Hàng trăm khách hàng tham dự Lễ cất nóc dự án Horizon Tower

Hàng trăm khách hàng tham dự Lễ cất nóc dự án Horizon Tower

Thứ 3, 15/11/2016 | 19:41
0
Ngày 13/11 vừa qua, Lễ cất nóc dự án Horizon Tower đã diễn ra trong không khí tưng bừng, sôi động với sự tham gia của hàng trăm khách hàng.

Sự kiện được Chủ đầu tư Vinaeco kết hợp cùng đơn vị phân phối Đất Xanh Miền Bắc tổ chức ngay tại công trường dự án.

Tham dự sự kiện, các khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 01/09/2016 đến ngay trước khi sự kiện kết thúc đã được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng với cơ cấu 14 giải thưởng hấp dẫn bao gồm 01 xe máy Sh 125cc, 01 tủ lạnh 3 cửa Mitsubishi, 02 máy giặt LG và 10 Lò vi sóng Sharp, tổng giá trị giải thưởng lên tới 130 triệu đồng.

Thương hiệu - Hàng trăm khách hàng tham dự Lễ cất nóc dự án Horizon Tower

Không khí sôi động tại Lễ cất nóc tại Horizon Tower. 

Chị Nguyễn Thị Hạnh - khách hàng đặt mua căn hộ T3A - 1805, đồng thời cũng là khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt tại sự kiện chia sẻ: “Mình hiện đang sống cùng bố mẹ tại Cổ Nhuế, muốn tìm một khu chung cư cao cấp gần nhà bố mẹ để chuyển ra ở riêng từ lâu. Sau khi được tư vấn về căn hộ tại Horizon này mình đã bị hấp dẫn ngay bởi tiện ích cao cấp, an ninh đảm bảo mà giá lại quá hợp lý. Không ngờ vừa mua nhà xong, hôm nay lại trúng ngay chiếc xe Sh. Thật đúng là nhà mới lộc may!”

Lễ cất nóc Horizon Tower diễn ra ngay tại công trường dự án, do đó khách hàng có cơ hội chứng kiến không khí khẩn trương thi công cũng như chất lượng nguyên vật liệu, vật tư và công tác giám sát, quản lý dự án. Hiện các tòa T3A – T3B và T4 đều đã cất nóc theo đúng tiến độ cam kết với khách hàng. Toàn dự án đang tiến hành tổng lực hoàn thiện chi tiết từng căn hộ để sớm bàn giao căn hộ đến những chủ nhân tương lai.

Tọa lạc tại trung tâm chính trị ngoại giao mới của thành phố - khu Ngoại Giao Đoàn, Horizon Tower thu hút sự chú ý của đông đảo khách hàng ngay từ khi ra mắt với hệ thống tiện ích cao cấp, tầm nhìn thoáng rộng, chính sách hấp dẫn, đặc biệt là an ninh cực kỳ đảm bảo.

Thương hiệu - Hàng trăm khách hàng tham dự Lễ cất nóc dự án Horizon Tower (Hình 2).

Các căn hộ tại Horizon Tower có tầm nhìn thoáng rộng ra công viên trước mặt hoặc vào nội khu dự án với hệ thống tiện ích công cộng đa dạng. 

Horizon Tower nằm xen giữa hai khu đô thị Ciputra và Tây Hồ Tây được quy hoạch đồng bộ, hiện đại trên khu đất có diện tích lớn nên được hưởng tầm nhìn lý tưởng hướng ra không gian xanh mát của cỏ cây, mặt nước thoáng đãng và trong lành. Thiết kế vườn treo ấn tượng đem lại nhiều khoảng xanh cũng như kiến trúc độc đáo cho toàn dự án. Bên cạnh đó, sân chơi nước, sân chơi trẻ em và khu tập thể dục ngoài trời được đặt ngay cạnh Horizon cũng mang đến nhiều không gian sinh hoạt cho trẻ em và người lớn tuổi.

Ngay tại dự án, các cư dân của Horizon Tower sẽ được tận hưởng những dịch vụ tiện ích hoàn hảo như trung tâm thương mại, nhà hàng, café, bể bơi bốn mùa, phòng tập gym tiêu chuẩn, khu spa cao cấp,… Chưa kể đến, dự án nằm trong khu Ngoại Giao Đoàn nên sẽ được thừa hưởng toàn bộ tiện ích có sẵn của khu vực. Từ dự án, các cư dân cũng dễ dàng di chuyển đến khu vực hồ Tây hoặc trung tâm thành phố và kết nối với các trường học, bệnh viện, công viên, trung tâm thương mại và giải trí chất lượng cao.

