Hành trình mua lại... trinh tiết của một thiếu nữ

Hành trình mua lại... trinh tiết của một thiếu nữ

Thứ 7, 05/10/2013 | 11:28
0
"Xin lỗi em, nhân viên của chị ở đây nó vá màng trinh lần thứ 3 rồi, để... lương tâm em không cắn rứt".

7 triệu đồng là mua được cái ngàn vàng

Trong vai một cô gái có nhu cầu vá víu cái ngàn vàng, tôi nhận được sự phục vụ chu đáo của một số cơ sở tư nhân nổi tiếng ở Hà Nội. Với bảng quảng cáo in dòng chữ “nơi chị em lấy lại sự tự tin” dường như cô gái nào bước qua cánh cửa phòng khám không hỏi cũng biết nhu cầu là gì, và sau cú điện thoại của phòng lễ tân chúng tôi nhanh chóng được đưa đến một phòng kín, tiếp đón chúng tôi là chị nhân viên tư vấn còn khá trẻ

Khai với nhân viên tư vấn là đã có quan hệ tình dục từ một năm trước, tôi nhận ngay được một lời động viên rằng có người mới quan hệ cách đây có 2 thôi tuần cũng đến đây vá màng trinh, tôi một năm là còn lâu đấy.

Có vẻ như các bác sĩ ở đây không còn lạ với cảnh những cô gái bịt khẩu trang kín mít, ngồi khép nép ở phòng chờ. Như đoán được sự lo lắng của tôi, chị tư vấn an ủi ngay “Em ạ, với con người tiền kiếm bao nhiêu mà chẳng được, nhưng cái này nó là cả cuộc đời người con gái, nếu một người đàn ông mà quá nặng về vấn đề ấy thì theo chị không có vấn đề gì mà em không làm hết, kể cả bản thân chị cũng thế, đó là chuyện bình thường. Xin lỗi em, nhân viên của chị ở đây nó vá màng trinh lần thứ 3 rồi, để làm gì, để em không cần phải giải thích, không cần phải nói gì, lương tâm em không cắn rứt, không bị người ta dầy vò, mà có đáng bao nhiêu tiền, danh dự con người không đáng đổi với số ít tiền ấy.”

Gia đình - Hành trình mua lại... trinh tiết của một thiếu nữ

 Để lấy lại tự tin, nhiều cô gái tự nguyện tham gia vào hoạt động thẩm mĩ chưa được cấp phép.

Để tôi tin hơn, chị nhân viên ra sức quảng cáo thêm: “Vá màng trinh chỉ là tiểu phẫu kéo dài trong khoảng 30 - 45 phút và không để lại hậu quả nào. Em mà vá sẽ được tiêm thuốc giảm đau ở vùng kín và mất khoảng 5 ngày để lành vết khâu. Thủ thuật này có thể giúp khôi phục lại màng trinh như cũ, em yên tâm”.

Chị tiếp tục quảng cáo về đội ngũ bác sĩ chuyên vá màng trinh và rằng sáng nay ít nhất đã thực hiện 5 ca rồi. Ở đây họ dùng thủ thuật có giá 7 triệu là thẩm mĩ Hàn Quốc, còn một số thủ thuật khác với giá rẻ hơn nhưng phương pháp làm khác nhau và chỉ dùng cũng khác nhau và vết sẹo để lại khác nhau.

Liếc qua sổ ghi bệnh nhân tôi thấy dày đặc các tên, có nhiều tên được kí hiệu 2 chữ VT và cô y tá giải thích là viết tắt của từ "vá trinh".

Sau phần tư vấn, tôi nhận phiếu ra ghế ngồi đợi, tại đây cũng có một số cô gái bịt khẩu trang đang đợi đến lượt mình. Lân la trò chuyện với một cô gái mặt cúi gằm, tay đan vào nhau để không ai nhìn thấy, như tìm được người chia sẻ, cô gái cho biết có lo đấy vì đây là lần đầu nhưng tất cả vì hạnh phúc của mình thôi.

Sau một thời gian chờ đợi, cô gái mà tôi vừa trò chuyện được nhân viên gọi vào để tiến hành thủ thuật. Tôi cố nán lại ít lâu để xem sau khi vá lại màng trinh thì cô gái ấy sẽ như thế nào. Khoảng hơn nửa tiếng sau, cô gái bước ra từ căn phòng nơi tiến hành thủ thuật vá trinh với dáng vé đau đớn, hai chân khuỳnh ra, đi lại khá khó khăn vì phía dưới vừa mới bị “may vá”, mắt rơm rớm, đỏ hoe. Tôi hỏi thế nào, cô mếu máo nói “đau lắm chị ạ”, làm tôi cũng rùng mình lạnh sống lưng.

