Nữ sĩ quan bị hàng chục đồng nghiệp lạm dụng suốt 8 năm

Nữ sĩ quan bị hàng chục đồng nghiệp lạm dụng suốt 8 năm

Thứ 5, 11/07/2013 | 17:02
0
Vụ bê bối tình dục đã làm rung chuyển sở cảnh sát Lakeland sau khi một nhân viên nữ tuyên bố cô bị ép quan hệ tình dục với hàng chục sĩ quan cao cấp suốt 8 năm.

Sue Eberle (37 tuổi) - nữ sĩ quan tại sở cảnh sát Lakeland, Florida, Mỹ đã tố cáo với cảnh sát rằng cô đã bị cưỡng chế quan hệ tình dục với các sĩ quan cảnh sát và một lính cứu hỏa ở Lakeland liên tục trong 8 năm.

Tiêu điểm - Nữ sĩ quan bị hàng chục đồng nghiệp lạm dụng suốt 8 năm

Sue Eberle (37 tuổi) tố cáo cô đã bị cưỡng chế tình dục suốt 8 năm

Một báo cáo dài 59 trang đã công bố những thông tin khiến người dân bất ngờ về việc những người đã lạm dụng tình dục đa số là sĩ quan cao cấp của sở cảnh sát. Họ quan tâm đến việc lạm dụng tình dục Sue Eberle hơn là làm công việc chính của mình.

Tiêu điểm - Nữ sĩ quan bị hàng chục đồng nghiệp lạm dụng suốt 8 năm (Hình 2).

Sue Eberle đã có chồng và hai người con

Theo đó, trong suốt 8 năm, Eberle đã bị rất nhiều các nhóm cán bộ khác nhau ép quan hệ tình dục. Họ bắt ép cô mọi nơi mà có cơ hội như ở trong xe cảnh sát, nghĩa trang, nhà nghỉ, bãi đậu xe bên ngoài hay thậm chí ngay sau đám tang của Arnulfo Crispin - người đã bị bắn chết khi thi hành công vụ vào tháng 12 năm 2011. Họ giám sát và tạo áp lực cho cô, sờ mó khi làm việc và gửi hình ảnh "nhảy cảm" của họ vào điện thoại cô.

Tiêu điểm - Nữ sĩ quan bị hàng chục đồng nghiệp lạm dụng suốt 8 năm (Hình 3).

Đại úy John Thomason - người có chức vụ cao nhất đã nghỉ hưu sau khi vướng vào vụ bê bối dục thìn

Luật sư của Eberle - David Linesch cho biết trong một cuộc họp báo gần đây: " Eberle là một cô gái yếu đuối, vì vậy họ đã lợi dụng cô để thỏa mãn những ham muốn bệnh hoạn. Eberle không có sức kháng cự, cô đã lo sợ, bị ám ảnh vì cô từng là nạn nhân của việc này khi mới 10 tuổi".

Vụ bê bối đã làm choáng váng người dân Lakeland, một thành phố gần 100.000 người nằm giữa Tampa và Orlando.

Tiêu điểm - Nữ sĩ quan bị hàng chục đồng nghiệp lạm dụng suốt 8 năm (Hình 4).

Sở cảnh sát Lakeland - Nơi Eberle đã bị lạm dụng suốt 8 năm

Ngay sau vụ bế bối nổ ra, 7 cán bộ thừa nhận đã có quan hệ tình dục với Eberle, 3 trung sĩ từ chối công bố và không thực hiện các bài kiểm tra nói dối. Ngoài ra, 3 nhân viên thành phố đã từ chức, đại úy giám sát sở cảnh sát nghỉ hưu, 5 cán bộ khác đã xin nghỉ hành chính hoặc chuyển đội nhiệm vụ...

Tiêu điểm - Nữ sĩ quan bị hàng chục đồng nghiệp lạm dụng suốt 8 năm (Hình 5).

Thị trưởng thành phố Lakeland Gow Fields cho biết: "Trái tim chúng tôi đau cho bà Sue Eberle, các công dân của Lakeland, và tất cả các gia đình và trẻ em bị ảnh hưởng bởi thảm kịch này"

Tuy nhiên, các luật sư nhà nước cho biết không thể truy tố các trường hợp vì thiếu bằng chứng, quá nhiều thời gian đã trôi qua ở một số trường hợp lạm dụng tình dục.

Sở cảnh sát cho biết các sĩ quan và nhân viên có liên quan đang được điều tra nội bộ và sẽ được xử lý kỷ luật ở mức cao nhất nếu phát hiện có hành động khả nghi.

