Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động

Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động

Thứ 3, 27/12/2016 | 20:16
0
Hình ảnh nam ca sĩ Tuấn Hưng về quê của chàng trai xấu số có giọng hát giống mình Nguyễn Thành Đạt (Đạt Cỏ) để thắp cho cậu một nén nhang gây xúc động mạnh.

Đạt Cỏ, tên thật là Nguyễn Thành Đạt (sinh năm 1994) tại thị xã Sơn Tây (Hà Nội) nổi lên như một “hiện tượng mạng” khi sở hữu chất giọng giống hệt nam ca sĩ Tuấn Hưng đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của đông đảo cộng đồng mạng với các clip cover cực chất như: Có anh ở đây rồi, Tan, Gửi ngàn lời yêu...

Thế nhưng, vào những ngày đầu tháng 11/2016, thông tin chàng trai trẻ tuổi, tài năng này đột ngột qua đời vì tai nạn giao thông đã khiến cha mẹ, người thân và bạn bè biết đến Đạt ngoài đời và mạng xã hội vô cùng bàng hoàng, không muốn tin điều đó là sự thật.

Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động

 Đạt Cỏ - chàng trai có giọng hát giống hệt ca sĩ Tuấn Hưng đột ngột qua đời hồi tháng 11 khiến bạn bè, người thân tiếc thương.

Đám tang của Đạt diễn ra trong không khí tang thương bao trùm góc phố nhỏ, cơn mưa nặng hạt như khiến lòng người thêm buồn hơn.

Có một điều mà nhiều người thấy trong đám tang của chàng trai xấu số ấy, dù không thể có mặt thắp cho người em một nén nhang vì đang bận lưu diễn nước ngoài, nhưng nam ca sĩ Tuấn Hưng cũng đã có những chia sẻ buồn rười rượi, tiếc thương cho người em xấu số.

Trước đó, Đạt cũng tham gia đội bóng HAT nên các anh em trong đội bóng và cả nam ca sĩ Tuấn Hưng coi Đạt như một thành viên thân thiết trong một gia đình. Để rồi, từ ngày Đạt ra đi, trong lòng của nam ca sĩ Tuấn Hưng vẫn luôn canh cánh nỗi niềm tiếc thương người em quá cố, nên vào ngày cúng thất tuần (27/12) nam ca sĩ và những người bạn của Đạt đã về nhà của chàng trai thắp cho cậu một nén nhang.

Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động (Hình 2).
Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động (Hình 3).

 Nam ca sĩ Tuấn Hưng ra mộ thắp nén nhang tưởng nhớ đến người em xấu số.

Hình ảnh nam ca sĩ ra mộ của chàng trai xấu số này được đăng tải, đã khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của một người anh dành cho người em không hề ruột thịt, thân thích.

Facebook Hòa nhớ lại: “Nhanh quá. Chỉ là thần tượng anh ấy qua facebook thôi. Nhưng nhìn thấy cũng xót lòng. Cái ngày 8/11. Mãi in trong lòng fan chúng em”.

Nickname Lã Phong Lâm bình luận: “Đời người thoáng chốc về với đất...Có chăng còn lại chút tình thôi”.

Nickname Kiều chia sẻ: “Hành động của anh Hưng thật khiến mọi người nể phục, nhìn hình ảnh này mà buồn qua, chắc ở phương xa cậu ấy sẽ thấy ấm lòng lắm”.

“Đời! có những cái duyên trời định, xa lạ nhưng âm nhạc đã nối họ lại với nhau. Yên nghỉ, mong kiếp sau họ vẫn là anh em”, là lời bình luận của nickname Trung Đỗ.

Chia sẻ thêm với PV báo Người Đưa Tin, anh Kevin Phạm – Một người anh thân thiết của Đạt, đồng thời đi cùng nam ca sĩ Tuấn Hưng ngày hôm qua chia sẻ: “Hôm Đạt mất anh Hưng vẫn ở bên Mỹ lưu diễn nên hôm qua, anh Hưng đã sắp xếp công việc để về. Khi về nhà Đạt, anh Tuấn Hưng đã tâm sự và động viên bố mẹ Đạt, anh cũng đã trao đổi số điện thoại để thường xuyên liên lạc với bố của Đạt”.

Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động (Hình 4).
Dậy sóng mạng - Hành động bất ngờ của Tuấn Hưng với gia đình Đạt Cỏ gây xúc động (Hình 5).

 Hành động này khiến cộng đồng mạng bày tỏ sự xúc động.

Anh Kevin Phạm còn cho biết thêm, sau khi thắp nén nhang, nam ca sĩ cùng mọi người đã ở lại ăn bữa cơm chay cùng gia đình để cho bố mẹ Đạt bớt đi nỗi buồn.

Anh Kevin Phạm nói: “Đạt từ lâu đã là một người em trong gia đình HAT, ở đó anh Hưng như người cha, người anh cả. Vì thế, việc anh Hưng về thắp hương chỉ là hành động tưởng nhớ của người cha người anh về với em mà thôi”.

Thế gian, không ai làm hài lòng tất cả lòng người, bỏ ngoài những khen-chê, nam ca sĩ Tuấn Hưng đến gặp một người em đi xa, anh đến bằng tấm chân tình. Sự chân tình ấy anh biết, gia đình Đạt biết và tôi nghĩ ở "bên kia xa lắm" Đạt Cỏ cũng cảm nhận được điều ấy: Ấm áp và yêu thương!

Thanh Lam

Cùng tác giả

Bác sĩ lưu ý tổn thương thường gặp gây vô sinh ở nữ

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:34
Việc phát hiện kịp thời các bất thường như: dính buồng tử cung, u xơ tử cung, polyp tử cung...ảnh hưởng trực tiếp đến quá trình điều trị vô sinh hiếm muộn.

Triệu tập kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV

Thứ 4, 24/04/2024 | 11:33
Kỳ họp thứ 7 Quốc hội khóa XV khai mạc ngày 20/5 và dự kiến bế mạc vào ngày 28/6, chia thành 2 đợt họp tập trung tại nhà Quốc hội.

Báo cáo tổng kết Kỳ họp bất thường lần thứ 6, Quốc hội khóa XV

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Công tác nhân sự trình Quốc hội tại Kỳ họp bất thường lần thứ 6 đã được tiến hành thận trọng, chặt chẽ.

Hoàn thiện quy định về chính sách thuế giá trị gia tăng

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:18
Nội dung sửa đổi, bổ sung tại dự thảo Luật liên quan tới quy định đối với: Người nộp thuế; đối tượng không chịu thuế giá trị gia tăng...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội bế mạc phiên họp thứ 32

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:17
Ủy ban Thường vụ Quốc hội đã thảo luận kỹ lưỡng đối với 6 dự án Luật sẽ trình Quốc hội cho ý kiến lần đầu tại Kỳ họp thứ 7, Quốc hội khóa XV.