Happy One Central góp phần đưa “Happy One” trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng APEA 2022

Thứ 3, 11/10/2022 | 08:00
0

Ngày 7/10 vừa qua, tại lễ trao giải thưởng "Kinh doanh xuất sắc Châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards" (APEA 2022), thương hiệu Happy One của Vạn Xuân Group đã được vinh danh tại hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng”. Giải thưởng là sự ghi nhận hành trình phát triển và lan tỏa những giá trị đầy cảm hứng của thương hiệu Happy One. 

Kinh tế - Happy One Central góp phần đưa “Happy One” trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng APEA 2022

Happy One không chỉ đáp ứng các tiêu chí khắt khe mà còn vượt qua vòng khảo sát độc lập để giành chiến thắng tại hạng mục "Thương hiệu truyền cảm hứng" APEA 2022.

Là chương trình giải thưởng về kinh doanh uy tín hàng đầu khu vực Châu Á, APEA vinh danh những doanh nghiệp và nhà lãnh đạo có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội trong việc xây dựng doanh nghiệp thành công song song với việc tạo giá trị tốt đẹp cho xã hội.

Trong đó, “Inspirational Brand Award - Thương hiệu truyền cảm hứng” là hạng mục giải thưởng dành riêng cho những doanh nghiệp có thương hiệu sản phẩm, dịch vụ truyền cảm hứng hoặc ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng và được người tiêu dùng, công chúng tin tưởng lựa chọn, ủng hộ.

“Trở thành ‘Thương hiệu truyền cảm hứng’ từ APEA ngay từ lần đầu tiên tham gia giải thưởng có ý nghĩa quan trọng trong hành trình kiến tạo những giá trị sống mới cho cộng đồng của Vạn Xuân Group. Happy One không chỉ là thương hiệu riêng của dòng sản phẩm bất động sản cao cấp, hướng đến việc định hình một phong cách sống tiện nghi, văn minh cho cộng đồng cư dân sinh sống tại mỗi một dự án mà còn tiên phong cho chuỗi căn hộ thông minh với kiến trúc độc đáo. Với riêng thương hiệu Happy One, Vạn Xuân Group đã đầu tư và phát triển 3 dự án gồm: Happy One Phú Hòa, Happy One Premier, Happy One Central và đều được đông đảo khách hàng, đối tác đón nhận một cách tích cực”, đại diện Vạn Xuân Group cho biết.

Được thành lập từ năm 2005, Vạn Xuân Group có hơn 17 năm phát triển và tạo được tiếng vang trên thị trường với những dự án bất động sản chất lượng, đảm bảo hoàn thiện về pháp lý, tiến độ xây dựng, chất lượng bàn giao cho khách hàng. Bên cạnh các sản phẩm bất động sản vốn là thế mạnh như biệt thự, nhà phố, nhà phố thương mại, năm 2017 đánh dấu bước ngoặc quan trọng trong hành trình chuyển đổi của Vạn Xuân Group khi ấp ủ và ra mắt thương hiệu Happy One dành riêng cho phân khúc căn hộ.  

Đầu năm 2019, Vạn Xuân Group công bố dự án Happy One Phú Hòa (Thủ Dầu Một, Bình Dương) ngay mặt tiền tuyến đường đẹp nhất khu vực - Đại lộ Bình Dương. Đến nay, Happy One Phú Hòa đã hình thành một cộng đồng cư dân văn minh, hiện đại. Vạn Xuân Group lần lượt bàn giao nhà và sổ hồng vượt tiến độ cho cư dân, đồng thời tổ chức Hội nghị nhà chung cư Happy One Phú Hòa ngay sau đó.

Cuối tháng 8/2020, Vạn Xuân Group tiếp tục công bố dự án căn hộ thông minh Happy One Premier tiệm cận sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất. Dự án đang trong giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị chào đón cư dân về sinh sống từ cuối năm 2022.

Đặc biệt, được đánh giá là sản phẩm nổi bật nhất tính đến thời điểm hiện tại phải kể đến Happy One Central - một dự án đầy cảm hứng về thiết kế, kiến trúc, cảnh quan và chuỗi 68 tiện ích đỉnh cao đậm chất Singapore. Vạn Xuân Group chọn đồng hành với nhiều đối tác uy tín trong và ngoài nước như: Tổng thầu xây dựng Central; tư vấn kiến trúc Ong&Ong; tư vấn cảnh quan LJ-Asia; tư vấn giám sát Artelia; ngân hàng tài trợ MBBank cũng như các đối tác phân phối Cen Sài Gòn, VivaHomes, QSLand, Aplus.

