Hãy

Hãy "yêu" chồng như cách của gái nạ dòng

Thứ 5, 27/12/2012 | 23:55
0
Chị em hãy làm cho chồng và chính bản thân mình hưởng hạnh phúc chăn gối mỹ mãn, đừng để khi ngoại tình hay ly dị mới thế hiện rõ ham muốn, nhu cầu với người không phải là chồng.

Tôi vẫn tự hào, tự tin sẽ không có em nào lừa được tôi và quả thật dưới 30 tuổi, tôi vẫn chưa bị em nào lừa. Tự tin là thế nhưng trên 30 tuổi, tôi lại bị một em gái nạ dòng lừa cực ngoạn mục. Em này thoạt nhìn cũng dễ thương và nhìn hơi kỹ một tí thì mắt em cực lẳng lơ với trai. Tôi cũng không mấy quan tâm đến em nhưng lại rất hay chạm mặt. Sau này tôi mới biết em theo dõi lịch làm việc và thói quen ăn uống chơi bời của tôi rồi em vờ như có sở thích giống tôi và vờ như có duyên khi đi đâu cũng gặp tôi.

Tôi có người yêu, đã có chuyện quan hệ tình dục hơn năm nay nên tôi cũng không "đói", không "thiếu" để đến nỗi tán em nạ dòng lẳng lơ đôi mắt mỗi khi nhìn tôi. Nhưng tránh của nào trời trao của ấy và mỡ cứ dâng đến miệng mèo thì ông nào nhịn được? Tôi đi bơi và đang vùng vẫy dưới bể thì em cũng đến như vô tình, xuống bể bơi gần tôi. Tôi lặn xuống bơi thì em cũng bơi tiến tới và cố tình đụng chạm vào tôi. Thú thật tôi cũng cố kiềm chế mình trước lời mời ngầm từ em khá nhiều, cố nhịn và kiềm chế vì nói thật có ông nào mà không nóng người khi có em cứ ngọt ngào bên cạnh. Tôi tặc lưỡi, thôi kệ, mất cái quái gì đâu, nên đã cùng em dưới bể bơi "khám phá" nhau một tí. Không thỏa mãn được nơi chốn đông người nên chúng tôi lên phòng thay đồ và tiến thẳng nhà nghỉ gần nhất.

Pháp luật - Hãy 'yêu' chồng như cách của gái nạ dòng
Thú thật lúc đầu tôi chỉ đơn giản nghĩ đang thèm của lạ thì thử một lần rồi thôi. Ai ngờ em thật tuyệt vời và chu đáo, từ lời nói đến hành động và đây là lần đầu tiên tôi thật sự thấy sung sướng khi quan hệ tình dục dù đã từng làm "chuyện ấy" với nhiều người, trong đó có cả gái bán hoa. Có một điều là khi ân ái với tôi, em không chỉ chiều chuộng tôi hết sức mà còn tỏ ra rất mạnh mẽ, thể hiện ham muốn rất cao của mình một cách cực kỳ thoải mái tự nhiên. Thế nhưng khi tôi hỏi là trước đây với chồng, em có mạnh mẽ như vậy không thì em cho biết không bao giờ, dù rất muốn nhưng em không dám thể hiện. Tôi đúc kết ra rằng khi làm người yêu, làm vợ, rất ít chị em mạnh mẽ hết mình và thể hiện thật ham muốn, còn khi cặp với người khác thì ngược lại.

Tôi không dứt em ra được và quả thật tôi chán không muốn "gần gũi" với bạn gái mỗi khi gặp. Tôi chỉ thích em khi lên giường, vì vậy không bao giờ tôi nghĩ sẽ yêu em hay lấy em. Nhưng để xa em thì tôi đã thử vài lần đều không thành công. Tôi cố tìm đến bạn gái để quên em nhưng không được nên tôi vẫn trốn bạn gái khi có nhu cầu và lại đến em để thỏa mãn.

Bây giờ bảo tôi dứt ra để cưới vợ tôi cũng cưới, nhưng tôi đảm bảo nếu vợ tôi vẫn chỉ quan hệ theo lối cũ thì tôi sẽ vẫn trốn vợ đến với em. Em không đòi hỏi vật chất hoặc bắt tôi bỏ bạn gái như các em khác vì thừa biết là không bao giờ có cơ hội.

Ước gì tôi cũng tránh xa được em để không sống lừa dối bạn gái nhưng khó lắm các bạn ạ. Chị em hãy làm cho chồng và chính bản thân mình hưởng hạnh phúc chăn gối mỹ mãn, đừng để khi ngoại tình hay ly dị mới thế hiện rõ ham muốn, nhu cầu với người không phải là chồng. Như vậy những người phụ nữ lẳng lơ kia sẽ không còn chỗ đứng.

Theo Đất Việt


Cùng chuyên mục

Bình Phước: Bắt giữ đối tượng chém 2 người trọng thương

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:43
Mâu thuẫn trong quán nhậu, Nguyễn Hồng Tâm đã rủ bạn đem bình xịt hơi cay và rựa đi chém người, khiến 2 người trọng thương.

Vũng Tàu: Bắt nghi can sát hại chủ quán cà phê sau vài giờ truy xét

Thứ 6, 19/04/2024 | 22:07
Chiều tối 19/4, Công an TP.Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cho biết, đã bắt giữ nghi can sát hại nữ chủ quán cà phê “Nhàn” trên địa bàn, sau vài giờ truy xét.

Vĩnh Long: Phát hiện 16 nam, nữ thanh niên tụ tập sử dụng ma túy

Thứ 6, 19/04/2024 | 20:59
Khoảng 3h30 ngày 17/4, Công an tỉnh Vĩnh Long phối hợp với Công an huyện Long Hồ bắt quả tang nhóm 16 thanh niên sử dụng ma túy.

Hành trình bỏ trốn của tên cướp tiệm vàng ở Bình Thuận đến khi bị bắt

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:45
Chiều 19/4, Công an tỉnh Bình Thuận cho biết đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ bắt giữ đối tượng cướp tiệm vàng ở Tp.Phan Thiết.

Bắt đối tượng dâm ô nhiều nạn nhân

Thứ 6, 19/04/2024 | 19:36
Có ít nhất 4 nữ nạn nhân, trong đó có cả người đi đường bị đối tượng Trí dâm ô, cơ quan công an đang thông báo tìm bị hại để phục vụ điều tra mở rộng.
     
Nổi bật trong ngày

Bắt 2 người liên quan vụ án đấu thầu thiết bị y tế ở Bệnh viện Vũng Tàu

Thứ 6, 19/04/2024 | 16:16
Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vừa khởi tố bị can, bắt tạm giam một người là Phó phòng Sở Y tế và một giám đốc công ty liên quan vụ án vi phạm đấu thầu.