói chuyện. Vì khôn

Cùng chuyên mục

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Bắt kẻ lập nhóm zalo bán quần áo giá sỉ rồi lừa hàng trăm triệu đồng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:31
Bước đầu xác định số tiền Liễu chiếm đoạt của các bị hại trên toàn quốc lên đến hàng trăm triệu đồng.

Bắt đối tượng gây ra 7 vụ trộm xe máy trong hơn một tháng

Thứ 5, 18/04/2024 | 17:00
Nguyễn Anh Tuấn nghiện ma túy, để có tiền tiêu xài, đối tượng đã gây ra hàng loạt vụ trộm xe máy trên địa bàn TP.Đồng Hới.

Bình Dương: Lý do người phụ nữ bị sát hại trong khu công nghiệp

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:00
Cơ quan chức năng đã bắt giữ được nghi can sát hại người phụ nữ trong khu công nghiệp Sóng Thần khi đối tượng đang lẩn trốn ở Tiền Giang.

Đắk Lắk: Tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:34
Cơ quan công an đã tạm giữ đối tượng cầm dao chém mẹ ruột bị thương nặng để phục vụ công tác điều tra.
     
Nổi bật trong ngày

Mỹ phẩm làm đẹp được quảng cáo như thuốc chữa bệnh

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:13
Hiện nay, một số sản phẩm làm đẹp đang được nhiều nhiều đơn vị kinh doanh mỹ phẩm quảng cáo “quá” công dụng khiến nhiều người tiêu dùng không khỏi hoang mang.

Lâm Đồng: Xử lý nhóm thanh niên “đi xe bằng chân” trên phố Đà Lạt

Thứ 4, 17/04/2024 | 07:46
Nhóm thanh niên chở ba người, bốc đầu, buông hai tay, điều khiển bằng chân trên đường phố Đà Lạt rồi quay clip đăng lên Facebook.