Kinh tế - Happy One Central góp phần đưa “Happy One” trở thành Thương hiệu truyền cảm hứng APEA 2022 (Hình 2).

Phối cảnh dự án Happy One Central

Happy One Central được xem là dự án tiêu biểu của thương hiệu Happy One không chỉ bởi chiều cao 40 tầng ấn tượng – được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới của thành phố Thủ Dầu Một mà còn từ sự lan tỏa những giá trị sống tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội.

Mới đây, trong đêm tiệc tri ân “The Happy Starry Night - Vì bạn xứng đáng”, các cư dân tương lai của dự án đã có dịp trải nghiệm một đêm tiệc đầy màu sắc, đầy cảm động. Trong đó, điểm nhấn là sự đồng hành của Vạn Xuân Group trong các hoạt động thiện nguyện hơn 7 tỷ đồng cũng như tặng 165 suất học bổng “Tiếp sức đến trường” động viên các em học sinh khó khăn bước vào năm học mới 2022.

Với nỗ lực kiến tạo những dự án mang tính tiên phong và lan tỏa giá trị sống vượt trội, giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” tiếp tục là sự khẳng định cho thành công của thương hiệu “Happy One” đồng thời là động lực để Vạn Xuân Group tiếp tục triển khai những dự án chất lượng đáp ứng tốt nhu cầu và sự tin tưởng của khách hàng, đối tác trong thời gian tới.

Vi Vi

Messi được đề cử giải thưởng chưa từng sở hữu

Thứ 3, 04/10/2022 | 07:22
Tin vui cho Lionel Messi khi anh có tên trong danh sách đề cử năm nay và đó là cơ hội tốt để thủ quân ĐT Argentina giành được giải thưởng cá nhân này lần đầu.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Quảng Nam: Nhiều doanh nghiệp vãng lai “chây ì” thuế, dẫn đến nợ đọng

Thứ 5, 25/04/2024 | 21:00
Trên thực tế, nhiều doanh nghiệp ngoại tỉnh hoạt động tại tỉnh Quảng Nam không thực hiện kê khai, nộp thuế theo quy định…

Tp.HCM: Thông tin về tiến độ các gói thầu Tập đoàn Thuận An đảm nhiệm

Thứ 5, 25/04/2024 | 20:31
Các ban quản lý dự án tại Tp.HCM thông tin, phía Tập đoàn Thuận An vẫn duy trì việc thi công các gói thầu trên địa bàn và khẳng định đảm bảo tiến độ đã đề ra.

Tp.HCM: Chưa xác định lý do ngừng kinh doanh của nhiều tiệm vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:55
Cục Quản lý thị trường Tp.HCM cho biết chưa có căn cứ xác định chính xác lý do tạm nghỉ kinh doanh của các tiệm vàng trên địa bàn thành phố thời gian gần đây.

Chứng khoán SSI đặt kế hoạch lãi kỷ lục, tăng vốn sát 20.000 tỷ đồng

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:46
Trên cơ sở chủ động đề ra chiến lược và cân nhắc với điều kiện khách quan của thị trường, Chứng khoán SSI đặt mục tiêu đem về 3.398 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế.

Phân khúc đang dẫn dắt thị trường bất động sản Hà Nội

Thứ 5, 25/04/2024 | 19:30
Căn hộ chung cư tại Hà Nội liên tục thiết lập mặt bằng giá mới, tăng 17% so với cùng kỳ năm ngoái.
     
Nổi bật trong ngày

Giá vàng 25/4: Vàng SJC giảm sâu chờ tin đấu thầu vàng

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:55
Phiên mở cửa sáng nay (25/4), giá vàng SJC tại các doanh nghiệp giảm mạnh trong khi vàng nhẫn cũng đi xuống.

Lào Cai: Giá trị xuất nhập khẩu tháng 4 tăng mạnh so với cùng kỳ

Thứ 5, 25/04/2024 | 07:00
Theo thống kê, tổng giá trị xuất nhập khẩu hàng hóa trên địa bàn tỉnh Lào Cai trong tháng 4 vẫn đang trên đà tăng so với tháng trước và so với cùng kỳ năm 2023.

Lãnh đạo UBND tỉnh Đồng Nai khảo sát thực địa các khu tái định cư

Thứ 5, 25/04/2024 | 09:26
Lãnh đạo tỉnh Đồng Nai đề nghị các sở, ngành và UBND Tp. Biên Hòa tập trung nguồn lực cho công tác giải phóng mặt bằng dự án cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu.