Hành trình “lột xác” ngoạn mục của cô gái mắt nhỏ

Hành trình “lột xác” ngoạn mục của cô gái mắt nhỏ

Thứ 7, 04/11/2017 | 18:09
0
Ngoài những lần vấp ngã trong chuyện tình cảm, cô sinh viên trường Y Lương Thị Hà còn bị nhà tuyển dụng từ chối vì "bác sĩ có đôi mắt lươn bệnh nhân sẽ không tin tưởng".

Thời gian qua, dòng tâm sự đầy tủi thân của Lương Thị Hà trên trang Confession ĐH Y khoa Vinh (Nghệ An) đã nhận được sự chú ý của nhiều bạn trẻ. Ít ai ngờ rằng đôi "mắt lươn" có thể khiến một cô gái trẻ chịu hết bất công này đến bất công khác và ánh mắt đầy định kiến của người đời. 

Làm đẹp - Hành trình “lột xác” ngoạn mục của cô gái mắt nhỏ

Lương Thị Hà trước khi phẫu thuật thẩm mỹ. Ảnh: 

 Có ba lần cô sinh viên năm 4, ĐH Y khoa Vinh bị người khác làm tổn thương đến mức chỉ muốn gục ngã, tờ Trí Thức Trẻ đưa tin. Lần thứ nhất là vào năm cấp 3. Bố của bạn trai Hà đã nói với cô rằng: "Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó". Lần thứ hai, cô còn bị nhà tuyển dụng từ chối vì "bác sĩ có đôi mắt lươn bệnh nhân sẽ không tin tưởng".Còn khi tiếp tục mở lòng để quen một chàng trai khác, Hà mạnh dạn tỏ tình thì bị từ chối thẳng: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng xinh đẹp, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi". Sự việc càng khiến cô buồn tủi và thêm tự ti vào ngoại hình của mình.  

Làm đẹp - Hành trình “lột xác” ngoạn mục của cô gái mắt nhỏ (Hình 2).

Hà quyết định cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm chân mày và tẩy nốt ruồi. Ảnh: Trí Thức Trẻ.

 Sau thời gian dài suy nghĩ, cô gái đến từ Nghệ An quyết tâm phẫu thuật thẩm mỹ, thay đổi ngoại hình. Nhiều người không khỏi bất ngờ trước diện mạo mới của 9X. Hà cho biết mình đã cắt mí, nâng mũi, làm cằm, phun xăm chân mày và tẩy nốt ruồi. Sau khi phẫu thuật, Hà cảm thấy khá lo lắng, đặc biệt trong những ngày đầu mặt bị sưng, nề nên không dám ra ngoài. 

Hiện tại, gương mặt của 9X đã hết sưng, vết thương ổn định, sức khỏe hoàn toàn bình thường. Hà chia sẻ, cô rất thích khuôn mặt hiện tại của mình và không hối hận khi quyết định phẫu thuật thẩm mỹ.

Trong một số bức ảnh hậu trường lan truyền trên mạng, Lương Thị Hà khiến người xem bất ngờ khi dung nhan của cô đổi khác 180 độ. Đôi mắt nhỏ, ti hí đã biến thành mắt hai mí và càng trở nên long lanh hơn khi được trang điểm kỹ càng, bên cạnh đó Hà cũng có sống mũi cao vút, làn da mịn màng. Ở góc mặt nghiêng, nhan sắc của Hà chẳng hề thua kém những hot girl mạng.

Làm đẹp - Hành trình “lột xác” ngoạn mục của cô gái mắt nhỏ (Hình 3).

Sự "lột xác" ngoạn mục của Hà sau phẫu thuật. 

Dưới đây là tâm sự của Hà trên Confession ĐH Y khoa Vinh (Nghệ An) 

"Ước mơ của em là sau khi ra trường sẽ làm bác sĩ trong lĩnh vực làm đẹp nhưng nhiều người nói rằng mắt em một mí thì làm sao người khác tin tưởng được chứ? Thực sự, em rất buồn.

Em từng yêu một bạn, bạn đó cũng yêu em. Nhưng rồi một hôm, bố bạn ấy đến tận nhà em và nói: "Không đồng ý cho cháu yêu con bác, nhìn mắt cháu, bác biết cháu là người không đáng tin tưởng, không hiểu sao con bác lại thích cháu được? Có phải cháu đang bỏ bùa mê cho con bác không? Nếu thật thì hãy dừng lại ngay, buông tha cho nó, bác nhất quyết không để hai đứa tiếp tục như thế".

