Hàng trăm thùng bò húc đổ giữa đường, dân không 'hôi của'

Hàng trăm thùng bò húc đổ giữa đường, dân không 'hôi của'

Thứ 5, 25/08/2016 | 14:01
0
Chiếc xe tải bất ngờ bị lật nhào, hàng trăm thùng nước bò húc đổ ra đường. Trong đêm tối, rất nhiều người dân sống gần đó đã bật dậy, giúp chủ xe cất bốc hàng sang phương tiện khác.

Chia sẻ với chúng tôi về hình ảnh đẹp này, Thượng úy Nguyễn Thành Chung, Đội phó đội CSGT Công an huyện Đức Thọ (Hà Tĩnh), người trực tiếp có mặt tại hiện trường cho biết: “Vào khoảng 1h sáng nay (25/8), chiếc xe tải mang biển số: 38C – 05…lưu thông trên Quốc Lộ 8A theo hướng từ Hương Sơn về thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh). Khi vào cua thì xe bị lật nhào sang bên đường.

Pháp luật - Hàng trăm thùng bò húc đổ giữa đường, dân không 'hôi của'

Hiện trường vụ lật xe.

Vụ tai nạn này rất may không có thiệt hại về người, nhưng hàng trăm thùng bò húc Thái Lan (chưa có số lượng cụ thể - PV) trên xe bị rơi xuống, đổ chồng chất ra đường.

Pháp luật - Hàng trăm thùng bò húc đổ giữa đường, dân không 'hôi của' (Hình 2).

Xe lật, hàng trăm thùng bò húc đổ nhào ra đường. Rất đông người dân đã tới giúp chủ xe bốc hàng sang phương tiện khác.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc trời vẫn còn tối, thế nhưng rất nhiều người dân sống xung quanh đó đã tỉnh dậy, giúp chủ xe bốc hàng sang phương tiện khác. Việc không hề “hôi của” mà còn ra tay giúp đỡ của những người dân nơi đây đã khiến chủ xe và các chiến sĩ trong đội CSGT có mặt tại đó rất cảm kích”.

Liên lạc với chị Thạch - chủ phương tiện gặp nạn, chúng tôi được chị xác nhận sự việc trên. Nhưng do đang bận cất bốc hàng, nên chị không trao đổi được thêm nhiều.

Thúy Nga

Cùng chuyên mục

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:33
Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.

Nam thanh niên đánh người trả thù cũ lĩnh án tù

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:46
Chỉ vì mâu thuẫn nhỏ nhặt mà bị cáo Quý dùng tuýp sắt đánh bị hại gây thương tích 40%. Đây là hành vi gây nguy hiểm cho xã hội.

Quảng Nam rà soát gấp các công trình liên quan Tập đoàn Thuận An

Thứ 3, 16/04/2024 | 14:18
Các đơn vị rà soát và gửi báo cáo UBND tỉnh Quảng Nam ngay trong ngày những dự án do Công ty cổ phần Tập đoàn Thuận An làm nhà thầu, nhà đầu tư.

Bắt nhóm lừa đảo mua bán xe máy không giấy tờ

Thứ 3, 16/04/2024 | 10:47
Khi có người đến mua xe, các đối tượng yêu cầu chuyển khoản thanh toán trước, sau đó lợi dụng sơ hở bỏ trốn, chiếm đoạt tiền.
     
Nổi bật trong ngày

Bình Thuận: Điều tra vụ 2 cha con bị đâm trọng thương

Thứ 2, 15/04/2024 | 13:49
Ngày 15/4, đại diện Công an huyện Hàm Thuận Bắc cho biết, trên địa bàn thôn 2, xã Thuận Minh (huyện Hàm Thuận Bắc) xảy ra vụ ẩu đả khiến 2 cha con bị trọng thương.

Lâm Đồng: Nghi phạm giết người bị bắt sau 2 giờ gây án

Thứ 2, 15/04/2024 | 22:45
Vì câu hỏi “đi đâu đó đại ca”, đối tượng Nguyễn Thanh Hưng đã rút dao mang theo sẵn trong người đâm, chém làm 2 nam thanh niên thương vong.