Hành trình tội ác của kiều nữ sát hại đại gia chè

Hành trình tội ác của kiều nữ sát hại đại gia chè

Thứ 2, 04/02/2013 | 14:06
0
Vốn là một cô gái hiền lành theo học trong ngành sư phạm, sau cuộc hôn nhân tan vỡ, Linh Thị Kiều như đổi thay thành con người khác. Ngoài cặp kè với Đỗ Thanh Tùng, vì muốn có tiền, Kiều đã rủ Tùng giăng bẫy sát hại dã man đại gia chè Thái Nguyên.

Đọc thêm: >Gạ bạn gái vào nhà nghỉ cho uống thuốc kích dục

Bàng hoàng tội ác của kiều nữ ngành sư phạm

Vụ trọng án nghiêm trọng xảy ra tại thành phố Thái Nguyên khiến ông Vũ Dương Bình (SN 1957), Chủ tịch HĐQT, Tổng GĐ công ty cổ phần tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình) bị sát hại dã man được cơ quan công an nhanh chóng phá án. 2 hung thủ là Linh Thị Kiều (SN 1988) và Đỗ Thanh Tùng (SN 1986). Trong hai người, Kiều là người đã dựng lên kế hoạch và cũng chính là người xuống tay đâm chết vị đại gia chè Thái Nguyên tiếng tăm lừng lẫy.

Sauk hi xảy ra vụ việc trên, không chỉ dư luận Thái Nguyên bàng hoàng, mà ngay tại quê nhà Linh Thị Kiều ở Tân Dân, Hoành Bồ - Quảng Ninh, người dân địa phương cũng bất ngờ không kém. Tìm về Tân Dân, hỏi về Linh Thị Kiều, làng trên xóm dưới ai cũng hỏi tận tình sự việc, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì trước khi lấy chồng, Kiều vẫn được xem là hiền lành ngoan ngoãn.

Bác Trần Văn M, một người hàng xóm của Linh Thị Kiều cho biết, Kiều vốn xinh đẹp, hiền lành, lại từng học ở trường Cao đẳng Sư phạm Uông Bí nên là mục tiêu theo đuổi của rất nhiều chàng trai. Cũng có thời gian Kiều đi dạy hợp đồng ở trường cấp hai. “Có ai ngờ cái Kiều nó lại gây ra tôi ác tày trời như thế”, người hàng xóm này tỏ ra bất ngờ.

Pháp luật - Hành trình tội ác của kiều nữ sát hại đại gia chèCặp nhân tình sát hại đại gia chè Thái Nguyên.

“Khi Kiều lấy chồng về phường Túc Duyên - TP Thái Nguyên ai cũng mừng cho họ, bởi Kiều xinh đẹp lại ngoan ngoãn, sau đó, cuộc sống không biết thế nào, hai vợ chồng chia tay, giờ lại ra cơ sự này nữa”, bác Mạnh cho biết thêm.

Khi chúng tôi tìm đến nhà Linh Thị Kiều cửa nhà khóa im ỉm, hàng xóm cho biết, gia đình thời gian gần đây đóng cửa, có thể họ lên Thái Nguyên để nắm bắt tình hình của Kiều. Đại diện chính quyền xã Tân Dân huyện Hoành Bồ (tỉnh Quảng Ninh) cho biết, bản thân Linh Thị Kiều ở địa phương cũng chưa có tiền án tiền sự.

Sự bất ngờ của người dân địa phương và chính quyền xã nơi Kiều cư trú cũng là điều dễ hiểu. Họ bất ngờ bởi từ một “kiều nữ” tên Kiều đã biến mình thành sát thủ, bất ngờ hơn nữa, từ một giáo viên hiền lành trong môi trường sư phạm, Kiều đã trở thành một người con gái sống buông thả. Bởi sau khi li dị chồng, trong lúc cặp kè với Đỗ Thanh Tùng, Kiều vẫn qua lại với đại gia chè Thái Nguyên, bản thân Kiều cũng nhận mình là bồ nhí của vị đại gia này. Vay mượn tiền không được, Kiều nghĩ cách sát hại người tình ‘đại gia”.

