Hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận

Hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận

Thứ 5, 03/05/2018 | 17:01
0
Suốt thời gian qua, không ít người tìm đến nhà lương y Bùi Văn Luận (xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội) - người nắm giữ bài thuốc gia truyền chữa khỏi bệnh trĩ cho hàng nghìn bệnh nhân khắp xa gần.

Vị lương y tài ba

Đây chính là lý do vì sao nhà riêng của lương y Bùi Văn Luận ngày nào cũng chật kín xe máy để tràn ra ngoài ngõ, bởi lẽ anh chính là người đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ bằng phương pháp Đông y tại Việt Nam.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống bốc thuốc cứu người. Lương y Bùi Văn Luận ngay từ nhỏ đã có đức tính cần cù, ham học hỏi, tìm tòi về tác dụng của các cây thuốc nam. Đây chính là điều kiện để sau này anh kế thừa những bài thuốc gia truyền của gia đình và đã thành công trong việc sử dụng những bài thuốc gia truyền để hỗ trợ trị bệnh cứu người. Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận dưới sự phụ trách của anh ngày càng được nhiều người bệnh tin yêu tìm đến.

Để làm tốt hơn công việc, anh không ngừng học hỏi từ sách vở, đồng nghiệp, tích luỹ kiến thức, kinh nghiệm dân gian. Anh cũng chịu khó sưu tầm cây thuốc và các bài thuốc dân gian ở nhiều vùng khác nhau trên tổ quốc để có thể chữa khỏi bệnh cho bệnh nhân.

Hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận
 

Gia đình lương y Bùi Văn Luận đã làm nghề bốc thuốc mấy trăm năm nay, lương y Bùi Văn Luận được cha ông truyền lại phương thuốc bí truyền bốn trăm năm hỗ trợ chữa căn bệnh trĩ.

Kết hợp với kinh nghiệm học được từ gia đình, những kiến thức học được tại trường và công sức bỏ ra nhiều ngày tìm kiếm thảo dược tốt ở các vùng đồng bào dân tộc thiểu số, lương y Bùi Văn Luận dần lí giải được vì sao bài thuốc chữa bệnh trĩ của dòng họ có tác dụng lớn đến như vậy. Với mục đích giúp cho nhiều đối tượng khác nhau hiệu quả, một mặt lương y Bùi Văn Luận áp dụng triệt để công thức chữa trĩ gia truyền, mặt khác gia giảm các vị dược liệu quí vào bài thuốc, không những không làm mất tác dụng mà còn hỗ trợ bệnh nhân điều trị trĩ tốt hơn, đối với đối tượng trĩ sau sinh, dùng thuốc của lương y Bùi Văn Luận vừa khỏi trĩ, đẹp da mà chất lượng sữa còn tốt hơn chứ không mất sữa như các loại thuốc Tây đặc trị trĩ hiện nay trên thị trường.

Hàng nghìn bệnh nhân khỏi trĩ

Không thể nhớ chính xác con số có bao nhiêu bệnh nhân đã được chữa khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc gia truyền của mình nhưng số người gọi điện nhờ lương y cắt thuốc theo tình trạng bệnh không ngớt tăng lên mỗi ngày, mong muốn bệnh nhân ở xa cũng có thể có được bài thuốc chữa bệnh trĩ hiệu quả, lương y Luận tạo điều kiện hết sức, chỉ cần có một địa chỉ cụ thể, sau cuộc trò chuyện nói rõ tình trạng bệnh, lương y sẽ cắt thuốc rồi gửi chuyến phát nhanh tới người bệnh, nhờ cách này, rất nhiều bệnh nhân ở xa đã tiết kiệm được một khoản lớn chi phí, thời gian, tiền bạc mà vẫn có thể khỏi trĩ.

Đã tiếp xúc với bệnh trĩ lâu năm, lương y thuộc lòng các dạng biểu hiện và cấp độ của bệnh trĩ, chỉ cần nghe bệnh nhân nói là lương y Luận có thế kết luận họ đang mắc trĩ ở cấp độ nào, nên dùng bao nhiêu thang thuốc thì bệnh sẽ dứt.

Câu hỏi chữa bệnh trĩ ở đâu tốt nhất, đặc biệt không phải phẫu thuật là câu hỏi của tất cả các bệnh nhân mắc trĩ muốn tìm được đáp án chính xác, sự thực bao giờ cũng có sức sống mãnh liệt không có con sóng nào đánh ngã, chính những người bệnh đã được dùng bài thuốc gia truyền chữa trĩ mang cái tên lương y Bùi Văn Luận tới khắp mọi nơi trong câu chuyện họ kể, giờ đây nhà riêng của anh đã trở thành địa chỉ chữa bệnh trĩ tin cậy, ngày càng nhiều người khắp gần xa tìm về.

Hàng ngàn bệnh nhân thoát khỏi bệnh trĩ nhờ bài thuốc của lương y Bùi Văn Luận (Hình 2).
 

