HappyHow - Thương hiệu thời trang trẻ “vượt bão” mùa dịch

Thứ 5, 03/03/2022 | 17:30
0
Vươn lên giữa những khó khăn thời dịch, thương hiệu thời trang HappyHow tự hào là sự lựa chọn yêu thích của nhiều khách hàng trong ngành thời trang nam.

Ra đời từ niềm đam mê với thời trang, HappyHow, một thương hiệu thời trang trẻ đã có bước đi khiến nhiều người kinh ngạc - khởi nghiệp ngay thời dịch. Bắt đầu kinh doanh từ tháng 2/2020 dưới cái tên Poloman, nhãn hàng lập tức nhận được sự chú ý của đông đảo người dùng vì tập trung hẳn vào dòng sản phẩm áo Polo, một ngành hàng có thị trường khá hẹp. Thông qua việc đầu tư chỉn chu cho sản phẩm, từ khâu sản xuất, bán hàng đến marketing bài bản, Poloman dần trở thành lựa chọn quen thuộc của nhiều khách hàng và dần khẳng định được vị thế.

Cần biết - HappyHow - Thương hiệu thời trang trẻ “vượt bão” mùa dịch

HappyHow đang dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường

Bắt tay vào kinh doanh không bao lâu, thương hiệu trẻ vấp phải khó khăn khi dịch Covid bùng phát ở nhiều nơi. Mọi hoạt động từ xưởng may đến kinh doanh đều đình trệ. Nói về khoảng thời gian này, đại diện Happy How chia sẻ: “Quãng thời gian đó thực sự khó khăn với chúng tôi. Thương hiệu trẻ vốn không dễ gì trụ vững giữa làn sóng cạnh tranh của thị trường lại phải đương đầu với một thách thức lớn vô cùng. Rất may, những nỗ lực của chúng tôi đã chứng minh được với khách hàng ưa chuộng sản phẩm thuần Việt. Nhờ sự ủng hộ của họ, chúng tôi mới có thể tiếp tục phát triển đến hôm nay". Tháng 12/2021, Poloman chính thức đổi tên thành HappyHow, một cái tên mới với tầm nhìn mới hướng đến hoàn thiện mọi trải nghiệm của khách hàng.

Cần biết - HappyHow - Thương hiệu thời trang trẻ “vượt bão” mùa dịch (Hình 2).

Nhãn hàng luôn đặt mục tiêu “Sự hài lòng của khách hàng là số 1”

“Lần đầu mua áo Polo của HappyHow, tôi đã khá bất ngờ vì một thương hiệu Việt có mức giá phải chăng lại mang đến trải nghiệm tốt đến thế. Từ chất lượng sản phẩm đến đóng gói, dịch vụ khách hàng đều rất vừa ý tôi", anh Thế Phương, một khách quen của HappyHow chia sẻ. Đây cũng là cảm nhận chung của nhiều người khi được hỏi về thương hiệu. Không chỉ làm hài lòng khách hàng, HappyHow còn trở thành một trong những đại diện tiêu biểu cho thương hiệu Việt năng động, không ngại khó khăn và biến động của thị trường.

Cần biết - HappyHow - Thương hiệu thời trang trẻ “vượt bão” mùa dịch (Hình 3).

Thương hiệu trẻ thành công nhờ mang chất lượng “thật" đến với khách hàng

Sau khi đạt được những thành công bước đầu, đại diện thương hiệu cho biết, HappyHow hiện đang đề ra mục tiêu cao hơn cả việc mở rộng tiêu thụ: “Sau khi có lượng khách hàng ổn định, chúng tôi muốn hướng đến thứ gì đó có ý nghĩa hơn là số sản phẩm bán ra. Vì vậy, HappyHow bắt đầu với mục tiêu ‘mang làn gió mới đến với ngành thời trang nam'. Nam giới Việt Nam phần đông vẫn còn xuề xòa trong chuyện ăn mặc. Chúng tôi muốn giúp họ thay đổi dần tư duy về hình ảnh cá nhân để thêm chỉn chu và tự tin trong cuộc sống".

Cần biết - HappyHow - Thương hiệu thời trang trẻ “vượt bão” mùa dịch (Hình 4).

