Hành động bất ngờ của người cha trong tiệm vàng hút nghìn like

Hành động bất ngờ của người cha trong tiệm vàng hút nghìn like

Thứ 4, 07/06/2017 | 17:38
0
Cả một đời dành dụm được chút tiền lẻ, người cha nghèo đã cầm tất cả mang đến tiệm vàng để mua của hồi môn cho con gái, câu chuyện cảm động này đang lấy đi nhiều nước mắt của cư dân mạng.

Mới đây, trên diễn đàn giải trí dành cho giới trẻ có chia sẻ lại hình ảnh người đàn ông dáng người gầy còm trên tay cầm cọc tiền lẻ đang chờ nhân viên bán hàng đếm lại tiền để mua của hồi môn cho con gái.

Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của người cha trong tiệm vàng hút nghìn like

 Hình ảnh người đàn ông luống tuổi mang cọc tiền lẻ vào tiệm vàng gây chú ý.

Chia sẻ với PV báo Người Đưa Tin, anh Hải Phạm cho biết trưa ngày 5/6, anh có ghé một tiệm vàng ở TP.Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên. Tại đây anh tình cờ thấy một người đàn ông khoảng 70 tuổi mang theo nhiều cọc tiền lẻ được xếp ngay ngắn đến mua vàng. 

“Vì ngại hỏi trực tiếp người đàn ông này sao lại để được nhiều tiền lẻ đến thế, nên tôi đã hỏi một người khách nữ đến mua vàng khác – người này biết rõ về hoàn cảnh của người đàn ông trên. Và tôi được vị khách nữ cho biết người đàn ông này vì sức khỏe yếu nên phải đi ăn xin trước cổng chùa. Tuy nhiên, nói là ăn xin nhưng người đàn ông này không hề bám víu người qua lại xin tiền cho bằng được mà chỉ ngồi đó và ai đưa bao nhiêu thì đưa”, anh Hải Phạm cho biết.

Theo lời chia sẻ của người khách nữ trong tiệm vàng với anh Hải Phạm, người đàn ông mua vàng làm của hồi môn cho con gái. Vì xúc động trước tình phụ tử thiêng liêng, anh Hải Phạm đã chụp lại khoảnh khắc ấn tượng này.

“Khi được mọi người quan tâm tôi cũng cảm thấy rất bất ngờ. Bức ảnh không mang tính chất câu like như nhiều người nói. Mà thông qua đây tôi chỉ muốn nhắn nhủ đến những bạn trẻ hãy luôn biết yêu thương cha mẹ, bởi họ đã dành cả cuộc đời mình vất vả, ngược xuôi nuôi chúng ta khôn lớn, nên người”, anh Hải Phạm bộc bạch thêm.

Hiện khoảnh khắc cùng câu chuyện đầy xúc động này vẫn đang thu hút nhiều sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng.

Xem thêm:

Cá trong ao chết trắng và cách xử lý ao nuôi cá mùa nắng nóng

Thư gửi con dâu tương lai sau khi xem ‘Sống chung với mẹ chồng’

Thanh Lam

Cùng tác giả

Thi hành kỷ luật đối với Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và Đầu tư châu Âu

Thứ 5, 28/03/2024 | 12:06
Ông Lê Hoàng Anh Tuấn, Viện trưởng Viện Pháp luật kinh doanh và đầu tư châu Âu trực thuộc Trung ương Hội Luật gia Việt Nam đã có nhiều khuyết điểm, sai phạm.

ĐBQH: Cấm tuyệt đối lái xe khi có nồng độ cồn là cần thiết

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:11
Nhiều ý kiến đại biểu cho rằng, quy định cấm tuyệt đối lái xe khi trong cơ thể có nồng độ cồn là cần thiết. Tuy nhiên, cần tiếp tục đánh giá tác động kỹ lưỡng.

Đau bụng, đi tiêu ra máu đi khám phát hiện ung thư đại tràng

Thứ 4, 27/03/2024 | 11:30
Ung thư đường tiêu hóa là bệnh thường gặp và là nguyên nhân tử vong hàng đầu tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Bộ Y tế nói gì việc bỏ giấy khám sức khỏe khi cấp bằng lái xe?

Thứ 3, 26/03/2024 | 18:42
Bộ Y tế đã ban hành quyết định công bố bãi bỏ 12 thủ tục hành chính, trong đó có thủ tục về cấp giấy khám sức khỏe cho người lái xe...

Phát triển nguồn nhân lực trẻ chất lượng cao đáp ứng yêu cầu hội nhập

Thứ 3, 26/03/2024 | 17:46
Các câu hỏi, đề xuất của đoàn viên, thanh niên tập trung vào nội dung như chương trình đồng hành của Đoàn trong nâng cao chất lượng nhân lực trẻ chất lượng cao...