Hàng chục hộ dân bị sét đánh hỏng tivi, đường điện trong đêm

Hàng chục hộ dân bị sét đánh hỏng tivi, đường điện trong đêm

Thứ 4, 24/07/2013 | 09:55
0
Trời chuẩn bị mưa thì phát ra một tiếng nổ lớn khiến nhiều người dân ở huyện Giao Thủy, Nam Định hoảng hồn. Sau tiếng sét, hàng chục gia đình bị hỏng tivi, máy tính, cháy đường dây điện.

Vào khoảng 23h ngày 22/7 hàng chục hộ dân ở xóm Duyên Trường xã Giao Nhân, huyện Giao Thủy, Nam Định bị sét đánh gây thiệt hại nặng nề.

Xã hội - Hàng chục hộ dân bị sét đánh hỏng tivi, đường điện trong đêm

Gia đình anh Bình bị sét đánh vỡ miếng bê tông, hư hỏng tivi, điện trong nhà.

Theo một số hộ dân bị thiệt hại sau khi bị sét đánh cho biết vào thời điểm trên mọi người trong nhà đang chuẩn bị đi ngủ thì trời ầm ầm cơn mưa, bất ngờ có một tiêng nổ lớn và bầu trời sáng rực sau đó là mùi khét lẹt bốc lên hệ thống điện trong nhà bị cháy hoàn toàn.

Đến khoảng hơn 1h sáng khi cơn mưa ngớt nhiều người dân mới dám ra ngoài thì hốt hoảng phát hiện đường dây điện nhà mình bị sét đánh cháy. Những hộ dân bị thiệt hại nặng nhất là gia đình anh Nguyễn Văn Bình bị sét đánh vỡ một miếng bê tông ở mái nhà, cháy tivi và toàn bộ hệ thống điện trong nhà, gia đình anh Nguyễn Văn Vinh bị cháy một dàn máy vi tính, gia đình ông Nguyễn Văn Tung bị cháy hoàn toàn hệ thống dây và bóng điện và gần chục hộ dân khác bị cháy hệ thống dây điện.

Theo anh Bình, một hộ dân bị thiệt hại nặng nề nhất cho biết: “Do chủ quan cứ tưởng mưa bình thường như mọi khi nên gia đình tôi không đóng cầu giao điện lại và khôn rút ăngten tivi ra nên sét đánh trúng ăngten khiến toàn bộ thiết bị gia đình bị cháy hết”

Ngay sau khi sự việc xảy ra mọi người đã báo chính quyền địa phương và khắc phục thiệt hại. 

Văn Nguyên

Ly kỳ khả năng người tiên tri sau khi bị sét đánh

Thứ 6, 12/07/2013 | 20:25
May mắn sống sót sau khi bị sét đánh, Dannion Brinkley có khả năng tiên đoán 117 sự kiện xảy ra trên toàn thế giới. Anh còn tham gia phá những vụ trọng án khi các cơ quan điều tra đã bế tắc.

18 người núp dưới tán rừng, 9 người bị sét đánh

Thứ 4, 10/07/2013 | 21:29
Gặp cơn mưa giông đột ngột, 18 người đang làm cỏ trên rẫy sắn bỏ chạy vào rừng bạch đàn để trú. Trên bầu trời liên tiếp phát ra sấm chớm, kèm theo tiếng nổ rung chuyển cả mặt đất, tia sét đã đánh trúng 9 người.

Bị sét đánh chết khi đang nằm nhắn tin điện thoại

Thứ 4, 10/07/2013 | 10:21
Sáng nay (10/7), ông Nguyễn Hồng Sơn, trưởng phòng Nông nghiệp Phát triển nông thôn, phó Ban Thường trực phòng, chống lụt bão và tìm kiếm cứu nạn huyện Bát Xát, Lào Cai, cho biết, một người dân địa phương bị sét đánh tử vong vào tối 8/7.

Sét đánh một người tử vong, hai người bị thương

Thứ 2, 08/07/2013 | 08:30
Trong lúc 3 người trong một gia đình ở Đắk Lắk đang trú mưa dưới tấm bạt vừa mới che lên thì bất ngờ bị sét đánh thương vong.