Hấp dẫn công viên Suối nước nóng Hakone

Hấp dẫn công viên Suối nước nóng Hakone

Chủ nhật, 05/05/2013 | 08:29
0
Một trải nghiệm thú vị với Nhật Bản là Hakone là một trong những nơi nghỉ dưỡng quốc tế nổi tiếng nhất tỉnh Kannagawa. Nếu bạn có dịp đến vùng đất này, bạn đừng bỏ qua cơ hội ngâm mình trong bồn tắm hình tô mì khổng lồ.

Đây là khu vực suối nước nóng nổi tiếng của Hakone. Được trang bị bể bơi và bồn tắm trong và ngoài phòng với nhiều trang thiết bị của bể bơi trong phòng của vùng Yunessan như có bể bơi có gắn ống trượt, bể bơi làm cơ thể nổi vì có lượng muối vượt cả biển Chết, bể ngâm chân có thả cá Doctor fish (cá rỉa chân).

Lạ & Cười - Hấp dẫn công viên Suối nước nóng Hakone

Ngoài ra ở khu “nước nóng tobia” ở ngoài phòng có bồn tắm phục vụ đồ ăn như bồn tắm cafe, bồn tắm trà xanh, bồn tắm rượu nhật, bồn tắm rượu vang (trước đây bị né tránh).

Ngoài 2 khu này còn có bồn tắm lớn tắm khỏa thân cho nam nữ riêng và bồn tắm lộ thiên là “khu tắm trong rừng” với nhiều dịch vụ và đi về trong ngày, đặc biệt dịch vụ phơi mình trên đá được làm nóng tự nhiên, và được xay dựng độc lập để có thể sử dụng riêng lẻ.

Lạ & Cười - Hấp dẫn công viên Suối nước nóng Hakone (Hình 2).

Nước mì chính là suối nước nóng chứa rất nhiều khoáng chất làm đẹp da, tốt cho sức khỏe, kết hợp với tinh chất hành, tỏi, tiêu để giải cảm, trẻ hóa da, trị liệu các bệnh ngoài da, giảm stress… rất phù hợp với thú thư giãn ngâm suối nước nóng của rất nhiều người Nhật.

Một trong những sở thích của người Nhật là tắm suối nước nóng (onsen) và HAKONE là một địa danh tắm nước nóng khá nổi tiếng và rất phổ biến đối với người Nhật ở vùng Kanto như TOKYO, YOKOHAMA, SHIZUOKA. Khi nói đi tour HAKONE người ta nghĩ ngay là đi tắm suối nước nóng. Ngoài ra, đối với du khách nước ngoài (thậm chí với cả người Nhật) khi đến HAKONE họ còn có thể tham quan Núi Phú Sĩ, hồ ASHI, đi cáp treo lên tham quan núi KOMAGATAKE và đặc biệt là sẽ được nghĩ đêm tại lữ quán KOWAKI-EN (một lữ quán kiểu Nhật nổi tiếng).

Lạ & Cười - Hấp dẫn công viên Suối nước nóng Hakone (Hình 3).

Điểm du lịch này thu hút du khách với vẻ thơ mộng lãng mạn của cảnh đẹp xung quanh, bên trên là núi, bên dưới là hồ, phong cảnh và khí hậu rất sạch đẹp và tinh khiết như hồ Nhật Nguyệt ở Đài Trung (Đài Loan). Bên cạnh đó việc tắm suối nước nóng là một nét văn hóa truyền thống của người Nhật, một hình thức tắm khỏa thân tập thể trên thế giới hầu như không có một quốc gia nào có, đó là một không khí rất Nhật Bản mà không phải ai cũng có cơ hội để tham gia. Thêm vào đó, khi đăng ký chương trình du lịch này, quý khách sẽ có dịp tham quan khu vui chơi giải trí nổi tiếng trên thế giới DISNEY LAND, đến nơi nay quý khách sẽ cảm nhận được không khí vui tươi thoải mái để lại một ấn tượng đẹp khó quên khi thăm đất nước Nhật Bản.

Nếu muốn, du khách hoàn toàn có thể yêu cầu nhân viên phục vụ pha thêm mì hay tinh chất tiêu, tỏi, hành vào bồn… Những phụ gia này tan nhanh trong nước nên không gây ô nhiễm và an toàn cho bạn.

Theo ban quản lý công viên, “ngồi tắm trong tô mì” là cách đặc biệt để quảng bá nền văn hóa đặc sắc của Nhật Bản, Quả thật, du khách vô cùng hào hứng với việc ngồi trong tô mì khổng lồ bốc khói nghi ngút, thơm lừng, với tạo hình đôi đũa đang gắp mì rất ấn tượng ở bên trên.

Theo Thể thao Việt Nam

"Lạnh" như suối nóng Thanh Thủy

Thứ 6, 28/12/2012 | 00:01
Thanh Thủy được biết đến là một đia điểm du lịch vẻ đẹp hoang sơ, kỳ bí với cây cối, vườn tược rậm rạp, um tùm, cỏ mọc quá đầu người.

Nhiều nơi tại Việt Nam có suối nóng lộ thiên

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:48
Không chỉ có khu suối nóng Bình Châu mới xuất hiện dòng suối nóng lộ thiên mà trải dài trên khắp đất nước có nhiều nơi cũng có hiện tượng này.

20 hình ảnh được khách du lịch chụp nhiều nhất dù rập khuôn

Thứ 6, 03/05/2013 | 15:24
Sau các chuyến du lịch vòng quanh thế giới, bạn thường muốn mang về những kỷ niệm - không chỉ có bưu thiếp hay một đồ trang trí. Chúng tôi đang nói về những tấm ảnh lưu lại những khoảnh khắc.

Khách du lịch hoảng sợ trước 1001 chiêu 'chặt chém'

Thứ 6, 03/05/2013 | 14:51
Dư luận trong những ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 lại nóng với chuyện "chặt chém" du khách tại những điểm du lịch. Chuyện ba du khách Pháp bị tài xế taxi, nhân viên khách sạn trên phố cổ Hà Nội lừa đảo, dọa giết, hay một du khách đi xích lô 1,5km phải trả 1,3 triệu đồng... chỉ là giọt nước tràn ly khi nạn "chặt chém" đã được gọi thành quốc nạn.

Những dị thường trên tàu du lịch trái phép Hoàng Sa của Trung Quốc

Thứ 5, 02/05/2013 | 10:55
Báo chí Trung Quốc tung hê chuyến tàu du lịch trái phép quần đảo Hoàng Sa của Việt Nam hôm 28/4 vừa qua là thưởng thức nắng gió và đồ biển, nhưng trên thực tế, đây không phải là chuyến tàu du lịch bình thường.