Hậu vệ ĐT Anh dằn mặt Mbappe trước đại chiến

Thứ 5, 08/12/2022 | 08:33
0
Hậu vệ phải Kyle Walker tuyên bố sẽ cho Kylian Mbappe một cuộc chạy đua xứng đáng trong trận đấu tại vòng 1/8 giữa ĐT Anh và ĐT Pháp.
Giải khác - Hậu vệ ĐT Anh dằn mặt Mbappe trước đại chiến

Hậu vệ 32 tuổi người Anh cho biết: “Tôi sẽ không trải thảm đỏ cho cậu ấy và bảo cậu ấy hãy chạy tới và ghi bàn. Đó sẽ là một cuộc đấu sinh tử. Trong khi đó, cầu thủ 23 tuổi người Pháp nói về ngôi sao của ĐT Anh: "Anh ấy là một trong những cầu thủ hiếm hoi khiến tôi đau khổ".

Liệu ngôi sao của Manchester City có thể "hãm phanh" siêu sao của Paris Saint-Germain, người đã ghi 5 bàn ở Qatar. Với tốc độ chạy nước rút tối đa là 23,48 dặm/giờ, Walker hầu như sánh ngang với Mbappe (23,50 dặm/giờ) về tốc độ. Cuộc đọ sức của cặp đôi này đã trở thành tâm điểm của trận tứ kết có khả năng hoành tráng tại Sân vận động Al Bayt ở Al Khor.

Kyle nhấn mạnh vào ngày hôm qua: "Trận đấu này không phải là Anh vs Mbappe. Đó là trận đấu giữa Anh vs Pháp. Nếu chúng tôi thua, chúng tôi sẽ về nhà. Nhưng đương nhiên tôi không muốn cậu ấy sẽ cản trở hy vọng vô địch World Cup của chúng tôi".

"Tôi có tập trung vào Mbappe không ư? Tất nhiên tôi sẽ làm. Tôi hiểu những gì mình cần làm và đó rõ ràng là ngăn chặn cậu ta. Nói thì dễ hơn làm nhưng tôi không đánh giá thấp bản thân mình. Tôi đã từng đối đầu với cậu ấy trước đây và tôi đã đối đầu với những cầu thủ tuyệt vời của đội tuyển Anh, Man City và các câu lạc bộ khác".

"Tôi phải dành cho cậu ấy sự tôn trọng mà cậu ấy xứng đáng nhưng không quá nhiều vì cậu ấy đang thi đấu cho đối thủ của đội tuyển Anh và chúng tôi cũng có thể gây rắc rối cho họ".

Walker và Mbappe đã đối đầu với nhau 4 lần trong quá khứ khi chơi cho câu lạc bộ của họ ở Champions League và một trận giao hữu. Kết quả là ngang nhau với mỗi người thắng 2 trận.

Mbappe chỉ ghi bàn duy nhất một lần khi đối đầu với Kyle – và đó là trận thua 1-2 vào tháng 11. Thống kê cho thấy Walker chỉ bị rê bóng qua người 3 lần trong 24 trận gần nhất của anh ở đội tuyển Anh.

Mbappe đã bỏ lỡ buổi tập vào thứ Hai và được phát hiện trong phòng hồi phục chấn thương. Nhưng Pháp cho biết anh đã trở lại đội vào ngày hôm qua và có khả năng đủ sức để thi đấu.

Đăng Nguyên

Tag: Mbappe

Mbappe nghỉ tập ngay trước thềm đại chiến Anh vs Pháp

Thứ 4, 07/12/2022 | 08:27
Kylian Mbappe đã mang đến cho Pháp một tin không vui chỉ vài ngày trước trận tứ kết World Cup của họ với Anh.
Cùng chuyên mục

Nhận thẻ đỏ, Ronaldo tính đấm luôn trọng tài

Thứ 3, 09/04/2024 | 09:07
Ở trận bán kết Siêu cúp Saudi Arabia, Cristiano Ronaldo đã buộc phải "đi tắm sớm" khi bị phạt thẻ đỏ.

Galatasaray thi đấu.. 1 phút, đoạt ngay Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ

Thứ 2, 08/04/2024 | 15:39
Trận Siêu Cúp Thổ Nhĩ Kỳ đã kết thúc chỉ sau 1 phút thi đấu, và Galatasaray là bên được quyết định giành thắng lợi.

Ghi bàn đá phạt và siêu phẩm, Ronaldo có hattrick thứ 2 trong 3 ngày

Thứ 4, 03/04/2024 | 08:17
Cristiano Ronaldo tiếp tục xô đổ những kỷ lục tại giải Saudi Pro League với khả năng ghi bàn siêu khủng của mình.

Huyền thoại Rivaldo đến Việt Nam đá giao hữu

Thứ 6, 29/03/2024 | 10:11
Nhân sự kiện kỷ niệm 35 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước Việt Nam và Brazil, huyền thoại Rivaldo sẽ đến Đà Nẵng để tham gia thi đấu giao hữu.

Ronaldo gửi lời thách thức để đáp trả sự khiêu khích của CĐV Al-Ain

Thứ 3, 05/03/2024 | 11:46
Sau trận Al-Nassr thua tại lượt đi tứ kết AFC Champions League, và bị dùng tên Messi để mia mai, Ronaldo đã có lời đáp trả các fan đối phương thông qua MXH.
     
Nổi bật trong ngày

Có được vé bán kết C1, cầu thủ được cho mượn không muốn về Chelsea

Thứ 6, 19/04/2024 | 10:24
Sau khi cùng Borussia Dortmund giành được vé Bán kết Champions League mùa 2023-2024, Ian Maatsen đã tuyên bố với Chelsea rằng anh không muốn quay về.