Hàng tấn bùn đất đổ xuống đường trong đêm

Hàng tấn bùn đất đổ xuống đường trong đêm

Thứ 3, 23/07/2013 | 15:21
0
Chiếc xe tải chở khối lượng lớn bùn đất từ trong công trường ra làm rơi vãi suốt một đoạn dài gần 1km đã gây trơn trượt cho người đi đường trong đêm tối.

Khoảng 21 giờ tối ngày 22/7, một chiếc xe ben chất đầy bùn đất đi từ công trường ra đã rơi vãi suốt đoạn dài gần 1 cây số trên tuyến đường Cầu Giấy - Trần Thái Tông, thuộc quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Xã hội - Hàng tấn bùn đất đổ xuống đường trong đêm

Hàng tấn bùn dải khắp đường.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, thời điểm trên họ nhìn thấy chiếc xe ben chở đầy bùn đất đi từ công trường xây dựng Posco, có trụ sở ở số 302 đường Cầu Giấy đi ra. Di chuyển đến đường Cầu Giấy thì chiếc xe này làm rơi vãi lượng bùn đất khá lớn xuống đường.

Do không để ý thấy bùn đất rơi, lái xe vẫn cho xe chạy nên suốt đoạn đường dài gần 1km trải đầy bùn đất. Vụ việc đã gây trơn trượt cho người đi đường và cản trở giao thông qua đoạn đường này.

Nhận được tin báo, hàng chục nhân viên của công ty môi trường đô thị Hà Nội đã kịp thời có mặt tại hiện trường và rất vất vả để tiến hành thu gom khối lượng lớn bùn đất kể trên.

Xã hội - Hàng tấn bùn đất đổ xuống đường trong đêm (Hình 2).

Xã hội - Hàng tấn bùn đất đổ xuống đường trong đêm (Hình 3).

Vụ việc gây trơn trượt cho nhiều phương tiện tham gia giao thông.

Xã hội - Hàng tấn bùn đất đổ xuống đường trong đêm (Hình 4).

 Hàng chục công nhân được huy động dọn sạch bùn ngay trong đêm.

Văn Nguyên

40 người bị chôn sống trong vụ lở đất tại Trung Quốc

Thứ 4, 10/07/2013 | 16:24
Truyền thông nhà nước Trung Quốc đưa tin, một vụ lở đất nghiêm trọng vừa xảy ra ở tỉnh Tứ Xuyên, khiến khoảng 30–40 người bị chôn vùi dưới đống đất đá.

Đổ bùn vào Nam Đình Vũ, môi trường bị "ảnh hưởng nghiêm trọng"

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:54
Cục Hàng hải Việt Nam vừa có thông cáo khẳng định: Việc đổ bùn vào KCN Nam Đình Vũ hoặc Nam Cát Hải là không phù hợp về mặt kỹ thuật, làm kéo dài tiến độ thi công, đội chi phí đầu tư thêm 300 triệu USD, và đặc biệt, “môi trường khu vực hố trung chuyển và lân cận khu Nam Đình Vũ cũng sẽ bị ảnh hưởng nghiêm trọng".

Dùng hóa chất tái chế bún ôi thiu thành tươi mới

Thứ 4, 03/07/2013 | 14:39
PV thâm nhập một lò bún tại TP.HCM, phát hiện cơ sở này sử dụng hóa chất để sản xuất và tái chế bún ôi, thiu thành bún tươi mới. Mỗi ngày, cơ sở tung ra thị trường 3-4 tấn bún.

Bộ tộc Bishnoi: những 'nhà bảo tồn' vĩ đại của Trái đất

Thứ 3, 25/06/2013 | 15:55
Ít ai biết rằng, trên thế giới hiện nay còn tồn tại một cộng đồng người không ăn thịt động vật, sống trong sự hài hòa và luôn bảo vệ thiên nhiên... Họ được coi là những nhà bảo vệ môi trường đầu tiên trên Trái đất. Cộng đồng người đó mang tên Bishnoi.