Hãng Ford xin lỗi vì quảng cáo 'thô bạo' với người đẹp Hollywood

Hãng Ford xin lỗi vì quảng cáo 'thô bạo' với người đẹp Hollywood

Thứ 4, 27/03/2013 | 09:32
0
Hãng xe hơi danh tiếng Ford đã buộc phải đưa ra lời xin lỗi sau khi những áp-phích biếm họa quảng cáo của họ xuất hiện trên mạng internet.

Trong áp-phích biếm họa rò rỉ trên mạng, hình ảnh được cho là Kourtney, Kim và Khloe Kardashian bị trói chặt chân tay, bịt miệng, tống phía sau xe Ford Figo. Paris Hilton ngồi khoang lái ngoảnh mặt về phía sau và nháy mắt kèm theo thông điệp: “Hãy quẳng mọi nỗi lo lắng của bạn với khoang hành lý siêu rộng của xe Figo”.

> Đọc thêm: Bi kịch của ngôi sao phim sex nổi tiếng Nhật Bản

Sự kiện - Hãng Ford xin lỗi vì quảng cáo 'thô bạo' với người đẹp Hollywood

Nhà Kardashian rất bức xúc trước hình ảnh này

Trong một bức khác, nhân vật trong khoang lái rất giống cựu Thủ tướng Ý Silvio Berlusconi và ông này cũng đang cười vui vẻ trong khi phía sau xe cũng có ba người đẹp bị trói và bịt miệng. Bức ảnh cuối cùng là cảnh tay đua huyền thoại Michael Schumacher “tống” các đối thủ trẻ của mình gồm Fernando Alonso, Lewis Hamilton và Sebastian Vettel ra băng sau.

Sự kiện - Hãng Ford xin lỗi vì quảng cáo 'thô bạo' với người đẹp Hollywood (Hình 2).

Cựu thủ tướng Italia cũng bị "lôi" vào áp-phích biếm họa

Sự kiện - Hãng Ford xin lỗi vì quảng cáo 'thô bạo' với người đẹp Hollywood (Hình 3).

 Hình ảnh của những tay đua F1 

Đoạn quảng cáo này đã gây ra sự phẫn nộ lớn cho những nhân vật “bị” liên quan cũng như cư dân mạng khi họ cho rằng đó chúng cổ xúy bạo hành phụ nữ đang là vấn nạn tại Ấn Độ. Đồng thời, những cảnh này quá thô bạo với phụ nữ và không hề gây cười chút nào.

Đại diện của Ford ở Ấn Độ, ông Sethi Deepti đã nói lời xin lỗi và cho biết rằng những quảng cáo này đi ngược tiêu chuẩn về chuyên nghiệp và khuôn phép của Ford cũng như đối tác JWT Ấn Độ. Vì thế, họ đang rà soát nghiêm túc sự việc này để có biện pháp cần thiết nhằm đảm bảo không có chuyện tương tự xảy ra lần nữa.

Colvyn Harris, CEO Công ty JWT Ấn Độ cho rằng quảng cáo trên được thực hiện bởi các cá nhân và chưa được cấp phép phát hành.

Trong khi đó, nhà Kardashian vừa cho biết, họ đang xem xét các thủ tục pháp lý và có thể khởi kiện vì vụ việc này.
Mai Nguyên

Hollywood đang vắng dần cảnh sex

Thứ 3, 26/03/2013 | 14:55
Những cảnh tình ái ướt át, nóng bỏng sẽ không còn hấp dẫn những nhà làm phim tại Hollywood trong tương lai.

Những cô nàng nóng bỏng, 'hư đốn' của Hollywood

Thứ 4, 06/03/2013 | 10:14
Tài năng, xinh đẹp đã giúp họ có được tiền bạc và danh tiếng, nhưng rồi chính những thứ đó lại đưa biến họ trở thành những cô nàng hư hỏng.