Hàng trăm SV há hốc vì cảnh ‘mây mưa’ trong trường học

Hàng trăm SV há hốc vì cảnh ‘mây mưa’ trong trường học

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:57
0
Vào giờ ăn trưa, hàng trăm sinh viên đã bất đắc dĩ phải theo dõi toàn bộ cảnh mây mưa “nóng bỏng” thông qua camera theo dõi trong trường đại học.
Mới đây, nhiều sinh viên của trường đại học Giang Nam, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã phải đỏ mặt khi chứng kiến cảnh một cặp đôi say sưa làm “chuyện ấy” phát trên màn hình theo dõi của nhà ăn. Được biết, sự việc hy hữu trên diễn ra lúc gần 1h ngày 20/9, đúng thời điểm sinh viên trong trường nghỉ giải lao và ăn trưa.
Xã hội - Hàng trăm SV há hốc vì cảnh ‘mây mưa’ trong trường học
Màn hình theo dõi đã ghi lại toàn bộ hành vi khiếm nhã của cặp đôi
Dù đã chọn một góc khuất tại bãi đỗ xe của nhà ăn để hành sự, song hành vi khiếm nhã của cặp đôi nọ vẫn bị máy camera theo dõi ghi lại. Vì chiếc camera này được nối thẳng với màn hình lớn trong nhà ăn nên rất nhiều sinh viên “bất đắc dĩ” phải theo dõi toàn bộ cảnh mây mưa “nóng bỏng”.
Ngay sau khi những hình ảnh trên được đăng tải, cộng đồng mạng lại được dịp xôn xao bàn tán. Một sinh viên có mặt tại nhà ăn chia sẻ trên mạng xã hội Weibo: “Thật kinh khủng, tất cả mọi người  lúc đó đều sững sờ không thốt nên lời”. Trong khi một người khác lại hài hước bình luận: “Sau vụ này, nhà ăn của trường đại học Giang Nam chắc chắn sẽ nổi tiếng như cồn”. 
Theo Tri thức trẻ

Giới 'đồng bóng' sinh viên: Hành nghề bằng vốn tự có

Thứ 2, 23/09/2013 | 07:11
Để đi theo “nghiệp” hầu đồng, kinh phí là một trong những yếu tố quan trọng. Là những sinh viên đang đi học, các ông đồng ngoài sự hỗ trợ của gia đình đều “hành nghề” tâm linh để có thu nhập cho những vấn hầu lớn và trang trải cuộc sống. Theo các ông đồng, đó là cái lộc mà Thánh ban cho.

Những khoảnh khắc 'khó đỡ' của nữ sinh Việt

Chủ nhật, 22/09/2013 | 09:58
Những khoảnh khắc vô tư đến hồn nhiên của những nữ sinh nhưng lại vô tình tạo ra sự phản cảm đến đỏ mặt.

Những pha hớ hênh đỏ mặt với váy ngắn công sở

Chủ nhật, 22/09/2013 | 09:21
Là con gái ai chẳng thích được diện, được mặc những bộ váy thật quyến rũ. Tuy nhiên, đôi lúc, chiếc váy ngắn lại khiến họ rơi vào cảnh… “dở khóc dở cười”.

Giới trẻ 'sốt xình xịch' với miệng cười cánh cung

Thứ 7, 21/09/2013 | 11:30
Phẫu thuật khóe miệng tạo môi cười, làm đầy, làm mỏng môi, tạo môi hình trái tim theo công nghệ Hàn Quốc đang trở thành xu hướng làm đẹp "hot" hiện nay của giới trẻ.

Chuyện tình từ thế giới ảo: Chia ly không nước mắt

Thứ 7, 21/09/2013 | 15:05
Biết chuyện anh yêu Hương, cả gia đình phản đối. Bố mẹ anh khéo léo tách con trai duy nhất khỏi cuộc tình bằng cách thu xếp công việc ở nước Mỹ. Cuộc chia li không nước mắt được thay bằng niềm tin sắt đá của cô gái khuyết tật cho ngày gặp lại không hẹn trước.

Sinh viên 'nếm trái đắng' khi kiếm tiền tự lập

Thứ 7, 21/09/2013 | 13:56
"20 tuổi, tôi muốn tự lập và dần dần lo cho gia đình, tuy nhiên, tiền không phải là thứ quả ngọt chỉ cần thò tay ra hái và cho vào túi”, SV Đặng Diệp Phương chia sẻ.