Hành trình tìm lại làn da trắng sau khi bị người yêu bỏ... vì mụn

Hành trình tìm lại làn da trắng sau khi bị người yêu bỏ... vì mụn

Thứ 6, 15/12/2017 | 20:00
0
Serum trị mụn Hacci là sản phẩm có nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược Nhật Bản, có tác dụng trị mụn, dưỡng trắng, mịn da,...

Cuối năm 12, anh nhẹ nhàng chia tay bằng một cái nắm tay với một cô gái xinh đẹp, lướt nhẹ qua mặt tôi. Ở cái tuổi đó, có lẽ không có cú sốc nào nặng bằng cú sốc tình cảm, cuốn nhật kí dài tôi dành cho anh đầy nước mắt…

Có ai giống tôi, bị người yêu bỏ… vì mụn?

Từ nhỏ đến năm lớp 10, tôi có một làn da trắng mịn màng, mỗi khi đi ngoài trời nắng về là khuôn mặt ửng hồng. Mấy đồng nghiệp của mẹ thấy tôi xinh nên thường trêu sau này làm con dâu dì nhé. Học giỏi, thêm điểm cộng có làn da trắng nên tôi rất được nhiều bạn mến mộ trong đó có anh – một chàng trai học khóa trên, nổi tiếng học giỏi, đẹp trai.

Truyền thông - Hành trình tìm lại làn da trắng sau khi bị người yêu bỏ... vì mụn

Serum trị mụn Hacci nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược Nhật Bản

Những lá thư qua lại, tôi e ấp gật đầu nhận lời yêu anh khi vừa chớm bước vào lớp 11. Đó có thể nói là thời gian đẹp nhất của bao cô gái – tuổi học trò tinh nghịch, tình yêu học trò mơ mộng với cánh phượng hồng trước giỏ xe. Thế nhưng đối với tôi là một cuốn phim quay chậm, chán ngắt, dài lê thê.

Bởi mặt tôi bắt đầu nổi mụn, mụn cám, mụn đầu đen, cả mụn bọc. Càng cố lấy nhân mụn ra, da tôi càng xấu, sần sùi, thâm đen. Vốn dĩ là cô gái yêu đời, năng động tôi trở nên khép kín, giờ ra chơi không dám ra khỏi lớp, không tham gia hoạt động nào của trường, không dám đi chơi với người yêu trong những bữa tiệc chung.

Một vài người bạn của anh bắt đầu thầm thì to nhỏ về khuôn mặt “bom đạn” của tôi, anh cũng có vẻ ngại. Những bữa đi chơi thưa dần, lơi dần. Rồi tôi khó chịu với mọi mối quan hệ xung quanh anh. Cuối năm 12, anh nhẹ nhàng chia tay bằng một cái nắm tay với một cô gái xinh đẹp, lướt nhẹ qua mặt tôi.

Ở cái tuổi đó, có lẽ không có cú sốc nào nặng bằng cú sốc tình cảm, cuốn nhật kí dài tôi dành cho anh đầy nước mắt, lặng lẽ, giấu kín chỉ mình tôi biết. Bởi tôi không tự tin để đối mặt với anh. Hỏi anh lí do, chẳng lẽ anh nói chia tay vì… mụn.

Lúc nào tâm trí cũng nghĩ đến chuyện tình cảm đổ vỡ, nghĩ đến những cục mụn ngứa ngáy trên mặt khiến kết quả học tập tôi giảm sút từ giỏi xuống khá. Ba mẹ tôi cũng hoảng hốt và tìm đủ phương thuốc, kể các sản phẩm trị mụn cao cấp, đến những cây cỏ thuốc nam… Nhưng da tôi quá nhạy cảm, bị kích ứng càng nổi mụn nhiều hơn, da nhiều khi thô ráp, nhiều khi nhờn trơn tuột.

Truyền thông - Hành trình tìm lại làn da trắng sau khi bị người yêu bỏ... vì mụn (Hình 2).

