Hàng xóm nói về đại gia lắm vợ nhiều con nhất Hà thành

Hàng xóm nói về đại gia lắm vợ nhiều con nhất Hà thành

Thứ 7, 02/05/2015 | 20:00
0
“Tất cả vợ, con đều sống hòa thuận, vui vẻ ư? Đến người vợ hai ông ấy đang sống cùng cũng ăn riêng, mỗi người 1 xoong" - người hàng xóm nói về đại gia lắm vợ nhiều con nhất Hà thành.

Người này cho biết thêm: "Hai vợ chồng nhiều hôm còn đánh lộn ngoài sân trước sự chứng kiến của nhiều người thì không thể nói là cuộc sống hòa thuận, hạnh phúc được. Trong khi đó, chưa kể đến vấn đề vi phạm Luật Hôn nhân gia đình khi có tới 8 người vợ và 27 đứa con”.

Ông ta là đệ nhất... “chém gió”

Khi thông tin về người đàn ông có tới 8 người vợ và 27 đứa con nhưng vẫn sống hạnh phúc, hòa thuận được đăng tải trên một trang mạng, người dân địa phương nơi ông Chuốt sinh sống tỏ ra khá bất ngờ: “Tôi chẳng biết bài báo viết gì chứ ở địa phương thì từ đứa trẻ ai cũng biết ông Chuốt là người thế nào, đến những người hàng xóm như chúng tôi cũng chẳng mấy ai quan hệ”.

Pháp luật - Hàng xóm nói về đại gia lắm vợ nhiều con nhất Hà thành

Đại gia Chuốt khoe ảnh về các bà vợ.

Ngôi nhà ông Chuốt được xây theo kiểu biệt thự, phía ngoài là xưởng cơ khí nhưng có lẽ từ lâu nó đã không còn hoạt động, “cửa đóng then cài”. Dù nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy ai trả lời. Một người dân đi ngang qua nói với chúng tôi: “Chắc ông ấy không có nhà, bà vợ đi làm đến tối mới về. Ngay cả khi ở nhà cũng ít thấy ông ấy ra đường”.

Cứ nghĩ đến việc ông cất công lặn lội từ Sóc Sơn ra thành phố rồi khoe “chiến tích” có tới 8 người vợ và 27 người con với thiên hạ, nhất việc khoe giầu có khiến nhiều người dân địa phương không nhịn được cười.

“Thì đấy, các anh có thể chứng kiến cơ ngơi mà ông ấy nổ là làm máy bơm, chế tạo cơ khí nông nghiệp, máy nông cụ làm nông bán cho người dân trong vùng, có thể nói là “đầu đàn” cơ khí ở xã mà cửa đóng im ỉm cả ngày chẳng thấy khi nào hoạt động.

Còn về cơ thể cường tráng, tính tình khôi hài, tốt bụng mà sao hàng xóm chẳng ai chơi. Rồi mang tiếng là đại gia mà mùng 3 tết đã phải ra đồng một mình bơm nước làm 6 sào ruộng. Đông đến cả 27 đứa con mà đến lúc ốm đau chẳng thấy ai đến chăm nom”, người hàng xó

Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.