Hành trình lột xác thành “Cánh én toàn năng” của MC Tôn Cát Tường

Thứ 5, 26/05/2022 | 18:50
0
Tôn Cát Tường – Nữ MC “kiêm” Hot TikToker xinh đẹp, đa tài với hơn 400.000 follower kênh, “Cát” vừa xuất sắc bước chân vào top 18 cuộc thi “Én sinh viên 2022” .

Đam mê và cơ duyên với nghề MC

Nữ MC Tôn Cát Tường dù chỉ mới 21 tuổi nhưng đã gặt hái được nhiều thành công trên con đường theo đuổi đam mê dẫn chương trình của mình. Vào năm 2019, nữ MC trẻ lọt top 50 cuộc thi “Én sinh viên” và vào năm 2020 Cát Tường vinh dự trở thành MC triển vọng của chương trình “MC Awards”.

Cần biết - Hành trình lột xác thành “Cánh én toàn năng” của MC Tôn Cát Tường

Mới đây nhất, trong năm 2022 Cát Tường một lần nữa xuất sắc lọt vào top 18 cuộc thi “Én sinh viên” sau 2 năm chuẩn bị và đang trên con đường chinh phục ngôi vị cao nhất trên đường đua “Én sinh viên” năm nay.

Được biết Cát Tường hiện là sinh viên năm cuối của khoa Du lịch trường ĐH KHXH&NV Tp.HCM, dù vậy cô nàng đã có đam mê và phát hiện tài năng MC ngay từ thời còn trên ghế nhà trường. Những ngày còn học cấp 3, Cát Tường đã làm MC cho các chương trình ở trường và tỉnh Bến Tre.

Cần biết - Hành trình lột xác thành “Cánh én toàn năng” của MC Tôn Cát Tường (Hình 2).

Nhưng vào thời điểm đó, nữ MC “kiêm” Hot TikToker chưa có định hướng rõ ràng về nghề MC. Phải đến khi bước chân vào giảng đường đại học và tiếp xúc với các Câu lạc bộ (CLB) như CLB Người dẫn chương trình Nhà Văn hoá Sinh viên, CLB Phát thanh và Truyền hình Sinh viên Ký Túc Xá ĐHQG Tp.HCM, các cuộc thi và có cơ hội dẫn các chương trình lớn, nhỏ thì Cát Tường mới cảm nhận rõ hơn về niềm đam mê với nghề MC của bản thân.

Có được thành công và sự kiên trì theo đuổi đam mê như hiện tại, Cát Tường chia sẻ cô luôn có gia đình, bạn bè ở bên ủng hộ và đối với nữ MC đó là một niềm hạnh phúc lớn: “Cát Tường may mắn là dù Cát Tường chọn con đường MC, làm TikTok hay đang tham gia cuộc thi thì mình vẫn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ bạn bè xung quanh và gia đình”.

Trong cuộc thi “Én sinh viên 2022” nữ MC kiêm TikToker cho biết thêm sẽ cố gắng đi đến chung kết để gia đình có thể cùng vào Tp.HCM cổ vũ và chung vui cùng mình. Dự kiến đêm chung kết được diễn ra vào cuối tháng 6 này.

Được biết, dù tất bật với việc đi làm nhưng Cát Tường vẫn duy trì việc học ổn định. Nữ MC chia sẻ để sắp xếp việc học cũng rất khó khăn nhưng Cát Tường vẫn luôn cố gắng hoàn thành tốt mục tiêu mỗi mỗi môn học, mỗi học kì mà trường và khoa đề ra.

Đối với công việc, hai nghề MC, TikToker đã bổ trợ nhau và giúp Cát Tường hoàn thiện kĩ năng dẫn chương trình, khả năng đài từ rất nhiều để cô nàng có thể hoàn thành tốt cả hai công việc.

Cần biết - Hành trình lột xác thành “Cánh én toàn năng” của MC Tôn Cát Tường (Hình 3).

“Cánh Én” Tôn Cát Tường không ngừng vươn xa

Ngoài làm MC, Cát Tường cũng là một Hot TikTokker nổi tiếng với hơn 400.000 lượt theo dõi kênh, nữ MC đa tài cho biết trước khi có kênh TikTok độ nhận diện của cô cũng được tăng lên thông qua các vai diễn trên các kênh của các TikToker khác.

Cần biết - Hành trình lột xác thành “Cánh én toàn năng” của MC Tôn Cát Tường (Hình 4).

Dù ở lĩnh vực nào, nữ MC kiêm TikTokker vẫn rất thành công và cống hiến hết mình

“TikTok chỉ là kênh Vlog cá nhân, là nơi để đăng kỷ niệm chứ Tường chưa đủ điều kiện để làm một kênh TikTok chuyên nghiệp”, Cát Tường cho biết thêm.