Đọc thêm: >Kiều nữ giết người là nhân viên 'cưng' của 'đại gia chè'

Điều chưa biết về gã tình nhân tham gia vụ cướp giết kinh hoàng

Trong một diễn biến khác, tại quê nhà Đỗ Thanh Tùng ở xóm 2, thôn Khánh Mậu - Thanh Thủy - Thanh Hà (Hải Dương), người dân địa phương cũng bất ngờ không kém. Làng trên xóm dưới quê Tùng, nhiều người tỏ ra bất ngờ vì trước khi xảy ra sự việc, Tùng vẫn được xem là người hiền lành ngoan ngoãn.

Theo thông tin từ rất nhiều người hàng xóm của Đỗ Thanh Tùng cho biết, Tùng rất lễ phép, ngoan ngoãn, đi bộ đội về chí thú làm ăn. Trong căn nhà mái bằng đơn sơ cũng không lấy gì làm khang trang, ông Đỗ Quang Tuynh và bà Nguyễn Thị Phức là cha mẹ đẻ của Tùng mấy hôm nay cũng chẳng dám khỏi nhà vì dư luận quá xôn xao về vụ việc động trời mà Tùng đã gây ra.

Khi chúng tôi hỏi về Đỗ Thanh Tùng, Bà Phức khóc nức nở, bởi đến giờ bà vẫn chưa hết sốc vì tội ác tày trời mà con bà gây lên.

“Gia đình tôi làm nông nghiệp, kinh tế cũng khó khăn, Tùng là con út trong gia đình có 3 người con. Sinh năm 1986, sau khi thi đại học không đỗ, sau đó Tùng đi nghĩa vụ quân sự 4 năm ở Đồng Nai, sau khi xuất ngũ, Tùng ra quân và đi học lái máy xúc. Nhưng học xong không có việc làm, gia đình xin cho Tùng về Hoành Bồ (Quảng Ninh) làm việc tại nhà hàng của một người chị gái họ” Bà Phức cho biết.

Bình tĩnh hơn vợ mình, nhưng ông Tuynh cũng nghẹn lời khi tâm sự với phóng viên. Bản thân ông và gia đình cũng không thể ngờ được tại Quảng Ninh, Tùng quen với Linh Thị Kiều, tình cảm lớn dần, nên có quan hệ yêu đương. Và từ đây là mầm mống dẫn đến những hậu họa đau lòng.

“Khi biết tin Tùng yêu Kiều, gia đình tôi đã kịch liệt phản đối. Bởi qua những người quen, tôi biết, Kiều là gái đã có một đời chồng, lại làm nhiều công việc phức tạp nên chúng tôi phản đối kịch liệt nhưng không được bởi Tùng luôn cho rằng, Kiều là cô gái hiền thục ngoan ngoãn. Ngoài ra, tôi còn biết, Kiều đã có một số lần trộm đồ và máy tính của chị gái để đi cầm cố. Làm tại nhà hàng một thời gian, Kiều cũng bị cho nghỉ việc. Dù không đồng ý nhưng làm cha mẹ chúng tôi cũng không có cách nào để phản đối. Tùng vốn là người hiền lành nhưng vì tình yêu mà sa ngã”, ông Tuynh nói.

Pháp luật - Hành trình tội ác của kiều nữ sát hại đại gia chè (Hình 2).Nhà nghỉ Mai Đan nơi xảy ra vụ án mạng kinh hoàng.

Đọc thêm: >Những hé lộ bất ngờ đằng sau vụ án 'đại gia chè'

Cũng theo bố của Tùng, vào khoảng tháng 8/2012, Tùng có gọi điện về xin tiền gia đình, khi đó Tùng bảo Kiều cần tiền nên nhờ Tùng mượn. Số tiền 10 triệu với gia đình nông dân quanh năm bám víu vào mấy sào ruộng là quá lớn.

