Hàng công tệ hại, Man United âm thầm săn đuổi Morata

Thứ 7, 13/08/2022 | 12:12
0
MU dường như đang tập trung cho việc bổ sung 1 chân sút mới cho HLV Erik Ten Hag và cái tên Alvaro Morata (Atletico Madrid) đang được CLB này quan tâm rất nghiêm túc
Bóng đá Anh - Hàng công tệ hại, Man United âm thầm săn đuổi Morata

Cầu thủ người Tây Ban Nha đã phải vật lộn dưới sức nặng của chiếc áo số 9 đáng sợ ở Stamford Bridge sau khi chuyển đến Chelsea với giá kỷ lục 60 triệu bảng từ Real Madrid. Mặc dù có một khởi đầu tương đối tươi sáng ở phía Tây London, anh chỉ ghi được 24 bàn thắng và sáu đường kiến ​​tạo trong 72 lần ra sân, trước khi về lại Atletico Madrid vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm 2019.

Tuy nhiên, bây giờ Morata có thể trở lại Premier League, vì HLV Erik ten Hag của Man United đang rất muốn tìm kiếm một tiền đạo khác. Và sau khi câu lạc bộ rút khỏi vụ chuyển nhượng Marko Arnautovic của Bologna còn Sesko đã gia nhập Leipzig (nhưng vẫn ở lại chơi cho Salzburg theo dạng cho mượn), cựu huấn luyện viên Ajax có thể chuyển sự chú ý sang Morata.

Đó là theo nhà báo Tây Ban Nha Nicolo Schira, người hiểu rằng các cuộc thảo luận giữa Man United và người đại diện Juanma Lopez của anh ấy là "tích cực". Ten Hag hiện đang đấu tranh cho các lựa chọn trong các lĩnh vực phía trước.

Câu chuyện chuyển nhượng của Cristiano Ronaldo cùng với việc anh không được đá chính ở trận Man United thua Brighton tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2022/23 cho thấy việc anh ở lại hay ra đi cũng chỉ còn là vấn đề thời gian. Trong khi đó, Anthony Martial lại đang chấn thương, Mason Greenwood chưa rõ khi nào trở lại còn Marcus Rashford kém duyên đang làm Ten Hag đau đầu.

Do đó, Man United quan tâm đến việc ký hợp đồng với Arnautovic, gửi một lời đề nghị trị giá 6,7 triệu bảng cho cầu thủ người Áo. Tuy nhiên, câu lạc bộ đã không trở lại với một lời đề nghị cao hơn cho người cũ của Stoke City.

Và những bình luận gần đây của Ten Hag cho thấy một động thái cho Morata có thể sớm hoàn tất và ông lo lắng về việc thiếu chiều sâu ở khu vực tiền đạo: “Đó là lý do nhưng cũng là số trận đấu,” Ten Hag nói khi được hỏi liệu có cảm thấy bên mình có thể bị tổn thương nếu có chấn thương khác hay không.

“Bạn cần nhiều lựa chọn hơn trong tay. Tôi nghĩ điều quan trọng nếu bạn muốn đạt được thành công - mùa giải thực sự dài - nhưng chúng tôi vẫn còn thời gian để lấp đầy điều đó ”.

Như hiện tại, Ten Hag chỉ có Jadon Sancho, Marcus Rashford và Anthony Elanga tùy ý sử dụng, trong đó Martial vẫn đang dưỡng thương và Ronaldo vẫn chưa đạt được độ sắc nét hoàn toàn. Man United hành quân đến Brentford trong trận đấu tiếp theo ở Premier League với Ronaldo và Rashford là những ngôi sao có thể chơi tốt vị trí tiền đạo mũi nhọn. Có khả năng Rashford vẫn sẽ đá chính còn Ronaldo chờ cơ hội từ ghế dự bị.

Nếu Rashford vẫn tiếp tục cùn mòn như thế, Ten Hag và BLĐ Man United hẳn sẽ phải quyết đoán trong việc mua Morata hay bất kỳ chân khác nào để làm mới hàng công.

DUY PHONG

CĐV Man United: ‘Quỷ đỏ mua Icardi khác gì cao thủ bị trúng độc’

Thứ 7, 13/08/2022 | 06:52
Trên mạng xã hội, rất nhiều fan Man United bày tỏ sự bất bình và giận dữ khi hay tin đội nhà muốn chiêu mộ Mauro Icardi từ PSG.
Cùng chuyên mục

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.
     
Nổi bật trong ngày

Chủ tịch của Bayern tiết lộ lý do khiến Xabi Alonso cự tuyệt Bayern

Thứ 6, 29/03/2024 | 08:38
Ông Uli Hoeness - người đảm nhiệm vai trò Chủ tịch danh dự của Bayern Munich cho hay không thể thuyết phục Xabi Alonso rời Bayer Leverkusen.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Liverpool chốt 2 ứng viên thay thế Klopp, không có Xabi Alonso

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:13
Liverpool trước mắt đã chốt hai cái tên tiềm năng nhất để thay thế Jurgen Klopp sau khi không thành công trong việc thuyết phục Xabi Alonso rời Leverkusen.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.