Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez

Thứ 4, 06/07/2022 | 11:13
0
Kai Havertz và bạn gái Sophia Weber đã chia sẻ một nụ hôn trên bãi biển khi họ tận hưởng một nơi nghỉ ngơi lãng mạn ở Saint-Tropez hào nhoáng.
Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez

Cặp đôi được yêu thích đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng vào thứ Hai trước khi Havertz trở lại tập huấn trước mùa giải với Chelsea.

Havertz dự kiến ​​sẽ trở lại trung tâm huấn luyện Cobham của The Blues trong vài ngày tới cùng với phần còn lại của đội đã chơi các trận đấu quốc tế vào tháng trước. HLV Thomas Tuchel và toàn đội sẽ bay đến Mỹ cho chuyến lưu diễn trước mùa giải của họ vào ngày 9 tháng 7.

Tiền đạo người Đức đang tận hưởng những ngày cuối cùng của kỳ nghỉ hè với cô bạn gái Sophie, 23 tuổi, trước khi trở lại với công việc đá bóng quen thuộc.

Cặp đôi được phát hiện đi xuống bờ biển và hôn lên môi nhau khi họ đứng trên những tảng đá cạnh biển. Havertz và Sophie đều nở một nụ cười khi họ chia sẻ một vòng tay ấm áp.

Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez (Hình 2).
Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez (Hình 3).
Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez (Hình 4).

Sophie trông sang trọng trong chiếc váy mùa hè màu xám, trong khi Havertz cũng thể hiện phong cách của mình trong chiếc áo phông dài tay màu trắng và quần short họa tiết vui nhộn, kết hợp với kính râm. Cặp đôi sau đó dừng lại để lấy một số thức ăn sau khi ngắm cảnh biển.

Chuyến đi đến Saint-Tropez sang trọng không phải là kỳ nghỉ đầu tiên trong mùa hè của cặp đôi. Họ đã đến Công viên Quốc gia Kruger ở Nam Phi để đi săn vào tháng trước.

Không có nhiều thông tin về mối quan hệ của Havertz với Sophie xinh đẹp, nhưng họ được hiểu là những người bạn thời thơ ấu. Sophie có gần 150 nghìn người theo dõi trên Instagram và thường đăng những bức ảnh chụp chung đáng yêu của cô và Havertz.

Tuyển thủ Đức, Havertz đã ghi 14 bàn thắng và cung cấp 6 đường kiến ​​tạo trong 47 trận cho The Blues ở mùa giải trước. Và anh ấy dự kiến ​​sẽ trở lại làm nhiệm vụ cho Chelsea vào cuối tuần này.

Một số ngôi sao của Thomas Tuchel đã trở lại tập luyện trước chuyến du đấu trước mùa giải tới Mỹ, với những người như Ben Chilwell, Ruben Loftus-Cheek và Hakim Ziyech sẽ trở lại Cobham vào thứ Hai.

Những hình ảnh xinh đẹp của Sophia Weber:

Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez (Hình 5).
Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez (Hình 6).
Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez (Hình 7).
Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez (Hình 8).
Hậu trường - Havertz âu yếm bạn gái xinh đẹp trên biển Saint-Tropez (Hình 9).

Đăng Nguyên

Tag: wag

Havertz lần đầu vừa ghi bàn vừa kiến tạo, Chelsea thắng nhẹ giải đen

Thứ 6, 11/03/2022 | 06:21
Giữa những bất ổn về việc ông chủ Abramovich bị phong tỏa tài sản, Chelsea đã có chiến thắng 3-1 trên sân của Norwich nhờ sự tỏa sáng của Kai Havertz.
Cùng chuyên mục

Varane tiết lộ về chấn thương gây nguy hiểm đến mạng sống

Thứ 3, 02/04/2024 | 22:05
Raphael Varane mới đây đã tiết lộ về chấn thương đáng sợ nhất mà anh từng gặp phải trong sự nghiệp. Một chấn thương gây nguy hiểm đến chính tính mạng.

8 huyền thoại bóng đá Brazil sắp đổ bộ đến Đà Nẵng

Thứ 5, 28/03/2024 | 19:51
Chiều ngày 28/3, UBND thành phố Đà Nẵng đã tổ chức thông tin Lễ hội Bóng đá Brazil - Việt Nam năm 2024.

Không vội về Madrid, Bellingham theo chân Rice vui chơi đến 4h sáng

Thứ 5, 28/03/2024 | 10:45
Sau trận giao hữu với tỷ số hòa giữa ĐT Anh và ĐT Bỉ, Bellingham đã không vội về Madrid mà theo chân các đồng đội tiệc tùng đến 4h sáng.

Sếp lớn của bóng đá Tây Ban Nha sắp ngồi tù 30 tháng vì hôn.. cầu thủ

Thứ 5, 28/03/2024 | 09:31
Ông Luis Rubiales đang đối mặt với bản án ngồi tù 2 năm rưỡi, tất cả xuất phát tự sự vụ ông này hôn nữ cầu thủ Jenni Hermoso.

Ông chủ của Chelsea có hành động "đáng sợ" trên khán đài

Thứ 6, 22/03/2024 | 22:18
Ông Todd Boehly - người đang có quyền đồng sở hữu CLB Chelsea bị phát hiện đã thực hiện nhiều hành động phản cảm trên khán đài.
     
Nổi bật trong ngày

Neuer được "phong Vua" sau khi Bayern đả bại Arsenal

Thứ 5, 18/04/2024 | 08:25
Sau trận Bayern Munich thắng Arsenal để lấy vé Bán kết, Manuel Neuer đã thiết lập một cột mộc vô cùng ấn tượng tại đấu trường Champions League.

Barca thua, Xavi nói: "Do trọng tài.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:56
Ông Istvan Kovacs vị trọng tài chính người Romania đã bị HLV Xavi "ném đá" nhiệt tình, sau khi Barca thua PSG ở lượt về tứ kết Champions League.

Dembele: "Tôi vẫn yêu Barca.."

Thứ 4, 17/04/2024 | 08:35
Giúp PSG lội ngược dòng loại đội bóng cũ, Dembele đã có những lời tâm sự tình cảm sau trận đấu.