Hình ảnh của tôi trước và sau khi dùng Serum trị mụn Hacci

Sau này, đi học đại học, thay đổi môi trường, nguồn nước da mặt tôi còn tệ hại hơn. Bạn bè tư vấn cho tôi vô số sản phẩm trị mụn nhưng da tôi khó hợp, mụn bọc vẫn chai lì và biến thành sẹo rỗ, nhiều vết thâm, lỗ chân lông to hơn, da sẫm màu. Tôi không tự tin để yêu ai và cũng không có ai tỏ tình.

Khi ra trường đi làm, tôi lao đầu vào công việc, buông xuôi, sống chung với mụn. Thế nhưng, như một cái duyên, lần gặp chị Nguyễn Thị Thúy Hằng để viết về tình yêu đặc biệt của vợ chồng chị, tôi được chị tặng lọ Serum trị mụn Hacci – một sản phẩm trị mụn chiết xuất từ thiên nhiên do chính chị nghiên cứu và sáng lập.

Sau khi dùng Serum trị mụn Hacci mụn bắt đầu hết, lượng nhờn dưới da được điều tiết khiến da mịn màng, không còn nổi mụn trở lại. Nhất là sau khi rửa mặt xong, bôi Serum trị mụn Hacci lên xoa cho thấm đều sau đó vỗ nhẹ khoảng 2 phút, sáng rửa mặt căng mướt thật thích. Tôi mừng thật, từ đó bắt đầu mua cho em gái tôi dùng và giờ đây em gái tôi cũng có một làn da đẹp, mịn màng và khỏe khoắn.

Tôi không có nhiều thời gian để chăm sóc da và tính chất công việc thường xuyên đi ra ngoài trời nhưng da mình lúc nào cũng trắng sáng tươi tắn. Giờ đây bạn bè luôn gọi điện hỏi bí quyết để có được làn da đẹp như hiện tại, tôi hiểu nỗi khổ khi bị mụn và đánh mất nhiều cơ hội trong học tập, sự nghiệp, cả những mối quan hệ nên tôi viết luôn một bài như thế này cho tiện, cũng vừa để quảng bá đến cộng đồng một thương hiệu mỹ phẩm tốt, an toàn, giá thành lại cạnh tranh, hoàn toàn phù hợp với túi tiền sinh viên.

Tác dụng trị mụn vượt trội của Hacci

Serum trị mụn Hacci nguồn gốc chiết xuất từ thảo dược Nhật Bản như cam thảo, vỏ cây liễu, chanh, dầu dừa, hoa lavender, atiso, collagen, vaselin, vitamin E giúp thẩm thấu đến 3 lớp: biểu bì, trung bì và hạ bì của da giúp đào thải độc tố tận sâu bên trong nang lông, giúp đẩy mụn lên bề mặt da, làm khô gốc, ngăn ngừa mụn tái phát về sau. Serum trị mụn Hacci có mùi thơm dễ chịu tạo cho bạn cảm giác thư thái, thoải mái trong quá trình điều trị, giúp cơ thể tiết ra các hormone có lợi cho cơ thể, giúp quá trình điều trị đạt hiệu quả tối ưu.

Truyền thông - Hành trình tìm lại làn da trắng sau khi bị người yêu bỏ... vì mụn (Hình 3).

Hacci đạt Top 10 thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng 2017

Ngoài tác dụng trị mụn thì serum trị mụn Hacci còn có tác dụng dưỡng trắng da, giúp bạn có làn da mà nhiều người mơ ước chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng. Bởi lẽ, serum trị mụn Hacci có thành phần đến từ thiên nhiên, giúp bạn dưỡng trắng, làm mịn da qua việc thẩm thấu sâu, tác động nhanh và nuôi dưỡng sự đàn hồi cho các tế bào da thêm săn chắc.

Serum trị mụn Hacci được trung tâm kỹ thuật tiêu chuẩn đo lường chất lượng – Quatest 3 và viện Pasteur TP.HCM kiểm nghiệm sản phẩm đạt chất lượng. Đồng thời, được nhiều bác sĩ da liễu tại Việt Nam tin tưởng và khuyên dùng để điều trị mụn tận gốc tại nhà vì tính hiệu quả và độ an toàn cho người sử dụng. Ngoài ra, Serum trị mụn Hacci còn đạt được nhiều thành tích, cúp, bằng khen, chứng nhận của các tổ chức, hiệp hội trong ngành.

