Hệ điều hành mới của Google làm tin tặc phải 'khóc'

Hệ điều hành mới của Google làm tin tặc phải 'khóc'

Chủ nhật, 10/03/2013 | 13:29
0
Tập đoàn Google vừa dành cho giới tin tặc cơ hội kiếm tiền “truyền thống” rất thú vị, đó là nếu ai có thể bẻ khóa được hệ điều hành Chrome OS thì sẽ được nhận một khoản chi trả đáng kể.

Tại cuộc thi hacker thường niên Pwnium được tổ chức tại Vancouver, Canada trong tuần này, “gã khổng lồ tìm kiếm” đã treo giải thưởng có tổng giá trị lên tới hơn 3,1 triệu USD.

Công nghệ - Hệ điều hành mới của Google làm tin tặc phải 'khóc'

Hệ điều hành Chrome OS của Google.

Song cho dù không ít chuyên gia máy tính đã rất cố gắng giành giải thưởng trên, thì theo phát ngôn viên Google, không ai có thể bẻ khóa được hoàn toàn nền tảng Chrome OS của họ.

Tuy nhiên, phía Google vẫn thừa nhận là từ cuộc thi Pwnium, họ cũng đã nhận ra một số vấn đề cần tiếp tục khắc phục cho Chrome OS.

Những thông tin có lợi kể trên xuất hiện trong bối cảnh “gã khổng lồ tìm kiếm” đang tích cực thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng đối với nền tảng mới của họ.

Gần đây, Google đã trình làng mẫu máy tính cao cấp Chromebook Pixel để cạnh tranh trực tiếp với MacBook Pro màn hình Retina.

Theo Vietnam+

FBI giám sát người dùng Google

Thứ 7, 09/03/2013 | 08:59
FBI giám sát người dùng Google. Nhiều nhà hoạt động chỉ trích FBI đang xâm phạm nghiêm trọng quyền riêng tư của người dân Mỹ.

10 sự thật thú vị về Google

Thứ 3, 05/03/2013 | 08:11
Được thành lập năm 1998, công ty có tuổi đời 15 năm Google đã gặt hái được những thành công khó có thước đo nào có thể đong đếm được. Sản phẩm chính của công ty này là cỗ máy tìm kiếm được đánh giá là công cụ mạnh mẽ nhất hiện có Google Search. Google đã trở thành một “vật bất ly thân” với gần như bất cứ tín đồ Internet nào. Thậm chí, từ điển Oxford đã thêm từ Google như một động từ diễn đạt hành động tìm kiếm.

Đẹp lung linh văn phòng mới của Google tại Thụy Sĩ

Thứ 5, 21/02/2013 | 08:59
Ngoài phòng ăn rộng rãi và độc đáo, trụ sở làm việc của Google tại Zurich, Thụy Sĩ còn có khu massage, rạp chiếu phim…

10 lời khuyên bảo mật trực tuyến từ Google

Thứ 2, 18/02/2013 | 10:50
Có thể kể đến một số cách đơn giản như sử dụng mật khẩu phức tạp hoặc luôn khoá thiết bị sau khi sử dụng.