Hàng loạt nghệ sĩ và khán giả đồng loạt tẩy chay Hương Giang Idol

Hàng loạt nghệ sĩ và khán giả đồng loạt tẩy chay Hương Giang Idol

Thứ 2, 15/05/2017 | 13:07
0
Ngày 14/5, nhiều nghệ sĩ cũng như khán giả đã lên tiếng chỉ trích Hương Giang Idol khi cho rằng, nữ ca sĩ đã xúc phạm nghệ sĩ gạo cội Trung Dân.

Theo đó, ca sĩ Diệp Lâm Anh sau khi biết được lời nói “vạ miệng” của Hương Giang Idol cũng đã hủy kết bạn với nữ ca sĩ trên facebook.

“Chúng tôi đã từng là những người bạn, đồng nghiệp nhưng cũng đủ để hiểu về nhau. Trước khi share link này, tôi cũng đã suy nghĩ và unfriend bạn. Thực sự, tôi không chứng kiến câu chuyện này, nhưng tôi tin chú. Chú là người nghệ sĩ đã lớn tuổi không có chuyện chú bịa đặt cái xấu cho người khác trên mặt báo. Tôi đứng về phía chú và tôi cần hành động gì đó. Người trẻ thời nay sống quá tự do, nghệ sĩ trẻ tinh vi và lộng hành quá không còn biết phép tắc nữa rồi hay sao?”

Ngôi sao - Hàng loạt nghệ sĩ và khán giả đồng loạt tẩy chay Hương Giang Idol

 Diệp Lâm Anh đã hủy kết bạn Hương Giang Idol sau khi biết sự việc.

Nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi cũng cảm thấy xấu hổ và buồn khi biết cách hành xử của Hương Giang Idol. “Em nghỉ người đó còn xấu hổ gấp trăm ngàn lần anh, anh đừng buồn. Cần nghiêm cấm những sự việc như thế này, phải có hình phạt xứng đáng để làm gương...!!! Cuộc đời này là như vậy anh, tất cả vì lợi ích chứ không có sự công bằng đâu anh... Người đáng cha đáng chú, tuổi đời tuổi nghề đều lớn hơn mình mà cũng không tha. Cứ tưởng mình là ai...?”, Lâm Khánh Chi chia sẻ trên trang cá nhân với nghệ sĩ Trung Dân.

Ngôi sao - Hàng loạt nghệ sĩ và khán giả đồng loạt tẩy chay Hương Giang Idol (Hình 2).

 Lâm Khánh Chi cũng bày tỏ sự buồn lòng cho cộng đồng LGBT.

Nữ diễn viên Thân Thúy Hà cũng thẳng thắn cho biết: “Với bậc cha, chú, đàn anh trong nghề, kính trọng còn chưa đủ. Tại sao có thể phát ngôn và cho là cái quyền suy đoán cá nhân mà đưa ra suy luận hỗn hào, vô học đến vậy?”. Ngoài ra, nữ diễn viên này còn cho rằng, Hương Giang Idol không xứng đáng là nghệ sĩ chân chính.

Ngoài các nghệ sĩ, nhiều khán giả cũng đồng loạt kêu gọi tẩy chay Hương Giang Idol khỏi các chương trình truyền hình. Một độc giả T.L. bày tỏ: “Tôi không hiểu cô ấy đang nghĩ gì mà lại phát ngôn như vậy. Xét về tuổi đời và tuổi nghề, nghệ sĩ Trung Dân đều hơn cô ấy rất nhiều. Cô ấy có bị khuyết tật về tâm hồn không”,…

Trước việc bị “ném đá", Hương Giang Idol đã khóa tài khoản facebook. Được biết, trước đó, sáng 14/5, nghệ sĩ Trung Dân đã lên tiếng tố nữ ca sĩ chuyển giới Hương Giang Idol xúc phạm mình trên một gameshow vào ngày 8/5. Theo đó, khi MC Đại Nghĩa đặt câu hỏi cho người chơi: “Cát Tường hay than phiền anh Trung Dân thích tìm tòi khám phá máy móc, xem xem nó hoạt động như thế nào. Có một lần, ông ấy đút đầu vào… (ba chấm) và ông ấy bị thương. Người chơi phải điền vào dấu ba chấm đó, xem ông ấy đút đầu vô máy gì". Lúc này, mọi người đưa ra nhiều đáp án như đút đầu vô lò nướng, máy giặt, tủ lạnh, lò vi sóng… riêng Hương Giang Idol nói “đút đầu vô cầu tiêu”.

Sau sự việc này, chiều 14/5, Hương Giang Idol lên tiếng xin lỗi nghệ sĩ Trung Dân và thề rằng, đó chỉ là hiểu lầm, hoàn toàn không cố tình xúc phạm nghệ sĩ gạo cội.

Dương Hạnh

Những nghệ sĩ Việt ồn ào chuyện cát-xê ‘khủng’

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:47
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh... đều gây xôn xao dư luận khi mức cát-xê của họ được hé lộ.

Mua danh hiệu NSƯT, NSND: Liệu nghệ sĩ có đủ tiền để “chạy”?

Thứ 7, 27/06/2015 | 08:50
Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng (Bộ VH-TT&DL) cho rằng, nếu một nghệ sỹ muốn “chạy” danh hiệu NSND, NSƯT thì phải trải qua 4 hội đồng từ cấp cơ sở công tác, cấp tỉnh thành, cấp Bộ rồi lên cấp NN...