“Tôi bị bệnh trĩ từ đầu năm 2010, mới đầu khi thấy đại tiện ra máu và có cảm giác đau rát, tôi tự ra hiệu thuốc hỏi rồi mua thuốc về uống, tôi vẫn còn nhớ mỗi hộp thuốc uống trong vòng một tháng có giá khoảng hơn môth triệu đồng, ba tháng đầu tiên tôi cảm thấy đỡ, không còn hiện tượng đau rát khó chịu, nhưng cứ ngưng uống thuốc là bệnh lại có vẻ nặng hơn, đến đầu năm 2015 thì búi trĩ sa ra ngoài, tôi phải phẫu thuật cắt búi trĩ vì đi lại rất bất tiện, cảm giác đau đớn mỗi khi di chuyển khiến tôi không thể tập trung làm bất cứ việc gì, nhưng đến năm 2014 đi khám lại, búi trĩ khác lại tiếp tục xuất hiện”, bác Nguyễn Trọng Thạnh (Nghệ An) kể lại.

Một lần tình cờ đọc được bài viết về lương y Bùi Văn Luận trên báo, bác Thạnh liền gọi điện hẹn gặp lương y Luận nhờ chữa trĩ, sau một tháng điều trị búi trĩ của bác Thạnh đã co lại, không còn hiện tượng táo bón.

“Thật may mắn rằng tôi gặp được bài thuốc chữa bệnh trĩ tại nhà của lương y Luận, chứ không lại mất tiền oan mà trĩ không khỏi”, bác Thạnh nói với giọng mừng vui ra mặt.

Không cần phải nói nhiều, chính những bệnh nhân đi chữa trĩ ở nhiều nơi không khỏi đã khẳng định, lương y Bùi Văn Luận là người nắm trong tay bài thuốc quý giá này.

Chữa trĩ bằng Đông y tiết kiệm chi phí hơn ít nhất 2 lần so với một ca phẫu thuật cắt trĩ bằng phương pháp Tây y, hơn nữa, cách chữa bệnh đi từ căn nguyên, gốc rễ của bệnh khiến trĩ không có cơ hội quay trở lại, phương thuốc gia truyền chữa trĩ của lương y Luận đều dựa vào các thảo dược lành tính, bồi bổ cho cơ thể rất tốt, không có tác dụng phụ, không gây nóng trong nếu dùng nhiều như thuốc Tây, đặc biệt, cảm giác đau đớn của trĩ sẽ dần mất đi chứ bệnh nhân không phải chịu thêm bất kì đau đớn nào như cảm giác hết thuốc tê sau phẫu thuật, các biến chứng như hẹp hậu môn, đại tiện không tự chủ, rò rỉ hậu môn… không thể xuất hiện làm phiền người bệnh.

“Nhờ bài thuốc quí của lương y Bùi Văn Luận mà mẹ tôi đã trở về cuộc sống khỏe mạnh, có thể an hưởng sự vui vẻ của tuổi già sau hai năm đằng đẵng mắc trĩ, càng uống thuốc cụ càng hay ốm và mệt mỏi, trĩ nhờn thuốc cũng không có tác dụng”, chị Phạm Thị Hằng (Tp Hồ Chí Minh) cho biết.

Tài năng của lương y đã chữa khỏi cho hàng nghìn người mắc trĩ, không phải phẫu thuật được trở về với cuộc sống bình thường, giá như mỗi bệnh nan y đều có một vị lương y kiệt xuất như lương y Bùi Văn Luận thì chi phí bỏ ra cho bệnh viện, thuốc men của người dân có lẽ sẽ tiết kiệm được một khoản lớn để ổn định và xây dựng cuộc sống của họ tốt đẹp hơn, góp phần tạo nên sự bền vững của quốc gia.

Để bạn đọc tiện liên lạc, tòa soạn xin cung cấp địa chỉ và số điện thoại của Lương y Luận:

Nhà thuốc đông y gia truyền lang Luận

Địa chỉ: Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

Điện thoại: 0982.595.596

Lê Hương

Nổi tiếng bài thuốc quý chữa bệnh trĩ của Lương y Bùi Văn Luận

Thứ 2, 16/04/2018 | 12:09
Kế thừa truyền thống của dòng tộc, lương y Bùi Văn Luận, Xóm Xá, Chúc Sơn, Chương Mỹ, thành phố Hà Nội) đã chữa khỏi cho hàng ngàn bệnh nhân mắc bệnh trĩ giữa bằng bài thuốc gia truyền hơn 30 năm của mình.

Lương y Bùi Văn Luận chữa khỏi cho hàng ngàn người mắc bệnh viêm tai giữa

Thứ 2, 09/04/2018 | 13:41
Nổi tiếng khắp các mặt báo nhờ biệt tài chữa khỏi bệnh viêm tai giữa, lương y Bùi Văn Luận đã mang lại không ít niềm vui cho các bệnh nhân viêm tai giữa trên khắp cả nước bằng bài thuốc bí truyền độc đáo của gia đình mình.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.