Hari Won ‘gây bão’ với teaser MV mới cực đáng yêu

Hari Won ‘gây bão’ với teaser MV mới cực đáng yêu

Chủ nhật, 16/04/2017 | 10:35
0
Teaser MV Cuối cùng anh cũng đến của Hari Won vừa ra mắt, tuy chỉ vỏn vẹn 24 giây nhưng cũng đủ để các khán giả phấn khích, trông chờ.

Xem video:

Trên nền nhạc sôi động bắt tai, Hari Won xuất hiện đáng yêu như một nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích. Cô tinh nghịch bên bong bóng xà phòng, nô đùa cùng những người bạn gấu bông.

Và rồi thật bất ngờ, “hoàng tử” đến và mang thêm sắc màu tình yêu vào cuộc sống yên bình của nàng. Cả teaser đều được nhuộm trong ánh sáng hồng vô cùng ngọt ngào, hạnh phúc, khiến trái tim người xem như bị cuốn theo.

Âm nhạc - Hari Won ‘gây bão’ với teaser MV mới cực đáng yêu

Hari Won hóa thân thành nàng công chúa trong MV mới.

Thực ra, ca khúc Cuối cùng anh cũng đến đã được phát hành vào tháng 12/2016 và nhận được phản hồi rất tốt từ phía khán giả. Đây là một sáng tác được nhào nặn từ hit – maker, nhạc sĩ Mr. Siro.

Ca khúc kể về những xúc cảm của cô gái tìm thấy tình yêu đích thực của mình trên nền nhạc trap - một thể loại khá khó để thể hiện, khiến người nghe bị hút vào ngay từ những câu từ đầu tiên.

Đặc biệt, Mr. Siro cũng đã dành cho Hari rất nhiều những lời khen ngợi khi thể hiện ca khúc này: “Tôi thật sự rất thích những đoạn Hari Won luyến láy phần cuối bài, cảm giác âm thanh mượt mà hiện đại chứ không sến. Beat của dòng nhạc trap thường rất cá tính, dễ khiến giọng hát trở nên nhạt nhòa và hời hợt, nhưng Hari đã vượt qua được điều này”. Nam nhạc sĩ cũng bày tỏ, anh rất ngạc nhiên về khả năng thanh nhạc của Hari, thậm chí anh còn nói “bài này nghe cho đã chứ hiếm ai dám cover”.

Âm nhạc - Hari Won ‘gây bão’ với teaser MV mới cực đáng yêu (Hình 2).

Trong MV mới của Hari Won sẽ có sự góp mặt của Trấn Thành.

Trước những thành công đó, Hari Won và ê-kíp mạnh dạn ấp ủ kế hoạch cho ra đời MV của bài hát và mãi đến tháng 4 năm nay, một sản phẩm được đầu tư kĩ lưỡng từ phần nghe đến phần nhìn đã được thành hình. Đạo diễn của MV không ai khác chính là cái tên đang được “săn đón” trong làng nhạc Việt hiện nay - Đinh Hà Uyên Thư.

Nữ đạo diễn chia sẻ, cả ê-kip và Hari đã thực hiện rất nhiều cảnh quay để chọn lựa những cảnh phim ưng ý nhất cho MV. Cô cũng bật mí thêm rằng, MV được thực hiện mang đậm chất Hàn Quốc, tập trung khai thác dáng vẻ xinh đẹp, tinh nghịch, đáng yêu nhưng không kém phần dịu dàng, thanh lịch của Hari.

Đây có thể nói là MV được đầu tư chỉn chu nhất từ trước đến giờ và cũng là MV được mong chờ nhất trong năm 2017 của Hari. MV sẽ sớm được “trình làng” khán giả trong tháng 4. Ngoài ra, MV còn có sự xuất hiện đặc biệt của Trấn Thành – “ông xã” của Hari, hứa hẹn sẽ khiến người xem vô cùng hài lòng về sản phẩm rất được cô nàng chăm chút này.

Xem thêm

>> Con gái Chế Linh công khai xin lỗi cha trên sóng truyền hình

H.L

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.