Hương Giang Idol nói gì về MV 18+ bị kiểm tra

Thứ 7, 20/08/2016 | 18:58
Thông tin MV 18+ “Em không hối tiếc” của Hương Giang Idol bị kiểm tra vì nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Những nghệ sĩ Việt ồn ào chuyện cát-xê ‘khủng’

Thứ 6, 12/04/2013 | 09:47
Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Uyên Linh... đều gây xôn xao dư luận khi mức cát-xê của họ được hé lộ.

Mua danh hiệu NSƯT, NSND: Liệu nghệ sĩ có đủ tiền để “chạy”?

Thứ 7, 27/06/2015 | 08:50
Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng (Bộ VH-TT&DL) cho rằng, nếu một nghệ sỹ muốn “chạy” danh hiệu NSND, NSƯT thì phải trải qua 4 hội đồng từ cấp cơ sở công tác, cấp tỉnh thành, cấp Bộ rồi lên cấp NN...

Hương Giang Idol nói gì về MV 18+ bị kiểm tra

Thứ 7, 20/08/2016 | 18:58
Thông tin MV 18+ “Em không hối tiếc” của Hương Giang Idol bị kiểm tra vì nội dung, hình ảnh trái với giá trị, chuẩn mực đạo đức xã hội đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của dư luận.
Cùng tác giả

Nữ luật sư giúp thân chủ "được bồi thường 400 triệu đồng oan sai" tiết lộ chuyện bên lề

Thứ 2, 08/10/2018 | 09:00
Liên quan đến vụ án oan sai của chị N.N.M.L. (SN 1993, quê tỉnh Lâm Đồng) phải ngồi tù hơn 2 năm, TAND quận Tân Bình (TP.HCM) đã quyết định bồi thường số tiền 400 triệu đồng cho nạn nhân. Là một trong những người đã trợ giúp pháp lý cho chị L., luật sư Trần Thị Ngọc Nữ (chi hội trưởng chi hội luật sư Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM) đã có những chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin về quá trình đi tìm kiếm công lý cho chị L..

Cây gỗ quý giáng hương 100 năm tuổi bị bứng trộm, người thu mua có bị xử lý?

Chủ nhật, 30/09/2018 | 15:44
Nói về vụ việc, luật sư Đặng Đình Thịnh cho biết: "Nếu người thu mua cây gỗ quý giáng hương100 năm tuổi với giá 60 triệu đồng biết cây là tài sản trộm cắp nhưng vẫn đồng ý thu mua thì sẽ bị xử theo tội Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có".

Truy tố nhóm mua thuốc trôi nổi về “hô biến” thành tân dược chữa bệnh

Chủ nhật, 23/09/2018 | 15:11
Thấy lợi nhuận từ việc sản xuất tân dược giả quá lớn, vợ chồng Trần Thị Minh Hằng và Trần Hữu Đông đã bất chấp tính mạng bệnh nhân cấu kết cùng một số đối tượng khác mua thuốc trôi nổi, không rõ nguồn gốc về “hô biến” thành tân dược ngoại cao cấp. Để không bị phát hiện, các đối tượng còn đặt in bao bì, nhãn mác và tem chống giả lừa đảo người dân.

Điều tra vụ chồng đâm vợ tử vong vì đi với người đàn ông lạ

Thứ 3, 18/09/2018 | 10:59
Thấy vợ đi với một người đàn ông lạ, Điền nghi ngờ vợ ngoại tình. Trong lúc ghen tuông, đối tượng đã dùng dao đâm vợ tử vong.

Bắt băng nhóm nhí giết người vì bị gặng hỏi

Thứ 5, 13/09/2018 | 21:26
Mâu thuẫn nhau khi chơi game, nhóm của Ninh mang gậy, rựa đi tìm nhóm Đặng Đức Anh trả thù. Không gặp được nhóm Đức Anh, nhóm Ninh bèn lao vào người đi đường đánh tử vong.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Tây du ký 1986: Mẹ Đường Tăng chỉ xuất hiện 3 phút nhận cát-xê “khủng”, được chuyên cơ đưa đón

Thứ 2, 22/04/2024 | 14:15
Diễn viên đóng vai mẹ Đường Tăng trong Tây du ký bản 1986 dù chỉ lên hình 3 phút nhưng lại được chuyên cơ đưa đón và nhận cát-xê cao hơn Lục Tiểu Linh Đồng.

Tây Du Ký: Ngưu Ma Vương học phép thuật từ đâu mà “bá đạo” ngang Tôn Ngộ Không?

Thứ 2, 22/04/2024 | 06:05
Trong Tây Du Ký không thiếu gì các nhân vật xuất chúng, bao phen khiến thiên đình và Tôn Ngộ Không phải đau đầu, trong đó phải kể đến Ngưu Ma Vương.

“Cô dâu hào môn” Huỳnh Uyển Ân: “Lên dây cót chiến đấu”

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:51
"Cô dâu hào môn" của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng, nữ chính do Huỳnh Uyển Ân đảm nhận khiến khán giả rất tò mò.

Không bối cảnh cháy nổ quy mô lớn, Lật mặt 7 của Lý Hải có gì?

Thứ 2, 22/04/2024 | 10:29
Các phần phim Lật mặt của Lý Hải được biết đến với độ "chịu chơi" về mặt đầu tư bối cảnh. Lần trở lại này, khán giả đặt câu hỏi lớn về quy mô, bối cảnh ở Lật mặt 7.

“3 người tình tin đồn” có phản ứng gì khi Midu sắp lên xe hoa?

Thứ 2, 22/04/2024 | 11:12
Nhiều sao Việt bày tỏ niềm vui khi Midu lên xe hoa vào cuối tháng 6, trước đó Midu từng vướng nghi vấn hẹn hò với loạt sao nam Vbiz.