Hàng loạt trọng án giết người do vị thành niên gây ra, tại sao?

Hàng loạt trọng án giết người do vị thành niên gây ra, tại sao?

Thứ 7, 23/05/2015 | 14:00
0
Chỉ nghe kể lại mâu thuẫn, nhận được một lời thách thức hoặc đơn giản được rủ đi đánh nhau... không ít thanh thiếu niên liền hùng hổ cầm hung khí rồi gây ra những vụ trọng án.

Ra tay tàn độc

Theo tin tức ban đầu, sau khi nghe Phạm Nguyễn Ngọc Trân (bạn gái của Tài) kể về việc Nguyễn Anh Thư (SN 1996, bạn gái cũ của Tài) có thái độ xem thường Trân ở quán cà phê, Tài gọi điện cho Thư hỏi: “Lúc nãy mày làm gì Trân, chờ ở đó tao tới”.

Một người bạn của Thư đã giật điện thoại, thách thức: “Ngon thì tới đây!”. Khoảng 20 phút sau, Tài đến quán cà phê. Nguyễn Bình A. (SN 1998, ngụ quận 1) và Phạm Thái M. (SN 1996, ngụ quận Bình Thạnh, bạn của Thư) kêu Tài vào quán nói chuyện.

Khi Tài bước vào, M. nói: “Mày có bao nhiêu người, kêu tới đây hết đi”. Dứt lời, cả hai đánh nhau, bất ngờ Tài rút dao bấm đâm M. Thấy vậy, A. ôm Tài lại liền bị Tài đâm liên tiếp vào người. A. và M. đã tử vong trước khi được đưa đến bệnh viện, riêng Tài bị bắt khi đang chuẩn bị bỏ trốn.

Bà Nguyễn Thị Mai Trinh (46 tuổi), chủ quán cà phê kể: “Khoảng 22h tối qua, phía trước quán vài vị khách đã ra về nhưng còn một bàn có 3 người khách gồm 1 nữ, 2 nam ngồi. Hai người nam gọi nước ngọt uống nên cháu gái tôi vào bên trong nhà làm. Còn tôi cho cháu nhỏ ăn cơm”.

“Đang cho cháu ăn khuya, nhìn ra phía trước tôi thấy một thanh niên chạy xe máy chở theo cô gái ập vào quán lớn tiếng với người nữ đang ngồi cùng hai thanh niên. Người này bước xuống xe chửi bới, sau đó rút dao đâm tới tấp vào 2 thanh niên. Người thanh niên mặc áo trắng bị đâm ở cổ, cố chạy vào bên trong nhà như cầu cứu. Phía ngoài đường người bạn cũng bị đâm gục, nằm bất động. Hung thủ cầm dao nhanh chóng nhảy lên xe cô gái đứng bên ngoài phóng đi vun vút. Sự việc chỉ diễn ra trong vòng chưa đầy 3 phút”, nữ chủ quán cà phê kể.

Bà Trinh kể tiếp: “Lúc đó, hung thủ đến quát tháo cô gái ngồi uống nước tại đây và có ý định muốn đánh cô này. Nhưng hai thanh niên ngồi uống nước cùng cản lại và nói: “Có gì ngồi vào bàn bình tĩnh nói chuyện”. Sau đó, người này bất thình lình rút dao đâm vào ngực một

Cùng chuyên mục

Hoãn xử vụ BV thẩm mỹ Nam An kiện Cty quản lý Hoa hậu Lê Hoàng Phương

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:32
Sau khi đặt nhiều cầu hỏi cho Công ty Sen Vàng, đại diện Bệnh viện thẩm mỹ Nam An đã đề nghị dừng xét xử và được tòa chấp nhận.

Người phụ nữ mất nửa tỷ đồng vì chiếc bẫy ngọt ngào của "bạn trai"

Thứ 5, 25/04/2024 | 18:00
Chị T. được bạn trai quen qua mạng nhờ đánh hộ game, sau đó dụ dỗ chị lập tài khoản chơi độc lập. Chị mất trắng nửa tỷ đồng sau 5 năm lao động vất vả ở Đài Loan.

Lực lượng QLTT phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu

Thứ 5, 25/04/2024 | 16:45
Mới đây lực lượng Quản lý thị trường phối hợp với các cơ quan chức năng đã phát hiện hàng chục tấn đường nhập lậu.

An Giang: Bắt tạm giam Phó Chủ tịch UBND Tp.Long Xuyên

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:50
Bị can Đào Văn Ngọc, Phó Chủ tịch Tp.Long Xuyên bị bắt vì có liên quan vụ án Vi phạm quy định về bồi thường hỗ trợ, tái định cư khi nhà nước thu hồi đất.

Bắt 3 đối tượng cho vay nặng lãi dưới vỏ bọc vay trả góp hàng tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 15:43
Các đối tượng đã cho “khách hàng” vay lãi nặng dưới vỏ bọc cho vay trả góp, lãi suất từ 3.000 - 5.000 đồng/triệu đồng/ngày.
     
Nổi bật trong ngày

Lâm Đồng: Bắt giữ tên trộm chém con trai chủ nhà

Thứ 4, 24/04/2024 | 14:23
Phát hiện trộm đột nhập vào nhà bố mẹ, trong lúc tri hô, con trai chủ nhà bất ngờ bị đối tượng cầm dao chém gần đứt khuỷu tay.

Bắt quản trị viên nhóm Facebook “Phố đèn đỏ...” chuyên môi giới mại dâm

Thứ 4, 24/04/2024 | 07:00
Vũ Thị Tuyết, quản trị viên của nhóm có tên “Phố đèn đỏ Hải Dương” trên Facebook với 2.200 thành viên, vừa bị Công an tỉnh Hải Dương bắt về hành vi môi giới mại dâm.