Hàng loạt MV Kpop 'nóng' mắt được tung ra

Hàng loạt MV Kpop 'nóng' mắt được tung ra

Thứ 4, 09/01/2013 | 13:48
0
Đó là những MV âm nhạc mới nhất đến từ B2ST, A Pink, Nell và Kim Sori

1. B2ST và A Pink bắt tay làm MV “5!My Baby”

Nghe/Xem - Hàng loạt MV Kpop 'nóng' mắt được tung ra

Sự thu hút không tưởng của B2ST và A Pink trong những hình ảnh đầu tiên do hãng thời trang và đồng phục học sinh Skoolooks tiết lộ tháng 12 đã khiến cho chiến dịch quảng cáo của hãng hiệu quả hơn rất nhiều. Vừa rồi, hãng chính thức phát hành video âm nhạc “5!My Baby” (Oh my baby) để quảng bá ý tưởng về những bộ quần áo từ tương lai cùng với giai điệu vui tươi, video đã nắm được sức sống trẻ trung của học sinh hiện đại.

Sản phẩm chất lượng cao đầy ấn tượng này được kỳ vọng sẽ thu hút sự  chú của giới trẻ đối với nhãn hiệu, không chỉ với dòng sản phẩm đồng phục mà còn cả các dòng thời trang khác của hãng.

 

 2. Nell ra mắt MV live “Words You Shouldn’t Believe”

Nghe/Xem - Hàng loạt MV Kpop 'nóng' mắt được tung ra (Hình 2).

Nell, ban nhạc vừa tổ chức đêm diễn Giáng sinh Christmas in Nell’s Room” đã công bố video bản live của họ với ca khúc Words You Shouldn’t Believe” tại sự kiện hôm đó. Đây là một món quà cho những fan hâm mộ đã bỏ lỡ cơ hội nghe họ hát trên sân khấu live!

3. Kim Sori trình làng MV đầy đủ “Dual Life”

Nghe/Xem - Hàng loạt MV Kpop 'nóng' mắt được tung ra (Hình 3).

 

Sau khi chính thức trở lại sân khấu âm nhạc tuần qua, Kim Sori, cô nàng từng được đặt nickname là "Hyori thứ hai" nhờ tạo hình cực kỳ nóng bỏng, sexy, đã giới thiệu ngay MV “Dual Life” tới khán giả. Đây là ca khúc được sản xuất bởi Beatamin, nhà sản xuất từng hợp tác với HyunA, U-KISS và Dal Shabet.

 

 

 

Trong MV, Sori đã thể hiện song song hai hình tượng: vừa trong sáng, dễ thương, vừa quyến rũ và "người lớn". Trước đó khi mới tung teaser clip, Sori đã nhận ít nhiều sự chỉ trích do một số người cho rằng cô quá khiêu khích trong MV trở lại.

P.V

 

Clip toàn cảnh lịch sử Việt Nam

Thứ 4, 09/01/2013 | 10:23
Toàn cảnh lịch sử đất nước Việt Nam được ghi lại ngắn gọn và hấp dẫn trong clip đồ họa độc đáo của sinh viên ĐH Công nghệ Sài Gòn.

Những tai nạn khôi hài của MC truyền hình

Thứ 4, 09/01/2013 | 11:03
Hàng loạt những tai nạn hài hước khi các MC đang thực hiện chương trình truyền hình.