Hãy bên nhau khi bạn chẳng có gì nhiều trong tay...

Hãy bên nhau khi bạn chẳng có gì nhiều trong tay...

Thứ 3, 27/09/2016 | 15:07
0
Khi khó khăn, cả hai cùng cố gắng, tình cảm lúc ấy nó không có màu của tiền bạc, của vật chất, tình cảm ấy xuất phát từ trái tim...

Có một số bạn của nghĩ rằng khi nào ổn định, sự nghiệp vững vàng có thể lo cho cô ấy thì mới yêu, như vậy không hẳn đã là tốt, thực ra có thể bên nhau khi mà chẳng có gì, khi khó khăn, cả hai cùng cố gắng, tình cảm lúc ấy nó không có màu của tiền bạc, của vật chất, tình cảm ấy xuất phát từ trái tim.

Nhiều bạn thì biện minh rằng, bạn đã quen như thế, bạn giành thời gian cho công việc cho sự nghiệp, theo mình một cô gái thông minh bên bạn sẽ hoàn toàn hiểu những điều ấy, khuyến khích bạn, cảm thông với bạn. Đừng vội nhìn vẻ bề ngoài để quy chụp điều gì, hoặc áp đặt suy nghĩ của bạn cho người khác.

Khi bạn đã đứng trên thành công, nhìn xuống, bạn chỉ nghĩ rằng người ta bên bạn vì thành công đó, bạn muốn tìm một người có thể bên bạn khi khó khăn, lúc ấy bạn lại lo sợ...

Gia đình - Hãy bên nhau khi bạn chẳng có gì nhiều trong tay...

 Ảnh minh họa.

Hãy bên nhau khi bạn chẳng có gì nhiều trong tay...

Hôm rồi có bạn nói chuyện rằng: con gái như bà đang ở giai đoạn vàng nên tận dụng cơ hội, còn tụi tui giờ chẳng có gì, mấy bà thiệt thòi. Mình mới hỏi bạn ý vàng là thế nào, không lẽ bạn thích những cô gái chỉ thích được cưng chiều, không làm gì, được người yêu lo cho từ a-z.

Chắc có lẽ vậy, nên mình và đám bạn bè đi làm tự nuôi thân thì bị mấy bạn xa lánh, cho rằng thế này thế kia. Vậy mới nói con gái càng tỏ ra yếu đuối, đáng thương càng được thương chiều, còn mấy đứa hay tỏ ra mạnh mẽ thì được ngầm hiểu rằng mạnh mẽ thế tự lo được, cần gì ai lo...

Tình cảm là cảm xúc, hãy để cho tự nhiên, lí trí quá ko tốt...

Theo Guu.vn

Cùng chuyên mục

Chuyện chưa kể về đám cưới đồng tính nam đầu tiên tại miền núi Nghệ An

Chủ nhật, 17/03/2024 | 15:00
Tình cờ quen nhau trên mạng xã hội Tiktok, cả 2 chàng trai cũng không ngờ chuyện tình đôi lứa đã đâm chồi, nảy lộc và có kết quả là một đám cưới vô cùng ấm áp.

Những đứa trẻ “không gia đình” đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười

Thứ 3, 12/03/2024 | 16:00
Đem tiếng trống đổi lấy tiếng cười cho người khác từ lâu đã trở thành thói quen, niềm vui duy nhất của những đứa trẻ tại đoàn lân Long Nhi Đường.

7 việc tuyệt đối không làm sau 9h tối nếu không muốn bệnh tật “ghé thăm”

Thứ 4, 14/02/2024 | 07:10
Theo các chuyên gia, nếu không muốn bệnh tật ghé thăm thường xuyên thì nên tránh xa 7 việc làm dưới đây.

Đừng “vắt kiệt” 3 điều này trong đời, nếu không bạn sẽ hối hận

Thứ 5, 01/02/2024 | 08:13
Trong những ngày cuối năm, bạn nên dành ra một khoảng thời gian để suy ngẫm về mọi thứ, kể cả những gì đã qua và chưa xảy đến.

Có 500 triệu đồng, nên mua vàng miếng SJC hay vàng nhẫn cất két làm của để dành?

Thứ 4, 17/01/2024 | 05:45
Với số tiền 500 triệu đồng chuẩn bị đáo hạn ngân hàng, vợ chồng chị Tần quyết định mang hết đi mua vàng. Tuy nhiên, băn khoăn mãi, chị Tần vẫn chưa biết nên mua vàng nhẫn hay vàng miếng SJC.
     
Nổi bật trong ngày

Hôn nhân một chiều

Thứ 2, 18/03/2024 | 06:00
Hôn nhân một chiều vì chúng ta ai cũng khư khư với cảm xúc của mình, muốn đối phương phải hiểu ta nhưng ta lại không buồn hiểu người.

Phụ nữ có 6 đặc điểm này được chồng yêu chiều, cả đời sung sướng

Thứ 2, 18/03/2024 | 18:44
Chọn vợ cũng là một nghệ thuật, nếu chọn được người vợ tốt thì cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Đặc biệt, theo chia sẻ nhiều chàng trai rất thích những cô gái có đặc điểm này.

Trồng loại cây này trước nhà “lợi trăm bề”, nụ hoa còn bán được hơn 100.000 đồng/kg

Thứ 2, 18/03/2024 | 09:30
Không chỉ cho bóng mát mà lá và hoa của loại cây này còn có thể phơi khô dùng làm nước uống rất tốt cho sức khỏe.

Anh nông dân đếm tiền mỏi tay nhờ nuôi lợn theo kiểu “chẳng giống ai”

Thứ 2, 18/03/2024 | 07:30
Theo anh Sơn, nuôi lợn kiểu này sẽ giúp đàn lợn ấm áp về mùa đông và mát mẻ về mùa hè.

Chuyện về người nghiện uống cà phê... thưởng trà Đài Loan

Thứ 2, 18/03/2024 | 08:30
Các bạn biết đấy, thú chơi nào chẳng tốn công phu. Tôi trộm nghĩ trong đời không nên mê mải nhiều bộ môn quá. Nhưng tôi cũng là người thích thử những thứ mình chưa biết, đôi khi đọng lại và có cuộc chơi kéo dài như cà phê, làm gốm,.... Phụ nữ vốn nhiều mâu thuẫn. Vậy là vốn đã đam mê cà phê, tôi vẫn thưởng thêm trà.