Hành hung ông bà nội của bạn vì bị cấm học chung

Hành hung ông bà nội của bạn vì bị cấm học chung

Thứ 3, 26/02/2013 | 16:43
0
Mặc dù đó là ông bà nội của bạn mình, thế nhưng Thắng vẫn thẳng tay hành hung và còn lớn tiếng chửi bới, lăng mạ vợ chồng ông Trần Ngọc Hiếu vào chiều 24/2.

Được biết, đối tượng thanh niên hành hung vợ chồng ông Trần Ngọc Hiếu tên là Thắng (người cùng làng) và là bạn học cùng với cháu nội của ông bà.

Theo lời ông Hiếu cho biết: Trước kia, thấy hai đứa chơi thân với nhau nên gia đình tôi rất tạo điều kiện cho chúng được ngồi học cùng nhau để tiện trao đổi bài vở trong học tập. Thắng hay đến nhà tôi để ngồi học cùng với cháu tôi. Tuy nhiên, thời gian gần đây khi ngồi học cùng thì hai đứa bé này không chịu học mà nói chuyện riêng, có khi còn gây gổ đánh nhau, gây ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập. Thấy vậy, tôi quyết định không cho hai đứa bé ngồi học cùng nhau nữa”.

Miền trung - Hành hung ông bà nội của bạn vì bị cấm học chung

    Những vết thương của ông Hiếu do tên Thắng gây ra

Sự việc chỉ có vậy nhưng đến khoảng 13h ngày 24/02, Thắng bất ngờ hùng hổ đến nhà ông Hiếu để lăng nhục, chửi bới thậm tệ gia đình ông. Khi biết trong nhà chỉ có hai người già là vợ chồng ông và đứa cháu nhỏ thì tên Thắng đã xông vào túm tóc và tát tới tấp vào mặt ông Hiếu. Quá bất ngờ trước sự việc, ông vội vàng truy hô kêu cứu. Thấy tiếng chồng kêu thất thanh phía ngoài, bà Đường (đang bị ốm nằm trong buồng) bèn chạy ra để can ngăn.

Thế nhưng, sau khi ra khỏi nhà, Thắng vẫn còn lớn tiếng đe dọa vợ chồng ông và còn nhặt gạch đá ở bên đường ném về phía ngôi nhà vợ chồng ông sinh sống. Trước sự hung hãn của đối tượng, đôi vợ chồng già đã phải chạy ra để khóa cửa cổng và truy hô làng xóm đến ứng cứu. Trong lúc khóa cửa, bà Đường bị Thắng ném trúng một viên đá vào đầu đã khiến bà bất tỉnh nhân sự. Ông Hiếu cũng bị thương ở phần quai hàm, môi và cánh tay.

Miền trung - Hành hung ông bà nội của bạn vì bị cấm học chung (Hình 2).

      Bà Đường bị chấn thương sọ não, hiện đang hôn mê bất tỉnh

Phải đến khi bị người dân ngăn cản và lực lượng công an xã xuất hiện, tên Thắng mới chịu dừng hành vi côn đồ của mình. Ngay sau đó, bà Đường được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Hợp Lực, TP Thanh Hóa. Tại đây, bà Đường được xác định bị chấn thương sọ não, có máu tụ trong nên phải tiến hành phẫu thuật khẩn cấp. Đến 0h15 ngày 25/2, ca phẫu thuật cho bà Đường mới kết thúc. Hiện bà Đường vẫn phải nằm trong phòng điều trị đặc biệt.

Hiện sự việc đang được Công an TP Thanh Hóa tiếp tục điều tra làm rõ.

Khánh Ly

Yêu cầu xử lý kẻ hành hung phóng viên

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:05
Liên quan vụ xúc phạm 2 phóng viên của kênh VTC14 và ATV thuộc báo ANTĐ, hôm nay phía Hội nhà báo Việt Nam đã lên tiếng.

Luật sư "luận tội" kẻ hành hung cháu bé 9 tuổi

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:07
"Choáng" với thông tin một sự việc nghiêm trọng như việc cháu Trần Ngọc Lễ bị hành hung đang bị chính quyền sở tại lờ đi, luật sư Triệu Trung Dũng (Đoàn LS TP Hà Nội) "luận tội" kẻ thủ ác.
Cùng chuyên mục

Nghệ An: Chưa có cơm tối, con trai đánh chết mẹ

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:57
Dù mẹ già ốm nặng không gượng dậy nổi để nấu cơm nhưng Hoàng Khắc Thắng đã đánh mẹ đến ngất xỉu.

Quảng Nam: Bơi qua sông, một người chết đuối

Thứ 2, 09/12/2013 | 19:54
Vào ngày 9/12, thông tin từ chính quyền xã Đại An (Đại Lộc, Quảng Nam) cho hay, một người đã chết đuối khi tự bơi qua sông.

Gia Lai: Công nông lật, 25 người nhập viện cấp cứu

Thứ 2, 09/12/2013 | 13:38
Chiếc xe công nông chở hơn 30 người dân tộc Bahnar đi thăm người quen ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai về, bất ngờ bị lật. 25 người phải vào viện cấp cứu.

Đảo lộn cuộc sống vì bị rác bủa vây

Chủ nhật, 08/12/2013 | 15:21
Mấy tháng nay, nhiều hộ dân ở khối 12, thị trấn Nghèn (Can Lộc – Hà Tĩnh) khốn khổ vì bãi tập kết rác thải sinh hoạt của địa phương đang trong tình trạng quá tải gây ô nhiễm nghiêm trọng. Mùi nồng nặc hôi thối, ruồi nhặng và khói bụi khi đốt rác bay vào nhà người dân.

Hà Tĩnh: Tài xế gây tai nạn rồi bỏ trốn đã ra đầu thú

Chủ nhật, 08/12/2013 | 14:42
Ngày 8/12, thông tin từ CSGT huyện Kỳ Anh cho biết, tài xế gây ra vụ tai nạn chết người, khiến người dân dựng rạp trên QL1A tại khu vực Đèo Con đã ra đầu thú.