Hành trình đến top 18 “Én sinh viên” của Cát Tường cũng đầy thú vị. Năm 2019, mới chỉ là sinh viên năm nhất nhưng cô nàng đã quyết định thử sức và dừng chân ở top 50.

Đến năm 2022 khi sắp chia tay giảng đường “Cát” đã quyết định đăng ký thi “Én sinh viên” một lần nữa để thỏa ước muốn cũng như ghi dấu ấn cho đời sinh viên của mình. Cát Tường đã xuất sắc lọt vào top 18 của cuộc thi và đang trong quá trình “chạy nước rút” cho đích đến của Én sinh viên.

Cần biết - Hành trình lột xác thành “Cánh én toàn năng” của MC Tôn Cát Tường (Hình 5).

“Năm nay có lẽ Cát Tường đã cứng cáp hơn phần nào, cải thiện kĩ năng và có cơ hội luyện tập, cọ xát với nghề nên Tường đã lọt vào top 18. Mùa trước mình dừng chân ở top 50 rồi nên vào top 18 là một bước phát triển và niềm vui với Tường” – Nữ MC bộc bạch.

Chia sẻ với Người đưa tin về quá trình lọt vào top 18, cô nàng vui vẻ kể lại: “Tường đăng ký rất sớm với số báo danh 005. Mình được tuyển thẳng qua vòng loại, bước chân vào Bán kết I. Tại đây cô là cái tên cuối cùng được gọi vào Bán kết II.  Bán kết II diễn ra Cát Tường xuất sắc nhận được 2 phiếu chọn của team Thảo Nguyên và team nhạc sĩ Đoàn Nhược Quý - MC Khánh Ly.”

Đến với “Én sinh viên”, Cát Tường cho biết mình mong muốn sẽ được học hỏi nhiều hơn để khi bước ra khỏi “Én” cô nàng sẽ trở thành một “Cánh Én toàn năng” có khả năng dẫn chương trình và trở thành người dẫn chương trình chuyên nghiệp.

Trong những thử thách sắp tới của “Én”, Cát Tường chia sẻ đang cố gắng cùng team luyện tập để có được kết quả tốt nhất và tiến đến với chung kết cuộc thi. Mục tiêu chính nữ MC vẫn sẽ tiếp tục để tiến xa hơn với nghề.

“Mình vẫn mong sẽ trở thành một Tôn Cát Tường cứng cáp, trưởng thành và bước ra cuộc thi có thể tự tin trở thành một MC chuyên nghiệp”, Cát Tường chia sẻ.

An Bình

Tag: cuộc thi

TikToker xinh đẹp là ‘bùa may mắn’ giúp Barca đánh bại Real?

Thứ 3, 22/03/2022 | 17:29
Cô nàng xinh đẹp Addison Rae thu hút sự chú ý của dư luận khi đến Santiago Bernabeu cổ vũ Barcelona đánh bại Real Madrid với tỷ số kinh hoàng 4-0.

Hot tiktoker 9x Linh Le Te và hành trình đi đến thành công

Thứ 2, 21/02/2022 | 16:34
Trong làng tiktoker chắc hẳn bạn đã biết đến hot girl 9x rất xinh đẹp và tài năng đó chính là hot girl Lê Thị Linh với biệt danh là Linh Le Te.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Gặp gỡ anh Hoàng Dũng - Người kể chuyện tình bằng những album cưới

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:48
Hoàng Dũng (Dũng Sáu) - Phù thủy ảnh cưới với những khoảnh khắc đầy cảm xúc.

Huyện Quảng Hòa, Cao Bằng: Kinh tế - xã hội duy trì ổn định và có bước phát triển các mục tiêu đề ra

Thứ 5, 28/03/2024 | 14:45
UBND huyện Quảng Hòa đang từng bước nỗ lực hoàn thành các mục tiêu đề ra trên nhiều lĩnh vực như kinh tế, văn hóa – xã hội, quốc phòng – an ninh biên giới,…
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Con cá Koi 67 tỷ đồng, lạ thay vẫn có đại gia "bí ẩn" rút hầu bao mua

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:33
Một con cá Koi nền trắng lạ mắt đã 2 lần giành chức vô địch, thậm chí nó còn được bán đấu giá khoảng 67 tỷ đồng.

Ai sướng hơn ai?...

Thứ 5, 28/03/2024 | 07:00
Quán cà phê vào sáng chủ nhật khá nhộn nhịp, thường vậy, hai ngày cuối tuần luôn đông hơn các ngày khác trong tuần. Lâu lắm rồi, tôi mới ngồi cà phê với bạn. Có thể do tôi có thói quen ít giao du, nên nhiều khi cả tháng không hề ngồi cà phê.