Hàng loạt sao Cbiz bị “tố” đụng “dao kéo”

Hàng loạt sao Cbiz bị “tố” đụng “dao kéo”

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
0
Trong một show truyền hình thực tế của Thái Lan, chuyên gia trang điểm nổi tiếng của Đài Loan Ray Chen bất ngờ công bố một loạt tên tuổi của làng giải trí từng phẫu thuật thẩm mỹ.

Chuyên gia Ray Chen chỉ ra rằng, hầu hết các nghệ sĩ luôn chọn nâng mí mắt và gọt cằm đầu tiên. Anh cho biết không phản đối chuyện dao kéo thẩm mỹ, nhưng các nghệ sĩ không cần phải nói dối chuyện từng phẫu thuật.

"Nàng công chúa của làng giải trí" Phạm Băng Băng là cái tên được nhắc đến đầu tiên

Nữ ca sĩ Malaysia Lương Tịnh Như từng làm mắt, mũi và cằm. Trong khi người mẫu kiêm diễn viên đang lên Angelababy đã làm lại hầu hết gương mặt và cả hình thể.

Angela Baby trong sáng khi chưa phẫu thuật

Angela Baby bị chê thô kệch với đôi môi dầy vô duyên, hàm răng hô, chiếc mũi to không đường nét khi mới khởi nghiệp, khác hẳn với một siêu mẫu hàng đầu Hồng Kông hiện nay.

Trương Bá Chi bị cho là đã làm răng, tiêm botox và làm ngực

Nữ ca sỹ Đài Loan Tiêu Á Hiên bị chê nhiều nhất: “Sau khi thẩm mỹ trông cô ấy thật đáng sợ. Có người bảo cô ấy đẹp lên nhưng tôi thì nhận thấy cô ấy ngày càng mất đi nét đẹp tự nhiên”.

Tiêu Á Hiên đáng sợ hơn sau khi thẩm mỹ

Nam diễn viên Huỳnh Hiểu Minh từng phẫu thuật cằm với lý do tai nạn, nhưng chuyên gia này cho rằng những vết thương do tai nạn không liên quan đến việc phẫu thuật cằm.

Huỳnh Hiểu Minh đã từng nâng mũi, gọt mặt

Lâm Phong cũng không thoát "nạn"

Chỉ có diva xứ Đài Thái Y Lâm được Ray Chen khen ngợi: “Thái Y Lâm trở nên xinh đẹp hơn sau những ca phẫu thuật thẩm mỹ".

Cư dân mạng đang bức xúc cho rằng, anh chàng này muốn nổi tiếng nhờ bán đứng thông tin của nghệ sỹ nổi tiếng.

Thành Vũ