Hậu Emirates Cup: 'Running man' cười, Wenger khóc

Hậu Emirates Cup: 'Running man' cười, Wenger khóc

Thứ 2, 05/08/2013 | 16:13
0
Trong khi Arsenal thất bại tại Emirates Cup thì chàng trai Vũ Xuân Tiến của Việt Nam lại có được thắng lợi hữu hình lẫn vô hình, trang tin thể thao nổi tiếng Bleacher Report nhận định.

Theo Bleacher Report, trong số 3 cái tên giành "chiến thắng" sau giải đấu truyền thống hàng năm của Arsenal, “Running man” Việt Nam được đánh giá là người “thu lợi” nhiều nhất. Từ một CĐV vô danh của Pháo thủ ở Đông Nam Á, “Running man” trở thành khách mời danh dự của Emirates Cup. Hình ảnh Vũ Xuân Tiến mang quốc kỳ Việt Nam chạy quanh SVĐ Emirates được truyền hình đến 25 quốc gia không chỉ làm nức lòng người hâm mộ quê nhà mà còn gây ấn tượng mạnh mẽ với người yêu bóng đá trên thế giới.

Bóng đá Quốc tế - Hậu Emirates Cup: 'Running man' cười, Wenger khóc

"Running man" đã trở thành một biểu tượng của việc dám biến ước mơ thành sự thật. "Running man" đã là anh hùng, là ngôi sao và có thể là một huyền thoại internet. Như thế thì ai cũng công nhận anh là người chiến thắng, Bleacher Report đánh giá.

Trong khi Vũ Xuân Tiến "cười" thì thầy Wenger muốn khóc cũng chẳng được. Sau trận hòa với Napoli ngày khai mạc, HLV người Pháp phát biểu trước báo giới rằng đội hình hiện tại của Arsenal đã đủ mạnh để vô địch Premier League. Hai ngày sau, Pháo thủ chịu thất bại trước Galatasaray của Drogba với vô số những lỗ hổng nơi hàng phòng ngự lẫn sự thiếu sắc bén của hàng công. HLV Wenger, do đó, là người buồn nhất sau Emirates Cup.

Koscielny và Luis Suarez là hai người chiến thắng còn lại theo Bleacher Report. Hậu vệ người Pháp chơi rất nổi bật trong trận gặp Napoli. Anh dẫn dắt hàng phòng ngự Arsenal và thi đấu như một thủ lĩnh trên sân. Chính Koscielny đã ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 cho Pháo thủ ở phút 85 của trận đấu. Tuy nhiên, HLV Wenger lại để anh ngồi dự bị trong cuộc chạm trán sau đó với Galatasaray và nhìn thế trận trên sân, có lẽ ông sẽ có đánh giá đúng hơn về giá trị của hậu vệ người Pháp.

HLV Wenger cũng sẽ quyết liệt theo đuổi thương vụ Suarez hơn khi chứng kiến phong độ của các tiền đạo Arsenal. Hàng công của pháo thủ hiện tại không có nhiều cá tính và sự sáng tạo cần thiết để đe dọa những hàng phòng ngự chắc chắn. Galatasaray hay Napoli Arsenal còn chưa thắng nổi, huống hồ là so với Chelsea hay hai đội bóng thành Manchester. Suarez có thể bổ sung những giá trị mà Arsenal còn thiếu. Anh là mẫu tiền đạo tinh quái, có thừa khả năng tự tạo cơ hội ghi bàn lẫn kiến tạo cho đồng đội. Bỏ tiền ra thôi, Giáo sư.

Theo VnExpress.net

Arsenal thành công với câu chuyện Running Man

Thứ 2, 05/08/2013 | 13:36
Đội bóng Arsenal đã biết cách biến câu chuyện của “Running Man” Vũ Xuân Tiến thành sự kiện nổi bật trong chuyến du đấu châu Á mùa hè 2013.

Arsenal thất thủ, 'Running man' lặng lẽ rời London

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:07
Niềm vui của Running Man Vũ Xuân Tiến đã không được trọn vẹn khi ngày anh về nước cũng là ngày Arsenal thất thủ tại Emirates Cup 2013.

'Running man' lưu luyến chia tay Arsenal

Thứ 2, 05/08/2013 | 09:02
Chuyến đi Anh theo lời mời từ phía HLV Wenger và CLB Arsenal với “Running man” Vũ Xuân Tiến, người từng chạy 8km theo xe buýt chở Arsenal trong chuyến du đấu ở Việt Nam giữa tháng 7 vừa qua, đã thành công tốt đẹp với CĐV nhiệt thành này.

Đến Anh, bỗng dưng 'Running man' nhớ... Việt Nam

Chủ nhật, 04/08/2013 | 18:44
Chỉ mới đến Anh được 1 ngày, nhưng chàng sinh viên Việt Nam mang biệt danh 'Running man' đã thấy nhớ nhà. Đó là những chia sẻ mới nhất của Vũ Xuân Tiến trên trang mạng cá nhân của mình...

Sao Arsenal thích thú khoe ảnh với Running Man

Chủ nhật, 04/08/2013 | 14:39
Lukas Podolski, Bacary Sagna và Jack Wilshere bày tỏ sự ngạc nhiên và vui mừng đón chào Running Man Vũ Xuân Tiến đến "chơi nhà". Trong khi Arsenal lần thứ 2 làm phóng sự về chàng trai Việt may mắn.

'Running man' khoác cờ Việt Nam chào sân Arsenal

Chủ nhật, 04/08/2013 | 08:55
Vũ Xuân Tiến mặc áo vàng của Arsenal, khoác cờ đỏ chạy giữa sân Emirates trước trận đấu của Pháo thủ gặp Napoli.

Phát mệt với ông Tưng, bà Tưng và cả 'Running man'

Chủ nhật, 04/08/2013 | 09:35
Tuần này, hai “nhân vật” cũ lại “nóng” trên mạng.
Cùng chuyên mục

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Kyle Walker nói không với De Bruyne khi chọn ra đồng đội giỏi nhất

Thứ 3, 26/03/2024 | 15:25
Kyle Walker mới đây đã chia sẻ về cầu thủ mà anh cho là xuất sắc nhất khi bản thân từng được sát cánh thi đấu chung.

Cancelo đả kích Pep Guardiola là "kẻ dối trá", Man City là đội bạc bẽo

Thứ 2, 25/03/2024 | 08:36
Joao Cancelo đang đi vào con đường cũ của đàn anh Cristiano Ronaldo, khi lên tiếng đấu tố Pep Guardiola và CLB chủ quản Man City ở cuộc phỏng vấn gần nhất.

M.U có đến 9 cái tên để thay thế Ten Hag

Chủ nhật, 24/03/2024 | 21:58
Cánh truyền thông Anh khẳng định Man Utd đã đặt đến 9 cái tên vào tầm ngắm để sẵn sàng chọn một trong số này thay thế cho Ten Hag sau mùa giải 2023-2024.

Southgate nói gì về tin 'sắp thay thế Ten Hag'?

Thứ 7, 23/03/2024 | 08:17
Những tin đồn về việc rời ghế HLV ĐT Anh để về Old Trafford làm việc cũng đã đến với đôi tai của HLV Gareth Southgate.
     
Nổi bật trong ngày

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

M.U bực tức vì đem cầu thủ cho mượn nhưng không được đá

Thứ 5, 28/03/2024 | 17:16
Nhiều cầu thủ thuộc biên chế của M.U đang đem cho đội khác mượn. Tuy nhiên không phải ai cũng được thi đấu thường xuyên như Mason Greenwood.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.