Hành trình

Hành trình "lạc lối" của các "tú ông" điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD

Thứ 2, 13/07/2020 | 14:39
0
Lục Triều Vỹ hay Kiều Đại Dũ - những "tú ông" chuyên "chăn dắt" Á hậu, người mẫu trong đường dây bán dâm vài chục ngàn USD tuy xuất thân khác nhau nhưng đều bị đồng tiền che mờ mắt, vi phạm pháp luật.

"Tú ông" Lục Triều Vỹ: Hay nói đạo lý nhưng đi ngược lại đạo lý

Ngày 12/7, Cục cảnh sát hình sự (C02) Bộ Công an phối hợp Công an phường Bến Nghé (quận 1, TP. Hồ Chí Minh) tiến hành kiểm tra một khách sạn cao cấp trên đường Tôn Đức Thắng (phường Bến Nghé) đã phát hiện, bắt quả tang 3 cô gái đang có hành vi bán dâm cho khách với giá từ 18.000-30.000 USD, báo Người Lao Động đưa tin.

An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD

Chân dung "tú ông" Lục Triều Vỹ

Tiếp đó, lực lượng chức năng cũng ập vào một căn hộ cao cấp ở quận 7 (TP. Hồ Chí Minh) bắt Lục Triều Vỹ (27 tuổi, quê Đà Nẵng) khi đang điều một số người mẫu, diễn viên đi bán dâm cho khách.

An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 2).

Lục Triều Vỹ thuở chập chững mới vào nghề

Qua tìm hiểu, Lục Triều Vỹ (SN 1993, tại TP. Đà Nẵng) nhưng sống và làm việc chủ yếu ở TP. HCM. Lục Triều Vỹ được biết đến là một người mẫu, hot boy khá nổi tiếng, từng được cộng đồng mạng đặt biệt danh "Nickhun Việt Nam" bởi gương mặt khả ái và đậm chất nam tính của mình.

Chính vì có chị gái là một hot girl có tiếng trong làng giải trí, Lục Triều Vỹ nhanh chóng tiến thân vào làng giải trí. Khi mới xuất hiện, Vỹ từng được xem là một biểu tượng thời trang của giới trẻ Việt Nam. Lục Triều Vỹ theo đuổi hình tượng hotboy dễ thương, trẻ trung. Ngoài công việc người mẫu, Vỹ còn làm chuyên gia trang điểm, học lớp diễn xuất và thanh nhạc với hy vọng trở thành diễn viên, ca sĩ.

An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 3).
An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 4).
An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 5).
An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 6).

"Tú ông" thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh, mua đồ hiệu đắt tiền

Nói về những góc khuất showbiz trong một bài phỏng vấn trước đây, Vỹ cho rằng, đằng sau sự hào nhoáng, thời thượng trên sân khấu hay trong những shoot ảnh, một người mẫu như Vỹ phải đối mặt với vô số cám dỗ. Trong đó có những “quy tắc ngầm” như dùng tiền đổi vai, tranh giành show diễn, bị đại gia gạ tình…

An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 7).
An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 8).

Những dòng trạng thái đậm chất "đạo lý" của Lục Triều Vỹ

Trên trang cá nhân của mình, Lục Triều Vỹ thuộc tuýp người hay nói đạo lý, giảng đạo đức. Đi kèm với đó là những bức ảnh khoe “xế hộp”, du lịch, mua đồ hiệu, theo báo Tiền Phong.

Kiều Đại Dũ: Từ xe ôm trở thành "tú ông" chăn dắt "chân dài"

Kiều Đại Dũ là một cái tên không còn xa lạ khi nhắc đến các đường dây môi giới mại dâm do "tú ông" cầm đầu. Theo Vietnamnet thông tin, ngày 15/7/2019, Tòa án nhân dân TP. HCM tiến hành xét xử đối với Kiều Đại Dũ (tên gọi khác là Pi, 23 tuổi, quê Bình Đình) về tội "Môi giới mại dâm".

An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 9).

Chân dung "tú ông" Kiều Đại Dũ

Hồ sơ cáo trạng cho thấy, Kiều Đại Dũ sinh ra, lớn lên trong một gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn ở TP. Quy Nhơn (Bình Định).

Lớn lên, Dũ theo học Đại học Văn Lang TP. HCM. Cuộc sống khổ cực, Dũ phải làm mọi nghề để kiếm tiền trang trải cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và đóng tiền học phí.

An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 10).

Kiều Đại Dũ ngày còn là sinh viên đại học

Trong quá trình làm xe ôm, Dũ đã chở 1 số khách là các chân dài đến các khách sạn tại trung tâm TP. HCM để bán dâm cho khách. Kể từ đây, Dũ nắm bắt thông tin về 1 số cô gái bán dâm này cũng như cách thức hoạt động.

Để tìm được "mồi" Dũ lên một số trang web cung cấp chân dài cao cấp và để lại điện thoại của mình cho khách liên hệ. Số chân dài ban đầu Dũ chăn dắt là những cô gái mại dâm quen trong quá trình chở đến các khách sạn bán dâm.

An ninh - Hình sự - Hành trình 'lạc lối' của các 'tú ông' điều hành đường dây Á hậu, người mẫu bán dâm vài chục ngàn USD (Hình 11).
Chân dài đi khách thuộc hạng á hậu, người mẫu, diễn viên, MC… trong đường dây của Kiều Đại Dũ có giá từ 7.000 đến 20.000 USD

Khi đã có kinh nghiệm trong việc điều "chân dài" đi khách, Dũ làm quen với 1 số đối tượng chăn dắt với các chân dài nổi tiếng gồm: á hậu, người mẫu, diễn viên, MC….