An Nguyên

Tình tiết mới vụ 'Lạm dụng tình dục trẻ em của Michael Jackson'

Thứ 6, 05/07/2013 | 19:06
Bất chấp lời thanh minh của luật sư Tom Mesereau, nạn nhân Wade Robson vẫn tiếp tục công bố nhiều bằng chứng thuyết phục chống lại người quá cố, bất chấp sự phản đối của dư luận.

Giáo làng dùng vũ lực, lạm dụng tình dục 16 nữ sinh

Thứ 2, 27/05/2013 | 14:30
Cảnh sát Trung Quốc đã bắt giữ một giáo viên bị tình nghi lạm dụng 16 nữ sinh trung học tại một ngôi trường ở Nam Dương, tỉnh Hà Nam.

5 vụ 'lạm dụng' tình dục khiến cầu thủ mất nghiệp

Thứ 3, 07/05/2013 | 14:11
Với những cầu thủ, việc sở hữu cho mình 1 chân dài không có gì khó. Tiền bạc không thiếu, nổi tiếng và rất phong cách đã giúp cho những cầu thủ luôn là tâm điểm của các cô nàng. Sống chìm đắm trong nhục dục này là nguyên nhân chính dẫn đến sự sa sút trên sân cỏ.
Cùng chuyên mục

Hàng nghìn người thiệt mạng vì mưa lũ, Pakistan cầu cứu thế giới

Chủ nhật, 28/08/2022 | 17:28
Lũ quét do mưa gió mùa lớn gây ra trên phần lớn Pakistan đã khiến hàng nghìn người thiệt mạng, khoảng 1500 người bị thương và phải di dời.

Tình báo Anh: Nga sắp “mất nhuệ khí”, Ukraine sẽ "lật ngược tình thế"?

Thứ 6, 22/07/2022 | 19:00
Lãnh đạo Tình báo Anh nhận định, Nga sẽ ngày càng gặp khó khăn trong việc bổ sung nhân lực vài tuần tới và điều đó sẽ tạo cơ hội cho người Ukraine phản công.

Mục tiêu của Nga không dừng lại ở miền Đông Ukraine?

Thứ 5, 21/07/2022 | 15:47
Giới chức Nga tuyên bố, các mục tiêu quân sự của Nga ở Ukraine hiện đã vượt ra ngoài khu vực Donbass ở miền Đông và xác nhận các cuộc đàm phán đã đóng băng.

Ukraine tuyên bố quyết tâm “phải thắng Nga trước mùa Đông”

Thứ 4, 20/07/2022 | 16:00
Giới chức Ukraine mới đây tuyên bố, nước này phải thắng Nga trước mùa Đông để ngăn Moscow giành được lợi thế lâu dài.

Nga - Ukraine “đấu khẩu” căng thẳng, hòa đàm liệu có “chết yểu”?

Thứ 3, 19/07/2022 | 19:00
Giới chức Nga-Ukraine liên tục cáo buộc lẫn nhau gây cản trở cho cuộc đàm phán hòa bình nhằm tìm kiếm giải pháp chấm dứt xung đột, trong bối cảnh chiến sự vẫn chưa c
     
Nổi bật trong ngày

Nga không kích sân bay chiến lược của Ukraine

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:55
Đêm 18/4, Nga thực hiện làn sóng tấn công mới nhằm vào các cơ sở quân sự và năng lượng của Ukraine ở khu vực Kharkov và Kiev.

Nga trên đà tiến, nắm quyền chủ động trên chiến trường

Thứ 7, 20/04/2024 | 06:00
Moscow giành được quyền kiểm soát hơn 400 km2 lãnh thổ vào năm 2024 bao gồm các trung tâm vận tải và hậu cần quan trọng như Avdiivka và Marinka thuộc vùng Donetsk.

Hé lộ mục tiêu chính của Nga khi chủ trì BRICS

Thứ 7, 20/04/2024 | 09:40
Các thành viên BRICS đoàn kết với nhau bởi mong muốn giảm sự phụ thuộc vào đồng USD trong thương mại toàn cầu.

Tại mặt trận Zaporozhye, Nga - Ukraine giao tranh dữ dội, vũ khí tầm xa được tích cực sử dụng

Thứ 6, 19/04/2024 | 13:55
Giao tranh trên hướng Zaporozhye đang diễn ra dữ dội. Cả 2 bên đều tăng cường sử dụng vũ khí tầm xa.

SpaceX của tỷ phú Elon Musk “lấn sân” sang dịch vụ giám sát tình báo?

Thứ 7, 20/04/2024 | 07:15
Ít nhất 50 vệ tinh của SpaceX dự kiến sẽ có mặt tại các cơ sở của Northrop Grumman để thực hiện các thủ tục thử nghiệm và lắp đặt cảm biến trong những năm tới.