Tại sao người ta có thể nói những lời ác ý như vậy? Hôm đó, em đã khóc đến sưng mắt, nghỉ học. Bố mẹ hỏi nhưng em cũng nhất quyết không nói vì sợ bố mẹ buồn.

Mới đây nhất, em có quen một anh. Anh hay đưa đón và thường xuyên nhắn tin nói chuyện với em. Đến khi nhắn tin nói với anh ấy là em thích anh. Không ngờ anh ấy nói: "Em tỉnh lại đi, bản thân chẳng có xinh đẹp chi cả, mắt lươn, mũi tẹt, mặt đầy nốt ruồi…".

Khi em đi xin việc làm thêm, không được bao lâu, em bị cho nghỉ. Lý do em nghe được rằng nhìn ánh mắt em không trung thực, chẳng ai tin tưởng nên không thể để em tiếp tục làm việc".

Em rất buồn, nhiều khi tuyệt vọng. Liệu rằng một cô gái mắt lươn cũng là một cái tội?"

 

T.C (Tổng hợp)

 

Đôi môi giống "Hoa hậu Đại dương", những hệ lụy đáng sợ từ bơm chất làm đầy

Thứ 4, 01/11/2017 | 09:24
Mong muốn sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ như hotgirl, hoa hậu, nhiều chị em đã quyết định sử dụng phương pháp bơm môi, bất chấp những rủi ro đã được báo trước từ trào lưu này.

Phẫu thuật thẩm mỹ thành "bản sao" của thần tượng: Làm đẹp mạo hiểm!

Thứ 6, 22/09/2017 | 18:28
Phẫu thuật thẩm mỹ theo khuôn mẫu sao Hàn được khá nhiều bạn gái lựa chọn và họ chấp nhận làm đẹp bằng mọi cách.
Cùng tác giả

Đa sắc: Quan chức mất việc vì lì xì "khủng", cầu “thọ” 100 tuổi ra đi khi vừa khánh thành

Thứ 3, 20/03/2018 | 14:55
Một số quan chức ở Trung Quốc đã mất việc sau khi nhận số tiền mừng tuổi “vượt quá một khoản tiền được coi là hợp lý”.

Bỗng dưng được... chuyển giới, chuyện không mới ở bệnh viện

Thứ 4, 17/01/2018 | 21:05
Thời gian qua xảy ra một số trường hợp nam giới siêu âm thấy... buồng trứng, tử cung; được chỉ định khâu âm đạo hoặc bị sảy thai tự nhiên. Có lẽ bên cạnh việc đề ra tiêu chuẩn về kỹ năng tin học văn phòng cho người đánh máy, ta cũng nên xem xét lại trách nhiệm của các bác sĩ trong việc đặt bút ký vào tờ phiếu kết quả phát cho bệnh nhân.

Hãi hùng “sông tuyết” Hà Nam: Giờ ai dám mơ “về úp mặt vào sông quê”?

Thứ 5, 04/01/2018 | 20:00
Thuốc bảo vệ thực vật, phân bón, rác thải, thậm chí cả chất thải kim loại nặng… đã và đang bức tử những dòng sông, kéo theo đó là cái chết của những “bờ xôi, ruộng mật” nằm dọc lưu vực.

Đề xuất làm đường tránh cho gia súc: Lợi cho tài xế?

Thứ 7, 16/12/2017 | 14:00
Chủ tịch UBND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) đã đề nghị sở Giao thông lên phương án làm đường tránh cho gia súc trên một số tuyến quốc lộ.

Bán mỹ phẩm thu 344 tỷ né thuế 9,1 tỷ đồng: Tảng lờ trách nhiệm

Thứ 4, 13/12/2017 | 18:39
Việc một cá nhân kinh doanh trên mạng vừa bị cục Thuế TP.HCM truy thu số tiền 9,1 tỷ đồng khiến nhiều người bất ngờ, bởi dù có doanh thu lên đến 344 tỷ đồng trong năm 2016, người phụ nữ này vẫn tìm cách né thuế.