Nhưng do Tùng quả quyết đến tháng 2/2012 hai người sẽ hoàn trả nên lúc đầu ông Tuynh định mang tiền trực tiếp lên cho con, khuyên con nên chấm dứt chuyện tình cảm với Kiều, nhưng như biết được ý định của ông Tuynh, Kiều điện về bảo, chuyện này người lớn xen vào thì chỉ làm cho to chuyện để không ông Tuynh bỏ ý định can ngăn Tùng.

“Tháng 12/2012, Kiều điện về cho gia đình, bảo là đã ăn nằm với Tùng một thời gian nhưng sẽ chia tay vì Kiều không còn khả năng sinh con nữa. Khi tôi hỏi về số tiền vay, Kiều bảo đó là số tiền con trai tôi vay, chứ Kiều không liên quan. Số tiền đó gia đình tôi cũng không cần nữa, chỉ cần Tùng dứt tình được với Kiều”, Bà Phức cho biết thêm.

“Từ lúc biết tin, Tùng và Kiều giết người, cướp của, gia đình tôi không ai chợp được mắt. Vừa thương vừa giận con. “ Mấy hôm trước, nó còn gọi điện về bảo gia đình là sẽ về quê ăn tết”, nói đến đây cả hai vợ chồng ông bà đều ôm nhau khóc.

Đại diện chính quyền xã Thanh Thủy cũng cho biết, Tùng vốn hiền lành, không tiền án tiền sự, lại đi nghĩa vụ quân sự về. Khi biết tin Tùng giết người, không chỉ gia đình bất ngờ mà chính quyền địa phương cũng ngỡ ngàng. Có thể vì tình cảm mà Tùng phạm tội.

Trước đó,  tối 26/1, sau khi thuê phòng nghỉ tại khách sạn Mai Đan, Kiều gọi điện thoại cho ông Bình. Lúc này, ông Bình đang ăn cơm tiếp khách tại nhà hàng Biển Xanh.

Nghe xong điện thoại, ông Bình một mình lái xe đến khách sạn lên thẳng phòng 508, khách sạn Mai Đan. Tại đây, Kiều đề nghị ông Bình đưa cho Kiều 100 triệu đồng như đã hẹn.

Tuy nhiên ông Bình bảo không mang theo tiền, cả 2 cãi nhau. Lúc này, Tùng đang nấp phía sau rèm cửa đã xông vào để khống chế ông Vũ Dương Bình nhưng bị ông Bình chống cự lại.

Thừa lúc người tình đang khống chế ông Bình, Kiều đã dùng dao nhọn đâm 11 nhát vào vùng đầu, cổ, người, làm ông Bình gục tại chỗ. Sau khi thấy ông Bình nằm bất động, chúng lục lọi lấy hết tài sản rồi kéo ông Bình vào nhà vệ sinh.

Sau đó, cả 2 bắt taxi đến Sông Công rồi bỏ trốn vào Nghệ An. Hai đối tượng đã bị bắt sau khi tự tử không thành tại một nhà nghỉ ở TP Vinh ngay trong đêm 27/1.

Đọc thêm: >Chuyện kinh tởm của ông bố hiếp con gái

Quốc Đô - Quốc Vân (Dân trí)

Chân dung kiều nữ giết 'đại gia chè' trong phòng tạm giam

Thứ 6, 01/02/2013 | 14:19
Sau khi hồi phục sức khỏe, cặp đôi sát hại đại gia chè Thái Nguyên đã được đưa về trại tạm giam công an tỉnh Thái Nguyên. Linh Thị Kiều thừa nhận đã ra tay sát hại ông Bình bằng 11 nhát dao.

Kiều nữ giết người là nhân viên 'cưng' của 'đại gia chè'

Thứ 4, 30/01/2013 | 16:08
Dư luận đang sửng sốt khi một cô gái sinh năm 1988, học xong trường cao đẳng sư phạm Uông Bí lại ra tay giết hại người tình là doanh nhân có tiếng nhất nhì tỉnh Thái Nguyên.

