'Hành động điên rồ' của fan Liverpool

'Hành động điên rồ' của fan Liverpool

Thứ 4, 20/03/2013 | 09:59
0
Mẹ của Axel đã hét lên như vậy khi anh quyết định thay đổi họ vì đội bóng thành phố Cảng.

Có rất nhiều cách để chứng minh tình yêu của bạn với CLB mình yêu thích, nhưng không phải ai cũng dám thay đổi họ tên vì đội bóng con cưng như anh Axel Gogstad - một fan ruột của Liverpool ở Na Uy.

Thần tượng của anh Axel là Robbie Fowler, Kenny Dalglish và Steven Gerrard. Anh xem tất cả các trận đấu của đội bóng thành phố Cảng trên truyền hình, và từng dành dụm tiền để sang tận xứ sương mù tận mắt theo dõi CLB mình thích thi đấu.

Hậu trường - 'Hành động điên rồ' của fan Liverpool
Anh Axel Gogstad thêm tên SVĐ Alfield vào họ tên của mình. 


Năm 18 tuổi, anh quyết định phải làm một điều gì đó thật đặc biệt để thể hiện tình yêu với Liverpool. Một ý tưởng lóe lên trong đầu, anh Axel đã ngay lập tức hiện thực hóa "chuyện điên rồ" này bằng cách thêm tên sân nhà của Liver là Alfield vào sau họ của mình.

Từ đó họ tên đầy đủ của anh là Axel Gogstad Anfield. Hiện giờ anh đã 27 tuổi và đang làm công việc nghiên cứu thể thao ở Southampton. Nói về hành động ngày xưa của mình, anh Alex vẫn dõng dạc tự tin trả lời trên trang Liverpoolfc.com.: "Tôi đến từ Na Uy. Tôi đã thêm từ Alfield vào họ tên mình khi tôi 18 tuổi. Tôi đã gắn bó với nó được 9 năm nay. Đó thực sự là một hành động tự phát. Tôi đã luôn tự hào với cái tên cha mẹ đặt cho mình nhưng tôi nghĩ rằng nếu có thêm Alfield nữa, tôi sẽ càng tự hào hơn, tôi có thể luôn mang theo "Liverpool" ở bên mình, có thể cùng nó đi bất cứ đâu".

Anh Axel cho hay anh còn nhớ như in lúc mẹ phát hiện ra hành động "điên rồ" của anh, bà khá tức giận và luôn tra hỏi xem tại sao anh lại làm thế, bà cứ nói liên tục rằng không thể tin anh dám làm như vậy. Khi anh giơ tờ giấy đã hoàn thành hết thủ tục chuyển đổi, hai mẹ con lại tranh cãi kịch liệt. Nửa giờ sau đó, mẹ anh vẫn không tin nổi là anh ấy dám làm cái chuyện tày đình này.

Với cái tên vô cùng đặc biệt, anh Axel nhận được nhiều cảm tình của các fan hâm mộ cũng như quan chức Liverpool, thế nhưng nó cũng khiến anh gặp một số rắc rối nhất là khi qua cửa hải quan ở MU, London: "Khi tôi đang ở sân bay Manchester, họ nhìn vào họ tên của tôi, nhìn thẳng mặt tôi và lắc đầu mấy cái, công việc giải quyết chậm hơn một chút nhưng rất may là nó cũng được hoàn thành".

Theo iOne

Fan cuồng ôm chầm lấy C. Ronaldo trên phố

Thứ 7, 16/03/2013 | 07:16
Một người hâm một chạy tới bất ngờ ôm lấy siêu sao Real khi anh đang đi mua sắm cùng cô bạn gái Irina Shayk.

Fan M.U làm 'xấu mặt' người Việt Nam

Thứ 2, 11/03/2013 | 22:02
Trận đấu giữa Manchester United và Real Madrid đã kết thúc khá lâu, bên cạnh những hình ảnh đẹp giữa hai vị HLV và các cầu thủ hai đội thì lại là nhưng hình ảnh “xấu xí” của người hâm mộ trên toàn thế giới. Một bộ phận fan M.U tại Việt Nam đã vào trực tiếp Facebook của trọng tài Cuneyt Cakir để buông ra những lời lẽ thiếu văn hóa. Những thành phần “cá biệt” này ít nhiều đã làm ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của các CĐV M.U chân chính.

Fan M.U đòi giết trọng tài đã đuổi Nani

Thứ 5, 07/03/2013 | 16:39
Những CĐV quá khích đã lên mạng xã hội đe dọa giết trọng tài Cuneyt Cakir, người được cho là nguyên nhân khiến Man United bị loại khỏi Champions League một cách tức tưởi.

Đến fan Barca cũng phát cuồng vì Ronaldo

Thứ 5, 28/02/2013 | 07:40
Camera trên sân Nou Camp đã chộp được hình ảnh khá thú vị trong trận El Clasico diễn ra rạng sáng nay. Đó là thay vì la ó và buồn bã, các fan Barca lại thi nhau giơ máy ảnh chụp lia lịa lúc Ronaldo ăn mừng bàn thắng.

Phản ứng trái ngược của Messi và C. Ronaldo với fan nhí

Thứ 6, 22/02/2013 | 11:08
Trong khi ngôi sao người Argentina tỏ vẻ dửng dưng, không thích thú, CR7 lại thân thiện xoa đầu khoác vai cậu bé đột nhập sân đấu.

Đường cong mê hoặc của fan nữ Colombia

Thứ 4, 30/01/2013 | 15:05
Siêu mẫu Daniela Tamayo luôn cổ vũ hết mình cho đội tuyển Colombia và thần tượng tiền đạo Falcao.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.