Hành trình 'mỹ nữ' vùng sơn cước trở thành bà trùm ma túy 'máu mặt'

Hành trình 'mỹ nữ' vùng sơn cước trở thành bà trùm ma túy 'máu mặt'

Thứ 7, 30/07/2016 | 09:31
0
Bế Thị Dưng sở hữu vẻ đẹp mặn mà, nước da trắng ngần, hai gò má lúc nào cũng đỏ hây hây như vốn thấy của những “mỹ nữ” vùng sơn cước.

“Đẳng cấp” của “bà trùm”

Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy (C47 Bộ Công an) cho biết, vừa tiến hành bắt giữ 2 đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm là Bế Thị Dưng (SN 1971) và Chu Văn Anh (SN 1969), quê ở huyện Ngân Sơn, tỉnh Bắc Kạn.

Dưng và Anh là vợ chồng, cùng bị truy nã về tội "Buôn bán trái phép chất ma túy".

Theo một cán bộ điều tra , những đường dây ma túy lớn từng bị triệt phá thì mắt xích quan trọng chủ yếu là đàn ông hung dữ, luôn kè kè vũ khí “nóng” trong người, sẵn sàng chống trả quyết liệt lực lượng truy bắt khi bị phát hiện... Còn ở vụ án này, việc điều hành và tham gia chủ yếu lại là những "nữ quái" có sắc đẹp mê hồn, trong đó phải kể đến “bà trùm” Bế Thị Dưng.

Bề ngoài, Dưng là người đàn bà có nhan sắc. Nước da Dưng trắng hồng, hai gò má lúc nào cũng đỏ hây hây như con gái ở cái tuổi mười tám đôi mươi.

Thêm vào đó, do có nhiều tiền, Dưng cũng thường xuyên đi spa gìn giữ, tân trang lại sắc đẹp cho ra dáng người đàn bà sang trọng, thành đạt, hòng làm vỏ bọc để che đậy hành vi phạm pháp của mình.

Trong giới giang hồ, Dưng cũng thường được nhắc đến là “bà trùm” chịu chơi, sẵn sàng vung rất nhiều tiền chi cho các bữa tiệc chiêu đãi “đối tác làm ăn” hoặc các đệ tử.

Để thể hiện “đẳng cấp” của mình, “bà trùm” cũng không bao giờ lăn tăn chuyện phải bỏ ra bao nhiêu tiền để mua liền một lúc mấy căn nhà hoặc thay xế hộp như thay áo.

Pháp luật - Hành trình 'mỹ nữ' vùng sơn cước trở thành bà trùm ma túy 'máu mặt'

Vợ chồng “bà trùm” Bế Thị Dưng.

Khi đã gây dựng vỏ bọc hoàn hảo, Dưng càng yên tâm hơn trong việc điều hành đường dây ma túy “khủng” xuyên quốc gia. Không những lôi kéo đám đệ tử là dân giang hồ, Dưng còn lôi kéo cả những người thân vào vòng xoáy ma túy. Trong đó có chồng, 2 cô em gái và cả anh rể của thị.

Khi tham gia vào đường

Cùng chuyên mục

Vụ 7 công nhân tử vong ở Yên Bái: Bắt một nhân viên nhà máy xi măng

Thứ 3, 23/04/2024 | 21:51
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Yên Bái đã bắt tạm giam Trần Mạnh Hùng là nhân viên của nhà máy xi măng về tội “Vi phạm quy định về an toàn lao động”.

Lâm Đồng: Bắt đối tượng trốn nã từ Hòa Bình sau gần 7 năm lẩn trốn

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:30
Trốn truy nã về tội Cố ý gây thương tích ở tỉnh Hoà Bình, sau gần 7 năm lẩn trốn, đối tượng bị Công an huyện Đức Trọng bắt giữ.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Lâm Đồng: Triệu tập nhóm đánh nhau do mâu thuẫn khi hát karaoke

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:00
Do mâu thuẫn tại quán karaoke, nhóm thanh niên tìm đến nhà dùng dao chém làm 2 người bị thương.

Bắt Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc

Thứ 3, 23/04/2024 | 19:37
Ông Nguyễn Văn Khước, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc cùng 5 đồng phạm bị bắt giữ do liên quan đến sai phạm tại Tập đoàn Phúc Sơn.
     
Nổi bật trong ngày

Án Tây-Luật Ta: Vụ án ở trung tâm thương mại, 6 người tử vong

Thứ 2, 22/04/2024 | 08:00
Ngày 13/4, JoelCauchi đã dùng dao làm bếpsát hại 6 người tại trung tâm thương mại Westfield Bondi Junction ở Sydney, bang New South Wales, Australia. Nghi phạm này đã bị cảnh sát bắn hạ.

Bắt giữ đối tượng lừa đảo sau gần 20 năm trốn truy nã

Thứ 3, 23/04/2024 | 18:31
Công an quận Hoàn Kiếm đã bắt giữ đối tượng Đào Thanh Tùng về tội Lừa đảo chiếm đoạt tài sản sau gần 20 năm trốn truy nã.

Bị truy tố vì bắt giữ người và cưỡng đoạt tiền nợ chơi game 5,5 triệu đồng

Thứ 3, 23/04/2024 | 20:14
Trần Trọng Phú Thái và Trần Đức Mạnh lấy dây xích để trói chân của thiếu niên chơi game vào ghế và yêu cầu người thân mang tiền đến trả nợ.

Phạt 3 người đưa chó ra nơi công cộng không rọ mõm, không có người dắt

Thứ 2, 22/04/2024 | 20:16
Các đối tượng đưa chó đến quảng trường Lâm Viên, không có rọ mõm và mời du khách chụp hình với chó của mình để thu tiền, nếu từ chối sẽ bị gây khó khăn.

Hai chị em lừa đảo chiếm đoạt hơn nửa tỷ đồng bằng vàng giả mua trên mạng

Thứ 3, 23/04/2024 | 07:00
Đỗ Thị Vân cùng em gái mua vàng giả trên mạng xã hội TikTok rồi mang đến cầm cố cho chủ nợ nhằm chiếm đoạt tiền.