Thương hiệu - Hàng trăm khách hàng tham dự Lễ cất nóc dự án Horizon Tower (Hình 3).

Căn hộ cao cấp tại Horizon Tower. Liên hệ: 0936 90 9191  

Mua căn hộ tại Horizon Tower trong thời điểm này, khách hàng sẽ được hưởng những chính sách hấp dẫn của Chủ đầu tư. Cụ thể, khách hàng hoàn thiện giao dịch đến trước ngày 30/11/2016 sẽ được hỗ trợ gói nội thất lên đến 60 triệu đồng cho các căn hộ từ 01 đến 04 (tòa T4) và gói 30 triệu đồng cho các căn hộ tòa T3 và các căn 05 – 06 – 07 (tòa T4). Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội được vay tới 70% giá trị căn hộ với lãi suất ưu đãi 0% trong 12 tháng. Khách hàng không có nhu cầu hỗ trợ về tài chính sẽ được chiết khấu ngay 4% giá trị căn hộ.

Đặc biệt, sắp tới, nhiều Đại sứ quán nằm trong quy hoạch sẽ chuyển về hoạt động tại khu Ngoại Giao Đoàn. Do vậy, an ninh khu vực này sẽ luôn được đảo bảo một cách chặt chẽ nhất. Quy hoạch hạ tầng theo tiêu chuẩn quốc tế trong khu vực chắc chắn sẽ đem đến cho cư dân một cuộc sống hiện đại, tiện nghi. Đây cũng là cơ hội “vàng” cho các nhà đầu tư với phương án bán hoặc cho thuê lại căn hộ cho người nước ngoài làm việc tại các Đại sứ quán.

Với mức giá vô cùng hấp dẫn chỉ từ 26 triệu/m2, Horizon Tower đang là sự lựa chọn hoàn hảo cho các khách hàng muốn sở hữu một căn hộ cao cấp ngay tại khu trung tâm mới của Thủ đô.

Thông tin chi tiết về dự án, vui lòng liên hệ:

Công ty cổ phần dịch vụ và địa ốc Đất Xanh Miền Bắc. Hotline: 0936 90 91 91

Minh Trường

Cùng chuyên mục

Nhút mít Hương Sơn lọt TOP 100 món ăn đặc sản Việt Nam

Thứ 3, 30/08/2022 | 14:04
Nhút mít là một trong 2 món ăn của Hà Tĩnh được chọn vào TOP món ăn đặc sản Việt Nam.

Bác sĩ cân não phẫu thuật cứu sống bệnh nhân có khối u khổng lồ

Thứ 7, 25/06/2022 | 17:30
Ngày 25/6, chia sẻ với PV Người Đưa Tin, đại diện bệnh viện Thẩm mỹ JW cho biết, đơn vị vừa thực hiện phẫu thuật cho bệnh nhân có khối u khổng lồ 1kg.

SeABank, BRG và Vietnam Airlines "bắt tay" ra mắt SeATravel

Thứ 6, 24/06/2022 | 21:22
Đây là thẻ tín dụng đi kèm nhiều đặc quyền cao cấp, ưu đãi hàng không, nghỉ dưỡng được 3 doanh nghiệp tặng khách hàng khi nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng đang lên cao.

Thương hiệu áo dài Đức Minh - Giải thưởng tôn vinh top 100 thương hiệu

Thứ 6, 09/04/2021 | 12:03
Áo dài Đức Minh vinh dự đạt giải thưởng cao quý “Top 100 Thương hiệu sản phẩm dịch vụ uy tín chất lượng” của năm 2021 trong Hội báo Đời sống & Pháp luật.

Công ty mỹ phẩm Tuyết Điều nhận giải Top 10 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng

Thứ 3, 06/04/2021 | 14:40
Tại Hội báo Đời sống & Pháp luật, Công ty TNHH mỹ phẩm Tuyết Điều đã lọt vào Top 100 Thương hiệu Sản phẩm Dịch vụ Uy tín Chất lượng của năm.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.