Hari Won 'phấn khích' tiết lộ thích sinh con gái

Hari Won 'phấn khích' tiết lộ thích sinh con gái

Thứ 6, 03/03/2017 | 22:26
0
Có vẻ như sau buổi gặp gỡ bé Cát Cát - con gái Huy Khánh và Mạc Anh Thư, ước mơ muốn sinh con gái của Hari Won sẽ mạnh mẽ hơn.

Mặc dù thừa nhận đã biết Cát Cát từ lâu, nhưng Hari Won vẫn liên tiếp “đứng hình” trước sự lanh lợi, thông minh của công chúa nhà Huy Khánh khi trực tiếp đến nhà anh ghi hình cho một chương trình. 

Không chỉ nhanh nhảu đối đáp khiến giọng ca Anh cứ đi đi liên tục thất thế, Cát Cát còn tỏ ra đầy bản lĩnh, sẵn sàng sửa lỗi khi cô Hari kể “hơi sai sai” câu chuyện Cô bé quàng khăn đỏ. Vì lẽ đó nên ngay khi gặp Huy Khánh – Mạc Anh Thư, bà xã Trấn Thành liên tục truy hỏi hai vợ chồng làm thế nào “đào tạo” nên một cô bé “lợi hại” đến vậy.

Ngôi sao - Hari Won 'phấn khích' tiết lộ thích sinh con gái

Hari Won "nhắng nhít" bên bé Cát Cát, con gái của diễn viên Huy Khánh - Mạc Anh Thư.

Trước sự tò mò của Hari, Mạc Anh Thư cho biết cách mình nuôi dạy con cũng không khác gì những bậc cha mẹ khác. Duy chỉ có điều vì đặc thù công việc bận rộn nên cả hai luôn cố gắng dành thời gian cho bé nhiều nhất có thể.

Mạc Anh Thư chia sẻ cùng Hari rằng cô thường hát cho Cát nghe khi mang thai bé được 3 tháng, đặc biệt khi bé biết đạp thì mẹ Thư phải nói chuyện nhiều để bé cảm nhận được sự quan tâm, tiếp xúc với bố mẹ.

Bên cạnh đó, mỗi khi ba Huy Khánh đi làm về thì cần báo ngay cho bé biết là: “Ba về rồi kìa!”, khi ba sờ lên bụng bầu, mẹ cũng sẽ tích cực kết nối hai cha con qua câu giới thiệu rất tình cảm: “Đây là ba, ba nói chuyện với Cát đi”... Ngoài ra, bà xã Huy Khánh còn hài hước tiết lộ khi mang thai mình thường xem những bộ phim hài của Hàn Quốc, đó có thể chính là nguyên nhân khiến tính cách Cát bây giờ hài hước đến vậy.

Ngôi sao - Hari Won 'phấn khích' tiết lộ thích sinh con gái (Hình 2).

Hari Won thích sinh con gái như bé Cát Cát.

Trong khi đó, ông bố Huy Khánh lại thổ lộ rằng anh có khá ít thời gian dành cho con gái cưng. Tuy nhiên, khoảng thời gian gần đây, khi ở bên Cát nhiều hơn, nam diễn viên phát hiện ra Cát dường như có gen hài hước, lém lỉnh tiềm ẩn giống mình và thường có những câu nói làm cho người khác phải “đứng hình”. Nhận xét này ngay lập tức được Hari gật đầu đồng ý. Cũng trong dịp này, Hari Won còn rất ngỡ ngàng khi chứng kiến cô nàng Cát Cát cover bản hit Anh cứ đi đi của mình cực ngọt và đầy duyên dáng.

Bà xã Trấn Thành tiết lộ rằng mình thích có bé gái bởi: “Bé trai lúc nào lớn lên, lấy vợ rồi cũng sẽ bỏ gia đình. Còn bé gái thì lúc nào cũng trở thành bạn của ba mẹ…”. Và có vẻ như sau buổi gặp gỡ bé Cát Cát, ước mơ của Hari sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa. Diễn viên Huy Khánh cũng không quên gửi lời chúc bà xã Trấn Thành mau có một em bé dễ thương, thông minh để đi đóng hài chung với hai vợ chồng, khiến cô nàng không giấu nổi sự phấn khích.

Song Ngư

Cùng tác giả

Bất ngờ lý do NSƯT Ngọc Huyền không thể thành đôi với Kim Tử Long

Thứ 4, 10/08/2022 | 17:21
Nghệ sĩ Ngọc Huyền khẳng định, giữa cô và NSƯT Kim Tử Long có tình cảm, nhưng hai người không thành đôi. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò muốn biết lý do.