"Hàng" của Dũ đều là sinh viên, PG hay hotgirl có giá 300 – 1.000 USD/lượt là chuyện hết sức bình thường. Nếu chân dài đi khách thuộc hạng á hậu, người mẫu, diễn viên, MC… có mức giá từ 7.000-20.000 USD/lượt. Bất ngờ hơn, nếu chân dài đi qua đêm thì giá sẽ nhân 3 lần, hay đi dạng sextour hơn 1 ngày đêm thì giá sẽ nhân gấp nhiều lần.

Tội môi giới mại dâm được quy định, hướng dẫn tại Khoản 1,2,3,4 Điều 327, điều 328 Bộ luật hình sự số 100/2015/QH13 ngày 27/11/2015 quy định:

1. Người nào làm trung gian dụ dỗ, dẫn dắt để người khác thực hiện việc mua dâm, bán dâm, thì bị phạt tù từ 06 tháng đến 03 năm.

2. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 03 năm đến 07 năm:

a) Đối với người từ đủ 16 tuổi đến dưới 18 tuổi;

b) Có tổ chức;

c) Có tính chất chuyên nghiệp;

d) Phạm tội 02 lần trở lên;

đ) Đối với 02 người trở lên;

e) Thu lợi bất chính từ 100.000.000 đồng đến dưới 500.000.000 đồng;

g) Tái phạm nguy hiểm.

3. Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ 07 năm đến 15 năm:

a) Đối với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi;

b) Thu lợi bất chính 500.000.000 đồng trở lên.

4. Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ 10.000.000 đồng đến 50.000.000 đồng.

Đăng Khoa (t/h)

An ninh hình sự 24h: Thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia; Đối tượng trốn nã chém hai anh em ruột trong đám tang

Chủ nhật, 12/07/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Điều tra vụ nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia; Đối tượng trốn nã chém hai anh em ruột trong đám tang; Bắt kẻ buôn bán “cái chết trắng”...

Điều tra vụ nam thanh niên bị đâm tử vong tại quán bia vì mâu thuẫn chuyện nợ nần

Chủ nhật, 12/07/2020 | 14:35
Mâu thuẫn trong việc giải quyết nợ nần, hai nhóm thanh niên xảy ra xô xát. Hậu quả, một người bị đâm tử vong.

An ninh hình sự 24h: Nghịch tử đánh đập cha mẹ; Tai nạn giao thông thảm khốc tại Kon Tum và Quảng Ninh

Thứ 7, 11/07/2020 | 21:00
Tin an ninh hình sự 24h qua: Nghịch tử đánh đập cha mẹ trước cửa nhà; Điều tra 2 vụ TNGT thảm khốc xảy ra tại Kon Tum và Quảng Ninh; Thanh niên đốt xe máy, dùng hung khí đe dọa lực lượng công an...

Thanh niên đốt xe máy, dùng hung khí đe dọa lực lượng công an

Thứ 7, 11/07/2020 | 11:53
Khi bị lực lượng chức năng kiểm tra phương tiện, đối tượng đã có hành vi đốt chiếc xe rồi dùng hung khí chống đối, đe dọa gây cản trở lực lượng công an.
Cùng chuyên mục

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.

Bắt nữ luật sư "rởm" lừa chạy án chiếm đoạt tiền tỷ

Thứ 3, 16/04/2024 | 19:30
Mặc dù không có công ăn việc làm ổn định, không có bằng cấp nhưng Thủy vẫn 'nổ' mình là luật sư để lừa đảo bằng hình thức 'chạy án', chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.

Bắt khẩn cấp 7 đối tượng liên quan đến vụ hai cô gái bị cưỡng bức

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:33
Ngay khi vừa đến rẫy cà phê, nhóm đối tượng đã dùng vũ lực khống chế, thay nhau cưỡng bức 2 cô gái mặc cho nạn nhân vùng vẫy, la hét.

Anh trai bị tuyên án tử vụ sát hại xe ôm Grab, em đi cướp giật tài sản

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:22
Dù trước đó anh trai bị tuyên án tử hình về tội Giết người, Cướp tài sản nhưng Đinh Văn Tuân vẫn không lấy đó làm bài học, tiếp tục “hành nghề” cướp giật tài sản.
     
Nổi bật trong ngày

Dùng Facebook "ảo" đăng thông tin bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc

Thứ 2, 15/04/2024 | 19:57
Bằng thủ đoạn chiếm đoạt quyền sử dụng Facebook, các đối tượng đã đăng thông tin giả bán xe ô tô để lừa tiền đặt cọc.

Bắt "nữ quái" bị truy nã đặc biệt vì cướp tài sản

Thứ 2, 15/04/2024 | 18:01
Đồn Biên phòng cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) vừa bắt được một đối tượng truy nã đặc biệt, khi nhập cảnh từ Campuchia về Việt Nam.

Khởi tố, bắt tạm giam Chủ tịch Tập đoàn Thuận An

Thứ 2, 15/04/2024 | 20:06
Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam ông Nguyễn Duy Hưng, Chủ tịch Tập đoàn Thuận An.

Bình Thuận: Bắt tạm giam đối tượng cầm cố xe ô tô của chủ

Thứ 3, 16/04/2024 | 18:35
Không có tiền trả nợ, Hải đã mang xe ô tô của chủ khách sạn, nơi mình làm việc rồi mang đi cầm cố lấy 100 triệu đồng. Khi bị phát giác, Hải đã bỏ trốn.

Cảnh báo trang facebook giả mạo Học viện An ninh nhân dân hỗ trợ lấy lại tiền lừa đảo

Thứ 3, 16/04/2024 | 20:45
Thời gian gần đây, trên mạng xã hội facebook xuất hiện tài khoản giả mạo Học viện An ninh Nhân dân hỗ trợ giúp đỡ các nạn nhân bị lừa đảo qua mạng.