Đại gia chè đang nợ hàng chục tỉ?

Thứ 5, 31/01/2013 | 14:24
Trong quá trình thu thập thông tin về cái chết của ông Bình, PV đã nhận được nhiều phản ánh rằng ông Bình chết vì "ngoài về việc thành đạt trong công việc kinh doanh, ông cũng có tiếng là có nhiều tình nhân mặc dù đã có vợ và hai con trưởng thành".

Vay tiền bất thành, giết đại gia chè cướp của

Thứ 3, 29/01/2013 | 17:23
Đêm qua (28/1), biết đang bị cảnh sát Thái Nguyên truy lùng, cặp tình nhân sát hại vị doanh nhân nổi tiếng ở Thái Nguyên đã mua thuốc trừ sâu về để cùng tự tử.

'Đại gia chè' là khách 'ruột' của nhà nghỉ Mai Đan

Chủ nhật, 03/02/2013 | 10:13
Sự việc ông Vũ Dương Bình (SN 1957) - chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Tân Cương Hoàng Bình bị sát hại tại nhà nghỉ Mai Đan (phường Hoàng Văn Thụ - TP. Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên) đang khiến dư luận xôn xao, đặc biệt là giới doanh nhân bởi nạn nhân là một đại gia khá có "máu mặt" và nổi tiếng.
Cùng chuyên mục

Tp.HCM: Triệt phá vụ nhà hàng thu hàng chục tỷ đồng nhờ cho "trai xinh, gái đẹp" bán dâm

Thứ 5, 28/03/2024 | 22:00
Nhà hàng Crystal cho tiếp viên nữ phục vụ khách nước ngoài. Khi khách có nhu cầu mua dâm sẽ ra giá và cùng khách đến các khách sạn để mua bán dâm.

Chuyển công an điều tra vụ kho hàng lậu của hot girl bán hàng online

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:30
Đây là vụ việc vi phạm điển hình trong kinh doanh trên thương mạ điện tử, có tính chất, quy mô phức tạp mà lực lượng quản lý thị trường (QLTT) phát hiện, xử lý.

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.
     
Nổi bật trong ngày

Lên mạng xã hội tìm "của lạ", người đàn ông bị lừa 600 triệu đồng

Thứ 5, 28/03/2024 | 20:20
Lên mạng tìm "của lạ" trong lúc đi công tác, người đàn ông ở tỉnh Gia Lai đã bị các đối tượng lừa đảo chiếm đoạt số tiền 600 triệu đồng.

Tạm giữ 26 đối tượng mang hung khí đuổi đánh nhau trong đêm ở Hà Nội

Thứ 5, 28/03/2024 | 16:19
Ngày 27/3, Công an quận Hà Đông, Hà Nội đã ra Quyết định khởi tố vụ án hình sự Gây rối trật tự công cộng, tạm giữ hình sự đối với 26 đối tượng có độ tuổi từ 16-20.

Giám đốc “bùng tiền” vay nợ lĩnh 20 năm tù sau 16 năm trốn chạy

Thứ 5, 28/03/2024 | 15:26
Chiều 27/3 ,TAND TP.Hà Nội xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Xuân Quyền (SN 1954, Tây Hồ, Hà Nội) 20 năm tù về tội Lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản.

Truy tố 24 bị can trong đường dây khai thác cát trái phép

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:49
Công an Tp.Hồ Chí Minh đã kết thúc điều tra vụ án khai thác cát trái phép, chuyển hồ sơ cho Viện KSND Tp.Hồ Chí Minh đề nghị truy tố 24 bị can trước pháp luật.

Tạm giữ hình sự đối tượng mang theo ma túy, nổ súng khi bị công an khống chế

Thứ 5, 28/03/2024 | 06:30
Trong quá trình khống chế đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện trên tay phải của Nguyễn Bình Minh có một khẩu súng ngắn màu đen.