Nghiên cứu chuyên sâu về thị trường giúp HappyHow gặt hái được nhiều thành công ngay từ bước đầu quảng bá

Hiện HappyHow đã trở thành thương hiệu áo Polo quốc dân với kênh TikTok “Ông chú Polo" triệu view. Nội dung của kênh khá đa dạng, xoanh quanh các tips phối đồ HappyHow của nhân vật “Ông chú Polo" Lưu Quốc Tân, hay còn gọi là Tân Alain. Người đàn ông này đã 63 tuổi và có thâm niên hơn 30 năm chơi hệ "classic menswear" - vốn là phong cách thời trang cổ điển không quá nhiều người theo đuổi ở Việt Nam. Độ tuổi của người theo dõi kênh trải rộng từ học sinh, sinh viên đến những người đã đi làm và tất cả đều có điểm chung là niềm đam mê với thời trang. Bạn Minh Tâm, một sinh viên cho biết: “Mình yêu thích vì có thể học hỏi được nhiều điều về cách phối đồ đơn giản nhưng vẫn lịch lãm, phù hợp nhiều hoàn cảnh. Nhờ coi TikTok nhiều mà giờ tủ đồ của mình toàn áo HappyHow".

Cần biết - HappyHow - Thương hiệu thời trang trẻ “vượt bão” mùa dịch (Hình 5).

Kênh TikTok truyền thông của thương hiệu thu hút sự quan tâm lớn

Với mô hình phát triển phù hợp, thương hiệu HappyHow tự hào mang đến sản phẩm “Made in Vietnam” sẵn sàng chinh phục thị trường quốc tế trong thời gian tới.

Trần Hằng

Phó Chủ tịch tỉnh Quảng Nam xác định có tình trạng sốt ảo, “thổi” giá đất

Thứ 7, 26/02/2022 | 07:30
Ông Quang nhận định, thời gian qua, trên địa bàn có tình trạng sốt ảo, “thổi” giá đất, chủ đầu tư huy động vốn, chuyển nhượng, rao bán dự án không đúng quy định.

Phong Dung Shop – Thời trang nữ ấn tượng, thanh lịch và sang trọng

Thứ 7, 26/02/2022 | 09:00
Phong Dung Shop đã chứng tỏ sức hút mạnh mẽ đến từ dòng sản phẩm thiết kế may đo hoàn toàn bằng thủ công dành cho phái nữ.
Cùng tác giả

Nghệ An: Đặc sắc Chương trình Countdown - Chào năm mới 2024

Chủ nhật, 31/12/2023 | 23:44
Hòa trong không khí cả nước đang hân hoan đón chào năm mới, tối 31/12, tại Quảng trường Hồ Chí Minh, tỉnh Nghệ An long trọng tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt “Chào năm mới 2024”. Công ty CP Tập đoàn Bia rượu và Nước giải khát Sao Vàng (Savabeco) là nhà tài trợ độc quyền chương trình này.
Cùng chuyên mục

Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh ký biên bản hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe

Thứ 4, 17/04/2024 | 14:41
Pfizer (Việt Nam), VNVC, và Bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác tăng cường giải pháp chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam.

Công nghệ 4.0 và những ứng dụng trong quản lý vận tải xe taxi

Thứ 3, 16/04/2024 | 16:19
Sự phát triển bùng nổ của công nghệ 4.0 thúc đẩy ngành dịch vụ vận tải taxi chuyển đổi, thích ứng trước yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
     
Nổi bật trong ngày

Nuôi "con vật hiền lành", anh nông dân thu lãi đều tay 2 tỷ đồng/năm

Thứ 5, 18/04/2024 | 07:30
Quyết tâm nuôi con vật “nhàn hạ” anh Nguyễn Hữu Hiền 8X gần như chẳng tốn thời gian chăm sóc mà vẫn đều tay thu lãi tiền tỷ mỗi năm.

Loài chim có mùi hôi, cả đời “ăn chay” nhưng giỏi chiến thuật

Thứ 5, 18/04/2024 | 15:35
Chim Hoatzin khá thông minh khi nó biết giả vờ chết để trốn tránh kẻ thù. Khi bị tấn công, chúng lao mình xuống nước, dùng móng vuốt để bám, tránh bị nước cuốn đi…

Cảnh báo sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân có chứa chất cấm

Thứ 5, 18/04/2024 | 19:06
Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng sản phẩm Detox Táo hỗ trợ giảm cân.

Lão nông hé lộ tuyệt kỹ nghề luyện trâu chọi cho thu nhập "khủng"

Thứ 6, 19/04/2024 | 11:06
Mỗi năm ông Thông mua và xuất bán được khoảng 200 con, thu về số tiền "khủng". Để tạo nên thương hiệu, ông có bí quyết sưu "tầm" và huấn luyện trâu chiến đặc biệt.

Loại quả có vị “lạ” xưa không ai bán, giờ làm thành món đặc sản

Thứ 6, 19/04/2024 | 09:30
Nhiều người bất ngờ khi thứ quả rừng từng không được biết đến này bây giờ trở thành gia vị độc đáo xuất hiện trên các bàn tiệc cao cấp.