Để tìm hiểu về sản phẩm này, bạn vào https://www.facebook.com/myphamhacciwww.tridutmun.com hoặc liên hệ hotline 0903.880.529 bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn nhiệt tình, ngoài ra còn được các spa hỗ trợ chăm sóc da. Sản phẩm hiện có mặt tại các spa, shop mỹ phẩm và nhà thuốc tây khắp các tỉnh thành như Spa Đỏ, Spa Uyên House, Spa Hà My, Spa Lisa, Spa Uyên Beauty, Spa Khánh Trang, shop mỹ phẩm Quỳnh Ly, nhà thuốc Quỳnh Mai,…

Ngọc Hà (TP HCM)

Công thức trị mụn, chữa rắn cắn hiệu quả chỉ từ một nắm rau răm

Thứ 3, 21/11/2017 | 18:29
Chẳng những có tác dụng làm sáng mắt, ích trí, mạnh gân cốt, rau răm còn là vị thuốc trị mụn, chữa đau bụng, đầy hơi, nước ăn chân... Nước ép rau răm tươi có khả năng giải độc nọc rắn.

Đam mê kinh doanh mỹ phẩm và cái duyên đến với Mother&care.

Thứ 6, 17/11/2017 | 10:52
Vợ chồng tôi khởi nghiệp từ 2 cây vàng cưới kinh doanh thuốc bảo vệ thực vật, cực khổ bươn chải, bao nhiêu nước mắt và khó khăn để có được thành công như hiện tại.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng cáo iPhone 15 Pro khiến iFan "rụng tim"

Thứ 4, 15/11/2023 | 11:53
Một lần nữa, khả năng nhiếp ảnh của cặp iPhone 15 Pro cao cấp lại khiến người xem phải thán phục.

Từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max sẽ "đỉnh" cỡ nào?

Thứ 7, 28/10/2023 | 09:54
Nếu nâng cấp từ iPhone 11 lên iPhone 15 Pro Max, người tiêu dùng sẽ chứng kiến sự thay đổi đáng kinh ngạc.

Chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch

Thứ 5, 31/08/2023 | 14:34
Theo ông Nguyễn Thành Lợi, các tổ chức cần chủ động "nắn dòng" thông tin sai lệch, tuyên truyền bài viết có tính định hướng để lấn át những thông tin tiêu cực.

Cà Mau phổ biến các kênh truyền thông, quảng bá của tỉnh

Thứ 2, 15/03/2021 | 09:42
Đó là một trong những nội dung trong Văn bản số 1018 về việc phổ biến kênh truyền thông, quảng bá tỉnh Cà Mau do Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Hồng Quân ký ban hành.
     
Nổi bật trong ngày

Giống gà quý tộc đắt đỏ bậc nhất thế giới, giá cả trăm triệu đồng 1 con

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:30
Vẻ ngoài độc đáo, độ hiếm và giá trị kinh tế cao khiến những giống gà dưới đây có giá từ hàng trăm đến hàng nghìn USD.

Hy vọng thì tin mà kỳ vọng thì đau

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:00
Chúng ta luôn nhầm lẫn giữa hy vọng và kỳ vọng. Trong khi thực tế, 2 điều này hoàn toàn khác nhau.

Clip: Đập cần câu xuống nước cần thủ tá hỏa phát hiện điều đáng sợ

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:53
Mới đây, tài khoản @AMAZlNGNATURE đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “luôn kiểm tra dưới nước trước khi bơi”.

Thứ hạt tưởng vứt đi, ai ngờ quý như "nhân sâm" có bao nhiêu thương lái cũng "chốt"

Thứ 6, 29/03/2024 | 11:00
Có một loại hạt mà nhiều gia đình vứt đi không ngờ thương lái đang tìm mua từng cân. Nó có thể coi là một loại “dược liệu” quý hiếm nên có trong mọi gia đình.

Kinh hoàng khoảnh khắc cô gái suýt bị cá mập ăn thịt

Thứ 6, 29/03/2024 | 09:52
Mới đây, tài khoản @HollowDreams0 đã chia sẻ lên mạng xã hội X (trước đây là Twitter) đoạn video kịch tính, kèm chú thích “cô suýt bị cá mập ăn thịt”.