Nỗi niềm "màng trinh" của người trong cuộc

Chỉ vì hạnh phúc tương lại mà nhiều cô gái đã tự nguyện tham gia vào hình thức thẩm mĩ chưa được cấp phép này. Ở Hà Nội không quá khó để tìm một nơi biến đàn bà thành trinh nữ chỉ sau nửa tiếng, nửa tiếng để trở về tinh khôi, nửa tiếng có thể thay đổi số phận một con người. Song tất cả chỉ là vì quan niệm về chữ trinh vẫn còn nặng nề không của chỉ riêng đa số cánh đàn ông mà còn là tâm lý rè rặt của rất nhiều cô gái. Chị Hằng (Thanh Xuân) nói: “ Trinh tiết là thứ để đánh giá xem cô gái đó có phải là một người con gái ngoan ngoãn hay không, hay là người chơi bời không biết giữ gìn bản thân. Bây giờ có rất nhiều cô gái quan hệ trước khi cưới, mà sau này nhỡ có chuyện gì sảy ra thì người thiệt thòi nhất vẫn chỉ là người con gái thôi.”

Ngay cả với những người trẻ trình độ cao thấp khác nhau thì trinh tiết vẫn là yếu tố quan trọng để đàn ông quyết định đến với hôn nhân. Đó cũng là suy nghĩ của anh Tâm (Hoàng Mai): “Việc vá màng trinh chẳng khác gì lừa dối chính người mình yêu. Nếu biết người yêu mất trinh từ trước thì tôi cũng chưa chắc đã chấp nhận được, còn nếu phát hiện cô ấy vá trinh để lừa dối mình thì thật khó mà có thể tiếp tục yêu đương gì nữa”. 

Gia đình - Hành trình mua lại... trinh tiết của một thiếu nữ (Hình 2).

Nhiều cô gái “ngụy trang” kín mít chờ đến lượt vào vá trinh.

Việc các cô gái phải tìm đến dịch vụ vá trinh không chỉ xuất phát từ mong muốn che giấu “tội lỗi”, mà chính là do quan niệm về chuyện trinh tiết của đàn ông, của xã hội còn khắt khe và đôi khi bất công. Mặc dù, quan niệm của một bộ phận người về trinh tiết đã thoáng hơn trước rất nhiều. Thực tế cho thấy, các chàng trai khi có bạn gái luôn đòi hỏi quan hệ tình dục trước hôn nhân, nhưng lại muốn vợ mình còn trong trắng. Có lẽ chính vì lí do đó, mà còn rất nhiều các cô gái dại dột đi tìm lại sự trinh trắng của mình thông qua dịch vụ thẩm mỹ chưa được cấp phép này, để tìm cho mình một tấm vé trinh trắng – tấm vé của hạnh phúc.

Quay trở lại với phòng khám nọ, lấy lý do không mang đủ tiền và hẹn lần sau sẽ quay lại làm thủ thuật vá trinh. Tôi lặng lẽ rất khỏi phòng khám mà trong đầu không ngừng đặt ra câu hỏi, bao giờ mới hết những cuộc mua bán “cái ngàn vàng”  - cái mà người ta vin vào đó để làm thước đo cho sự ngoan hiền của người con gái.

Ngọc Bích

Ê chề theo chân vợ chưa cưới đi... vá trinh

Thứ 6, 27/09/2013 | 09:40
Tôi đã kiên nhẫn chờ vợ sắp cưới 3 giờ đồng hồ tại phòng khám phụ khoa tư nhân ấy cho đến khi em thực hiện xong thủ thuật nào đó và nhăn nhó bước ra ngoài lên xe phóng đi.

Dắt vợ sắp cưới đi vá… trinh để che mắt mẹ chồng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:52
Chồng dẫn vợ sắp cưới đến vá màng trinh vì đêm tân hôn mẹ chồng nằng nặc đòi "canh". Ả cave hết thời gặp được người thương nên quyết đi vá víu để làm lại cuộc đời... Đó chỉ là một trong rất nhiều câu chuyện dở khóc dở cười ở nơi vá "cái ngàn vàng".

'Quái chiêu' lừa bán trinh giá rẻ ngoạn mục của thiếu nữ

Thứ 2, 08/04/2013 | 19:35
Để có tiền tiêu xài, không ít teen girl đã bán đi "cái ngàn vàng", rồi sau đó quay ra lừa đảo bán trinh thêm nhiều lần nữa cho những kẻ ham của lạ

Thất vọng vì vợ ‘giữ’ đến cùng nhưng lại không còn trinh

Thứ 5, 21/03/2013 | 14:52
Sau màn động phòng, chiếc ga trải giường màu hồng phấn vẫn cứ nguyên màu phấn hồng, chẳng được tô điểm thêm "hoa văn" nào như Tuấn mong đợi.

Hà Anh: Đã mất trinh thì đừng cố vá

Thứ 3, 29/01/2013 | 13:54
Chân dài Hà Anh đã bộc bạch những quan điểm rất thẳng và thật của cô về vấn đề những cô gái đang chạy theo cái mốt oái oăm đó là “mốt vá zin”.
Cùng chuyên mục

Thế nào là một ngôi trường tốt?

Thứ 4, 20/03/2024 | 13:00
Sự trưởng thành của lũ trẻ là thước đo và cũng là sự trưởng thành, trở nên tốt hơn của mỗi ngôi trường.

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.