Hậu vệ Juventus ra mắt đĩa đơn đầu tiên

Hậu vệ Juventus ra mắt đĩa đơn đầu tiên

Chủ nhật, 26/05/2013 | 08:00
0
Sau bóng đá, âm nhạc là niềm đam mê lớn thứ hai của Paolo De Ceglie, hậu vệ đang khoác áo Juventus. Mới đây, cầu thủ người Ý vừa cho ra mắt đĩa đơn đầu tiên trong sự nghiệp dưới vai trò của một DJ.

Bên cạnh năng khiếu với quả bóng tròn, De Ceglie còn cho thấy anh rất có máu nghệ sĩ. Từ lúc mới 14 tuổi, hậu vệ hiện trấn giữ ở hành lang cánh trái của đội bóng thành Turin được ngôi trường đang học mời làm DJ cho một buổi tiệc.

Ngoài ra, anh cũng luôn năng nổ mỗi khi sinh hoạt trong phòng ăn cùng những đồng đội khác tại Juventus khi thường xuyên chơi guitar để làm không khí trở nên sôi động hơn.

Hậu trường - Hậu vệ Juventus ra mắt đĩa đơn đầu tiên
Hình bìa đĩa đơn đầu tay của De Ceglie

Chia sẻ về ước mơ của mình trước đây, hậu vệ 26 tuổi này cũng từng khao khát muốn cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc đầu tay. Và lúc này đây, giấc mơ của De Ceglie đã trở thành hiện thực. Theo tờ La Stampa, hậu vệ đã có 6 năm gắn bó với “bà đầm già” vừa phát hành single đầu tiên mang tên “Moving on”.

Để có được sản phẩm âm nhạc nhạc này, De Ceglie đã tiến hành hợp tác với một nhóm bạn và người chú Danilo Pala. Đáng nói hơn, việc cho ra lò single của cầu thủ người Ý không phải nhằm đánh bóng tên tuổi, mà để phục vụ cho công tác từ thiện.

Được biết, toàn bộ số tiền thu được của single “Moving on” sẽ được chuyển đến quỹ từ thiện ở Turin dành để hỗ trợ cho những trẻ em mắc chứng bệnh tự kỷ.

Hiện tại, trang Facebook của Juventus đã xác nhận thông tin trên và hơn thế còn cho đăng tải single này. Ngoài ra, các khán giả muốn thưởng thức tài DJ của De Ceglie cũng có thể tìm thấy ca khúc trên Youtube.

Phản ứng từ những cổ động viên về single do De Ceglie trình bày là khá tích cực. Thậm chí, một số công ty thu âm băng đĩa nhạc còn đánh giá rất cao tài chỉnh nhạc của anh.

Theo Thanh niên

Inter, Juventus, Real Madrid sẽ cùng nhau sang Mỹ du đấu

Thứ 5, 18/04/2013 | 08:33
Đó là tiết lộ từ giám đốc điều hành của Inter, ông Marco Fassone.

Juventus 0-2 Bayern Munich: 'Sạch bóng' người Ý

Thứ 5, 11/04/2013 | 08:27
Thất bại 0-4 sau 2 lượt trận khiến “Bà đầm già thành Turin” rời Champions League với một kết cục “bi thảm” nhất. Không những vậy, người Ý đã không còn một đại diện nào góp mặt tại vòng bán kết Champions League sau khi Juventus bị loại…

Bayern Munich 2–0 Juventus: Bắt nạt 'Bà đầm già'

Thứ 4, 03/04/2013 | 09:49
Trận thư hùng giữa Bayern Munich và Juventus đã diễn ra không hấp dẫn như mong đợi, khi Hùm xám xứ Bavaria kiểm soát gần như toàn bộ trận đấu và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Hai bàn thắng của Alba và Muller đã giúp cho đội chủ nhà đặt một chân vào bán kết Champions League…

Juventus sẽ nhờ 'siêu cò' Mino Raiola đưa Ibrahimovic trở lại

Thứ 2, 04/02/2013 | 09:00
Nguồn tin từ Italia cho biết Juventus có khả năng đưa Ibrahimovic trở lại Turin nhờ vào Pavel Nedved và Mino Raiola. Raiola là siêu đại diện rất nổi tiếng trong giới cầu thủ và ông này từng đạo diễn nhiều vụ chuyển nhượng ngoạn mục.

Nghi vấn trọng tài dàn xếp trận Juventus - Genoa

Thứ 2, 28/01/2013 | 10:00
Juventus đã bị tước mất một trận thắng sau những quyết định khó hiểu của vị trọng tài xuất thân từ Napoli, Marco Guida.
Cùng chuyên mục

Làm hài trên quảng cáo, Figo khiến sự căm ghét của fan Barca thêm sâu

Chủ nhật, 21/04/2024 | 19:07
Các CĐV của Barcelona đã có thêm một lần không vừa mắt với huyền thoại người Bồ Luis Figo, thông qua một quảng cáo mà danh thủ này tham gia gần đây.

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.
     
Nổi bật trong ngày

De Jong khóc nức nở, nguy cơ lỡ mất VCK Euro

Thứ 2, 22/04/2024 | 07:55
Frankie de Jong đã phải rời sân sớm ở trận El Clasico, sau một pha va chạm khá quyết liệt với Valverde bên phía Real Madrid.