“Đừng ảo tưởng mình là ngôi sao mà bắt người khác phải chờ đợi”

Thứ 4, 24/11/2021 | 07:05
Bao giờ tất cả sao Việt học được cách quý trọng thời gian? Bao giờ một số “ngôi sao” thôi coi việc đến muộn như một cách chứng tỏ đẳng cấp của mình?

Diễn viên Kim Oanh: "Tôi rất muốn lấy chồng sớm và có con sớm"

Thứ 7, 20/11/2021 | 10:15
Ở tuổi 28, nhìn bạn bè, đồng nghiệp xung quanh đã có đôi có cặp, con cái đề huề khiến Kim Oanh cảm thấy rất sốt ruột. Cô nàng vẫn đang đợi chàng "hoàng tử" của mình.

"Chao đảo" bộ ảnh hai cụ bà U80 tạo dáng "cực xì tin" bên cúc hoạ mi

Thứ 2, 15/11/2021 | 19:00
Những bông hoa cúc họa mi tuy nhỏ bé, nhưng vẫn đủ làm rực rỡ vẻ đẹp tuổi già, đủ sưởi ấm tình bạn ở cái tuổi gần đất xa trời của cụ Hiền và cụ Chung.

Cứu thành công bé gái bị bệnh động kinh hành hạ suốt 12 năm

Thứ 6, 12/11/2021 | 16:01
Phép màu đã đến với bé gái bị chứng động kinh kháng thuốc hành hạ suốt 12 năm. Sau thời gian chăm sóc đặc biệt, hiện tình trạng sức khỏe của bé tiến triển tốt.
Cùng chuyên mục

HueWACO nhận giải thưởng Sao Khuê 2024

Thứ 7, 13/04/2024 | 22:22
Giải pháp “Nền tảng Quản trị và điều hành Doanh nghiệp 4.0” của Công ty Cổ phần Cấp nước Thừa Thiên-Huế (HueWACO) đã vinh dự đạt Giải Sao Khuê 2024.

Vân Hugo: "Nhà tôi có cả con anh, con em và con chúng ta"

Thứ 3, 07/11/2023 | 18:44
"Nhà tôi có thể được xem là mẫu gia đình phức tạp nhất trong xã hội hiện nay, có cả con anh, con em và con chung", nữ MC bày tỏ.

Diễn viên Lan Phương và chồng tây cao 2m thông báo tin vui

Chủ nhật, 01/10/2023 | 10:26
Cuộc hôn nhân trên phim "Gia đình vui bất thình lình" của của Lan Phương khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng cuộc sống đời thực của cô với chồng Tây còn ấn tượng hơn.

"Thị màu" Hoà Minzy muốn được cầu hôn?

Thứ 7, 09/09/2023 | 07:30
Hoà Minzy đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Gin Tuấn Kiệt - Puka nhưng vô lại để lộ chi tiết gây chú ý.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh gia nhập hội mẹ bỉm sữa?

Thứ 3, 05/09/2023 | 11:09
Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải đoạn clip ngắn chia sẻ về quá trình chuẩn bị có con đầu lòng bằng phương pháp IVF.
     
Nổi bật trong ngày

Dự báo thời tiết ngày 18/4/2024: Gia tăng nắng nóng ở khu vực nào?

Thứ 5, 18/04/2024 | 05:00
Tin tức dự báo thời tiết mới nhất trong hôm nay (18/4). Cập nhật tin tức dự báo thời tiết nhanh và chính xác nhất trên Người Đưa Tin.

Bản tin 18/4: Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước

Thứ 5, 18/04/2024 | 06:00
Chi tiết lịch nghỉ lễ 30/4 – 1/5 của học sinh cả nước; Thiếu niên ở Đồng Nai tử vong do sốt xuất huyết...

Hòa Minzy làm bốc xếp tại chợ cá, bật khóc nức nở

Thứ 5, 18/04/2024 | 11:30
Thùy Tiên, Hòa Minzy lần đầu đi bốc xếp hàng hóa tại chợ đầu mối. Người khóc thét vì sợ lươn, người ấm ức rớt nước mắt.

Hình ảnh đời thường “cực chill” của nữ diễn viên gây ức chế nhất Trạm cứu hộ trái tim

Thứ 5, 18/04/2024 | 16:13
Tiểu thư Ngân Hà lúc trẻ do nữ diễn viên Linh Chi thủ vai trong phim Trạm cứu hộ trái tim gây ức chế với khán giả. Ngoài đời, cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp, dịu dàng.

Bất ngờ ngoại hình khác lạ của MC Quyền Linh ở độ tuổi 55

Thứ 6, 19/04/2024 | 08:00
Hình ảnh MC Quyền Linh xuất hiện trước công chúng trông già nua với mái tóc và bộ râu dài. Diện mạo lạ của nam nghệ sĩ khiến khán giả không nhận ra.